รองพื้นคุมมัน ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในทุกลุคของการแต่งหน้า

Mymellow

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 3 กันยายน พ.ศ. 2562 15.17 น.

รองพื้นคุมมันเป็นรองพื้นที่หลายท่านควรจะมีประจำตัวเอาไว้เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้กับผิวในขั้นต้นของการเสริมสวย แล้วเพราะอะไรต้องคุมมัน? เนื่องจากว่าคุณลักษณะสำหรับการคุมมันของรองพื้นจะช่วยปรับให้รองพื้นชิดกับผิวได้ช้านานทั้งวันโดยไม่ถูกชำระล้างออกไปจากเหงื่อและก็ความมันบนผิวหน้า รวมทั้งยังช่วยลดความมัน ทำให้ผิวของผู้ใช้งดงามเหมือนกับเพิ่งแต่งหน้าทาปากใหม่อยู่ตลอด

 
All Hours Foundation รองพื้นตัวท็อปจาก YSL พร้อมคุณลักษณะคุมมันขั้นที่สูงที่สุด


รองพื้นคุมมันตัวนี้จาก YSL ได้ประสมประสานเทคโนโลยีสำหรับการควบคุมความมัน ทำให้รองพื้นติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าของคุณงามเป๊ะอย่างกับพึ่งจะแต่งหน้าใหม่ โดยเคล็ดลับอยู่ที่การใช้โพลิเมอร์จำพวกพิเศษจากหินภูเขาไฟที่ชื่อว่าเพอร์ไลต์ โดยเจ้าหินภูเขาไฟจำพวกนี้มีความรู้ความสามารถพิเศษสำหรับการช่วยซึมซับความชื้น เหงื่อ แล้วก็ความมันได้เป็นอย่างดี พร้อมความสามารถในการกันแดดด้วย SPF 20 PA+++ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Black tea anti-oxidant ที่ช่วยทำนุบำรุงผิวของคุณให้มองอ่อนวัย ปรับสีผิวให้มองบ่อยจากด้านใน ก็เลยกล่าวได้เลยว่านอกจากจะช่วยทำให้ผิวดูดีแล้ว ยังสามารถบำรุงรวมทั้งปรับสุขภาพผิวให้ดูดีในระยะยาวอีกด้วย


ตัวรองพื้นถูกออกแบบให้มีสีที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีอันเดอร์โทนสีเหลือง สีชมพู หรือสีผสม ก็มีให้เลือกใช้แบบเป๊ะกับสีผิว ไม่ทำให้หน้าลอยหรือหน้าดรอคอยประหว่างวัน ช่วยปกปิดริ้วรอยรวมทั้งสีผิวที่ไม่บ่อยนักได้โดยที่ไม่หนักหน้า สามารถลงเพิ่มในได้บริเวณที่ต้องการปกปิดเพิ่มเป็นพิเศษ


Fusion Ink Foundation รองพื้นเนื้อบางเบาที่เหมาะกับทุกวี่ทุกวันจาก YSL

รองพื้นคุมมันเนื้อแมทบางเบาจาก YSL ที่มีความรู้คุมมันได้นานถึง 1 วันทั้งวัน เปรียบน้ำหมึกที่ติดแน่นเนียบเรียบไปกับผิว พร้อมกับคุ้มครองปกป้องผิวของคุณจาก UVA แล้วก็ UVB และด้วยความที่สามารถปกปิดริ้วรอยได้ค่อนข้างดีในเนื้อสัมผัสที่บางเบา จึงเหมาะสำหรับใช้ในทุกวัน เพื่อให้ผิวมองงาม เป็นผ่องแผ้วอย่างเป็นธรรมชาติ

 


เหนือกว่ารองพื้น ด้วย Youth Liberator Serum Foundation จาก YSL


นอกเหนือจากร้องพื้นจะต้องช่วยจัดเตรียมผิวให้มองเพอร์เฟ็คและก็ป้องกันแดดไม่ให้รังควานผิวแล้ว ยังจะต้องดูแลรวมทั้งฟื้นฟูสุขภาพผิวอีกด้วย โดยรองพื้นคุมมันตัวนี้จาก YSL มีส่วนผสมจาก GlycanactifTM ที่ช่วยคืนความอ่อนวัยให้กับผิวและชะลอริ้วรอย ยิ่งกว่านั้นยังมีเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้าแม้กระนั้นปกปิดได้อย่างเนียนสนิท

รองพื้นคุมมันของ YSL ด้อยกว่าพื้นที่ลือชื่อในเรื่องของเนื้อสินค้าที่บางเบา หยืดหยุ่น สบายผิวโดยไม่ทำให้สีผิวบ้าในระหว่างวัน ช่วยทำให้ปรับผิวให้มองสวย สุขภาพแข็งแรงแบบเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นหน้าขนมเค้ก จึงไม่ฉงนใจยอดนิยมสูงในหมู่ผู้ใช้งานและได้รับคะแนนรีวิวสูงจากนักรีวิวหลายสำนักเลยทีเดียว


ค้นพบรองพื้นคุมมัน สินค้าเครื่องแต่งหน้ายอดนิยมจากแบรนด์ YSL Beauty ถึงที่เหมาะ https://www.yslbeautyth.com/make-up/face/liquid-foundation.html แล้วก็ https://www.yslbeautyth.com/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา