Macbook Pro โน๊ตบุ๊คทรงประสิทธิภาพ ตอบโจทย์รอบด้าน

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 21.05 น.

สำหรับโน๊ตบุ๊คที่ใครๆต่างเชื่อมั่นในความสามารถ ความเร็ว แล้วก็ความแรง ซ้ำยังรวมถึงเรื่องดีไซน์ที่ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน คงหนีไม่พ้น Macbook โดยเฉพาะรุ่นโปร ที่จัดหนักจัดเต็มสเป็คมาให้จุใจสมราคา วันนี้ก็เลยขอแนะนำ แมคบุ๊ค โปร รุ่นสุดคุ้ม ที่ลดราคาแรงบน BaNaNa รวมทั้งแบบใหม่ล่าสุด เอาอกเอาใจคนล้ำๆ

แมคบุ๊ค โปร แต่ละรุ่นแตกต่างกันยังไง

 

* APPLE MACBOOK PRO 13.3-INCH SPACE GRAY/2.3GHZ/8GB/128GB-ENG : ราคาเพียงแต่ 38,900 บาท จากปกติ 47,900 บาท :

 

* Macbook Pro รุ่นนี้ จัดว่าทั้งเร็ว แล้วก็ทรงพลังขึ้นไม่แพ้รุ่นไหน ด้วย Processor 2.3GHz dual-core Intel Core i5 ที่รองรับการใช้ระดับกลางขึ้นไปได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทว่า มีขนาดเครื่องทั้งบางและเบาลงอย่างน่าทึ่ง ด้วยน้ำหนักเพียง 1.37 กิโลแค่นั้น ทำให้สามารถนำเอาไปไหนได้สบาย พูดได้ว่าขนาดพอกับแมคบุ๊คแอร์ แต่ว่าได้สเปคที่จุใจคุ้มราคา อีกทั้งเป็นจอภาพโน๊ตบุ๊ค Mac ที่สว่างและก็มีสีสันผ่องใส เพื่อคุณใช้งานเครื่องมือที่ต้องการได้ในตลอดเวลาที่อยากได้

 

* APPLE MACBOOK PRO 13.3-INCH WITH TOUCH BAR: 1.4GHZ/I5/8GB/256GB - SPACE GREY-ENG-2019 ราคา 49,900 บาท : 

 

* ใหม่ล่าสุด กับ MacBook Pro Retina 13.3 นิ้ว 256 GB สีเทา Space Grey มาพร้อม Touch Bar คีย์บอร์ดภาษาอังกฤษ บางเบาแต่ว่าเต็มเปี่ยมด้วยพลังสิ่งต่างๆและสร้างสรรค์ จอ Retina ขนาด 13.3 นิ้ว ภาพคม สีสวยตามจริง จากพลังของ CPU Intel Core i5 ความเร็ว 1.4 GHz ที่มาพร้อม GPU Intel Iris Plus Graphics 645 ที่ดีไซน์มาเพื่องานตัดต่อวิดีโอ และทำกราฟิกต่างๆส่วนของ Touch Bar จะช่วยทำให้การใช้ง่ายมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมี Touch ID ที่เสริมความปลอดภัยให้กับการเข้าถึงข้อมูลในตัวเครื่องผ่านการจำลายนิ้วมือ แล้วก็ใช้ชิป Apple T2 ปกป้องข้อมูลต่างๆในตัวเครื่องได้อย่างยอดเยี่ยม ใช้ฮาร์ดไดรฟ์แบบ SSD เสริมความเร็วให้กับการใช้รอบด้าน ทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน MacBook Pro ที่สร้างขึ้นบนแนวความคิดสุดล้ำ และวันนี้ก็พร้อมแล้วสำหรับแนวคิดที่ล้ำหน้าไม่แพ้กันของคุณ

 

 

ยิ่งกว่านั้น แมคบุ๊ค โปร รุ่นนี้ ยังมีแมคบุ๊ค รวมทั้ง แมคบุ๊ค โปร อีกเพียบเลย หลากหลายรุ่นให้คัดเลือกที่ร้านค้า BaNaNa ทั้ง Macbook Pro ราคาประหยัด กระทั่งไปถึงราคาพรีเมี่ยม กล่าวได้ว่ามีครบถ้วนให้เลือกได้แบบจุใจแน่นอน โดยร้านค้า BaNaNa ยังมีสาขากว่า 300 สาขาทั่วทั้งประเทศ และมีเว็บออนไลน์เพื่อเลือกสินค้าและก็สั่งซื้อได้เลยจากจอคุณ อีกทั้งยังมีสินค้าITครบวงจร และพร้อมที่จะจัดส่งสินค้าด้านใน 3 ชั่วโมง (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และก็ละแวกใกล้เคียง) จัดส่งฟรีทั่วไทย หรือจะเลือกใช้บริการ Click & Collect ที่หน้าร้านสาขาทั่วประเทศ พร้อมผ่อน 0% แล้วก็สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ใน 7 วัน ที่ BaNaNa เท่านั้น bnn.in.th

 

https://www.bnn.in.th/apple/mac/macbook-pro.html

 

Tags : แมคบุ๊ค โปร,ราคาแมคบุ๊ค โปร

แก้ไขครั้งที่ 3 โดย Siwaporn_s เมื่อ24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 21.32 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา