Macbook ที่สุดของความลื่นไหล แล้วก็การออกแบบที่ลงตัว ซื้อได้แล้วที่ BaNaNa

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 21.00 น.

ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์ที่งามเยี่ยมดีเลิศดูแพงสุดๆอาจจำต้องหนีไม่พ้น Macbook ที่สุดของโน้ตบุ๊คที่ใครๆก็ต้องการเป็นเจ้าของ แถมมาพร้อมระบบปฏิบัติการ macOS ที่มีจุดเด่นเรื่องความเสถียรที่ทุกคนยืนยัน และก็อายุการใช้งานที่ค่อนข้างจะนาน ซื้อเครื่องเดียวใช้ยาวๆทำให้หลายๆคนตกลงใจซื้อแมคบุ๊คนี้หากแม้ Macbook ราคาจะค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับโน้ตบุ๊คหลายแบรนด์ในท้องตลาด

 

เคล็ดลับสำหรับการเลือก Macbook ให้ตอบโจทย์การใช้งาน

จะซื้อซื้อซื้อแมคบุ๊คคาหลายหมื่นทั้งที เรามีทิปส์ในการเลือก Macbook มาฝากกัน ว่ารุ่นไหนที่ตอบปัญหาการใช้งานของพวกเรา โดยเปรียบจากรุ่น 2019 ที่พึ่งจะขายไปไม่นานนี้

 

* MacBook Air 2019 ขนาดจอ 13 นิ้ว : ราคาเริ่ม 35,900.- บาทเท่านั้น 

 

* จุดเด่นอยู่ที่การนำเอา เนื่องจากว่าทั้งเบา บาง เหมาะสำหรับผู้เรียน นักศึกษา หรือผู้ใช้งานที่จะต้องเดินทางไปไหนมาไหนเป็นประจำมองหาความคล่องตัวเป็นพิเศษ โดยประเด็นการใช้งานโปรแกรมนั้น MacBook Air ตอบปัญหาในหัวข้อนี้งานที่เหมาะก็เป็นพวกงานพื้นฐานเอกสารทั่วๆไป การเปิดอ่านอีเมล ปรับแต่งงาน เปิดไฟล์ PDF, นำเสนองาน, ท่องเว็บไซต์ หรือแม้กระทั้งการปรับแต่งรูปและตัดแต่งรูปด้วย Photoshop พื้นฐานก็เอาอยู่ ส่วนงานวิดีโอตัดด้วยแอป iMovie ก็สามารถทำได้ด้วยเหมือนกัน

 

 

* MacBook Pro 2019 ขนาดจอ 13 นิ้ว และก็ 15 นิ้ว : ราคาเริ่มต้น 42,900.- บาท 

 

* ขึ้นชื่อว่าแมคบุ๊คโปรแล้ว จุดเด่นอยู่ที่ความแรงของเครื่องที่มากกว่า รวมทั้งการออกแบบล้ำๆโดยรุ่นนี้ยังเอาใจคนรักความสบายด้วย Touch Bar ซึ่งมีปุ่มฟังก์ชันต่างๆที่อำนวยความสะดวกมากเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปุ่มที่เอาไว้เพิ่ม-ลด ระดับเสียง, ปุ่มปรับระดับความสว่าง, ขยาย, ย่อ หรือจะรับโทรศัพท์บน iPhone ก็ยังได้ ทั้งหมดนี้อยู่ในต้นแบบ Touch Bar ซึ่งเป็นแถบกระจกที่ทำงานแบบ Multi-Touch เร็วทันใจสุดๆ

* จุดที่แตกต่างกันระหว่างรุ่น 13 นิ้วและก็ 15 นิ้ว เป็น รุ่น 13 นิ้วขนาดของตัวเครื่องเล็กกว่า น้ำหนักเบากว่า รวมทั้งราคาถูกกว่า ส่วนรุ่น 15 นิ้ว สามารถอัปเดต CPU ได้มากกว่า หน้าจอแสดงผลได้ใหญ่มากยิ่งกว่า สามารถต่อออกนอกจอความละเอียดสูงได้มากกว่า และ RAM อัปเดตได้มากกว่า โดยอัปเดตได้สูงสุด 32GB ในเวลาที่รุ่น 13 นิ้วสามารถอัปเดตได้ 16GB

 

 

เลือกซื้อแมคบุ๊ค ราคาที่เหมาะกับคุณ ได้ที่ BaNaNa ร้านค้าสินค้า ITครบวงจรที่มีบริการพร้อมที่จะจัดส่งสินค้าภายใน 3 ชั่วโมง (เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร และก็ละแวกใกล้เคียง) บริการจัดส่งฟรีทั่วไทยหรือเลือกรับผลิตภัณฑ์ที่หน้าร้านค้า BaNaNa กว่า 300 สาขาทั้งประเทศ พร้อมเปลี่ยนคืนสินค้าได้ใน 7 วัน และผ่อน 0% ที่ BaNaNa เท่านั้น

 

https://www.bnn.in.th/apple/mac.html

 

Tags : Macbook,Macbook ราคา

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย Siwaporn_s เมื่อ24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 21.26 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา