รองพื้นแบบคุชชั่น สินค้าใหม่ปัจจุบันเพื่อยกฐานะผิวสวย เรียบเนียน และเป็นธรรมชาติ

Mymellow

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 3 กันยายน พ.ศ. 2562 16.16 น.

คุชชั่นเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งตัวที่ช่วยทำให้สีผิวของผู้ใช้ให้มองบ่อย เรียบเนียนและก็ดูเปล่งรัศมี โดยดึงเอาคุณสมบัติเด่นจากบีบีครีม ครีมรองพื้น รวมทั้งแป้งผสมรองพื้นมาผสมเข้าไว้ร่วมกัน จนกระทั่งเปลี่ยนมาเป็นครีมที่มีลักษณะเสมือนรองพื้น บรรจุลงในตลับที่สามารถพกไปไหนมาไหนได้โดยง่ายและใช้งานง่าย เพียงแต่ใช้พัฟสัมผัสเนื้อครีมขึ้นมาสัมผัสบนบริเวณใบหน้าเบาๆเพียงแต่นี้ก็จะได้งานผิวที่เนียนสนิทรวมทั้งสมบูรณ์แบบแล้ว เหนือกว่าการใช้แป้งผสมรองพื้นและเทียบเท่าครีมรองพื้นอย่างยิ่งจริงๆ


เทคนิคของคุชชั่นคือโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ได้เนื้อครีมที่ละเอียด สร้างผิวสวยเป็นธรรมชาติ


ครีมที่มีโมเลกุลขนาดเล็กจะถูกกักเก็บในฟองน้ำที่มีหลุมฟองอากาศ ทำให้เนื้อครีมสามารถถูกเก็บกักไว้ภายในฟองน้ำโดยสวัสดิภาพ ไม่หกเลอะ เมื่อใช้พัฟกดเนื้อครีมออกมา เนื้อครีมที่มีความละเอียดดังที่กล่าวมาข้างต้นจะเนียนละเอียดเข้ากับผิว ทำให้ได้ลุคที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ปกปิดเจริญแล้วก็ติดทนกับผิวได้ช้านานทั้งวัน ทั้งยังยังไม่ทำให้เกิดความรู้สึกหนักหน้าอีกด้วย ซึ่งที่จริงแล้วคุชชั่นไม่ได้มีเพียงแบบรองพื้นเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังมีแบบรองพื้นและก็ไฮไลท์อีกด้วย


Le Cushion Encre de Peau จาก YSL เพื่องานผิวที่เรียบเนียนสนิทอย่างราบรื่นกว่าที่เคย


คุชชั่นเนื้อบางเบาจากแบรนด์ YSL ที่นอกเหนือจากที่จะให้ความปกปิดในระดับที่ถือว่าสูงแล้ว ยังสามารถอาจความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของคุณได้โดยที่ไม่ทำให้หน้ามันย่องจนถึงเกินไป เป็นลุค Luminous Matte Finish ที่เพอร์เฟ็ค บางเบาเหมือนกับขนนก เรียบเนียนไปกับผิวจริง สามารถคุ้มครองป้องกันผิวด้วย SPF 23 PA+++ ยิ่งกว่านั้นยังสามารถใช้งานได้สะดวกด้วยพัฟ Pillow Applicator แล้วก็ตลับที่มีกระจกในตัว จับพอเหมาะ มีการใช้เทคโนโลยีวางชั้นแผ่นเยื่อไว้ระหว่างชั้นโฟมกับชั้นฟองน้ำรูบี้เซลล์ ทำให้ท่านสามารถคุมปริมาณการใช้ได้ดีมากยิ่งกว่าเดิม


เป็นมากกว่าคุชชั่น ด้วยตลับซึ่งสามารถตกแต่งให้หรูหรากว่าเดิม


หากแม้ราคาคุชชั่นจะดูราติดอยู่แพง แม้กระนั้นก็มักจะเป็นเพียงแค่หนแรกที่ซื้อเท่านั้น ด้วยเหตุว่าแม้คุณใช้สินค้าหมด ก็สามารถซื้อแค่เพียงรีฟีลผลิตภัณฑ์มาแปลงได้ โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตลับ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆโดยทาง YSL ได้ยกระดับความเป็นตลับผลิตภัณฑ์ปกติด้วยการดีไซน์ตลับหนัง เพราะว่านี้ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องสำอาง แม้กระนั้นเป็นเครื่องเพชรพลอยชนิดหนึ่งที่ทำให้คุณดูดีทุกครั้งที่จับมาใช้


เนื่องจากว่าใช้ง่าย ใช้ทีไรก็ได้ลุคที่มองสวยรวมทั้งเป็นธรรมชาติกว่าครีมรองพื้นทั่วๆไปไม่น่าแปลกใจเลยที่คุชชั่นเป็นเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมและก็ค่อนข้างจะมาแรงพอเหมาะพอควร น่าทดลองใช้อย่างใหญ่โต ไม่แน่ว่าแม้ได้ลองใช้ คุณอาจจะเปลี่ยนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคุชชั่นจาก YSL ก็ได้


ค้นพบคุชชั่น สินค้าเครื่องสำอางยอดนิยมจากแบรนด์ YSL Beauty ถึงที่กะไว้ https://www.yslbeautyth.com/make-up/face/cushion-foundation.htmlและ https://www.yslbeautyth.com/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา