ลิปสติกสุดหรู มิติใหม่แห่งการแต่งแต้มริมฝีปากจาก YSL

Mymellow

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 3 กันยายน พ.ศ. 2562 15.44 น.

ว่ากันว่าลิปสติกจากแบรนด์ YSL เป็นไอเทมเด็ดที่ผู้ที่รักการแต่งหน้าทาปากต้องมีติดตัวไว้สักแท่งเพื่อเติมระหว่างวัน เพราะว่านอกเหนือจากจะให้สีที่คมชัดแล้ว ยังช่วยบำรุงรักษาริมฝีปากได้อย่างมีคุณภาพ เพื่อริมฝีปากของคุณสวยผ่องแผ้วจากด้านใน


YSL Rouge Volupte Shine ลิปตัวตามที่แฟนพันธ์แท้ YSL ควรจะมี


YSL Rouge Volupte Shine เป็นลิปสติกจาก YSL ที่มีพร้อมแท่งลิปที่วางแบบมาให้แข็งแรงทนทาน ในสไตล์ที่หรูหรา มองสวยสดงดงามครั้งใดก็ตามหยิบมาใช้ นอกเหนือจากเนื้อลิปที่มีคุณภาพ สามารถแต่งแต้มริมฝีปากให้มีความงดงามด้วยเม็ดสีที่กระจ่าง ในตอนที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก


โดยลิปรุ่นนี้จะเป็นลิปเนื้อไชน์ที่ทำให้ริมฝีปากของคุณแผ่รัศมีเป็นพิเศษด้วยการผสมผสานสารบำรุงเป็นสารสกัดจากน้ำมัน 6 ชนิด แมคคาเดเมียบัตเตอร์ ไฮยาลูรอนนิคแอซิด รวมทั้งอีมอลเลียนท์ ซึ่งช่วยเพิ่มมอยพบร์ไรเซอร์สำหรับในการบำรุงริมฝีปาก รวมถึงสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยคืนความอ่อนวัยให้กับริมฝีปากซึ่งสกัดมาจากทับทิมและก็โรสแมรี่เข้าไปในตัวลิปด้วย นอกนั้นยังมีการใช้เทคโนโลยี Back Injection ที่ทำให้เนื้อลิปนุ่มกว่ารุ่นทั่วๆไปถึง 2 เท่าอย่างยิ่งจริงๆ กล่าวได้ว่าเป็นการเลี้ยงดูริมฝีปากงามของคุณอย่างแท้จริง

 


อีกขั้นของริมฝีปากที่อวบอิ่มกับ Volupté Plump-in-Color


ถ้าหากคุณเป็นคนที่รู้สึกชื่นชอบริมฝีปากที่เจ้าเนื้ออิ่มเป็นพิเศษ ก็จำเป็นต้องถูกใจลิปสติกที่ถูกวางแบบเป็นพิเศษจาก YSL รุ่นนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ตัวเนื้อลิปดีไซน์ให้มีเนื้อพิเศษสีดำรูปหัวใจอยู่ตรงกลาง ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก


ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เคล็ดลับของเนื้อลิปสติกที่ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มขึ้นก็คือเปปเปอร์มิ้นต์ออยล์ที่ทำให้ริมฝีปากเย็นแจ่มใส รวมทั้งไกลคอลที่ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นจากภายใน นานตลอดทั้งวัน และก็แน่นอนว่าลิปนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันที่ทำจากมะพร้าวและก็สารสกัดจากทับทิมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของลิป YSL อย่างแน่แท้


บำรุงริมฝีปากขั้นที่สูงที่สุดไปกับ Volupté Tint-in-balm จาก YSL


ลิปสติกรุ่น Volupté Tint-in-balm เป็นการรวมตัวของลิปทินต์และลิปบาล์ม เป็นเนื้อลิป 2 ชั้นที่จะช่วยแต่งแต้มริมฝีปากของคุณให้มองระเรื่อแบบธรรมชาติ เวลาที่ช่วยเพิ่มเติมความชื้นให้กับริมฝีปากของคุณที่ถูกทำลายโดยสิ่งแวดล้อม แสงอาทิตย์และฝุ่นควันให้น่าจุมพิตตลอดวันด้วยส่วนผสมจาก แมคคาเดเมีย แอพพริคอตบัตเตอร์ ทับทิม แพชชั่นฟรุ๊ต โคเรียนดาร์ โจโจ้บาร์ ออยล์ และพิกเมนต์จากไข่มุกขนาดเล็ก ช่วยปรับริมฝีปากของคุณแวววาว ไม่เหนียวเหนอะหนะและมันย่อง


ลิปจาก YSL อาจจะมีราคาที่สูงเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นในท้องตลาด แต่ก็อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพรวมทั้งความแข็งแรงคงทนของแท่งลิปที่ทำให้ท่านสัมผัสได้ถึงความต่างเมื่อใดก็ตามใช้ เพราะเหตุว่าไม่ใช่เพียงแค่บำรุงริมฝีปากแค่นั้น แต่ YSL ได้เดินหน้าไปอีกขั้นด้วยคุณสมบัติสำหรับในการบำรุงริมฝีปากให้เกิดความสวยงามรวมทั้งมีร่างกายแข็งแรงเสมอ แม้ว่าคุณจะมิได้ทาลิปสติคเลยก็ตาม


ศึกษาและทำการค้นพบลิปสติก ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งตัวยอดฮิตจากแบรนด์ YSL Beauty พอดี https://www.yslbeautyth.com/make-up/lips/lipstick.html และก็ https://www.yslbeautyth.com/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา