ลิปจิ้มจุ่ม YSL ลิปที่จะช่วยแต่งแต้มริมฝีปากของคุณให้สะดุดตา ชัดในทุกๆวัน

Mymellow

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 3 กันยายน พ.ศ. 2562 14.55 น.

ลิปจิ้มจุ่มหรือลิปที่มีเนื้อแบบ Liquid กลายเป็นที่นิยมในปัจจุบันอย่างยิ่ง ด้วยการที่เป็นลิปสติกเนื้อน้ำที่มีเม็ดสีเข้มข้น ทาง่าย ติดทนเป็นเวลายาวนานกว่าลิปแบบแท่งรวมทั้งแบบเนื้อกรอส อีกทั้งยังไม่ทำให้ปากแห้งอีกด้วย แล้วก็เนื่องจากว่าลิปสติกที่มีเนื้อแบบ Liquid ตัวลิปจึงมักจะใส่มาในบรรจุภัณฑ์ที่มีไม้พายเล็กๆสำหรับการตักเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาแต่งแต้มที่ริมฝีปาก โน่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรลิปลักษณะนี้จึงถูกเรียกว่าลิปจิ้มจุ่มนั้นเอง


Vernis à lèvres 
ลิปตัวดังจาก YSL ที่มากับเนื้อลิปนานัปการแบบให้เลือกใช้

ทางแบรนด์ชั้นนำอย่าง YSL ได้พัฒนาสินค้าลิปสติกเนื้อน้ำที่ให้สีที่ชัดเจนรวมทั้งมอบความเย็นฉ่ำให้กับริมฝีปากรวมทั้งมีเนื้อลิปมากมายแบบอย่างให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น Vernis à lèvres Water Stain ที่เป็นลิปสติกที่ประกอบจากน้ำมากถึง 40% ทำให้ริมฝีปากของคุณมองสดใสและสุขภาพดี สามารถทาทับได้จนกระทั่งจะได้สีรวมทั้งความชุ่มชื้นในระดับที่อยากได้โดยไม่หนักริมฝีปากและไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสีให้เลือกนานาประการมากถึง 18 สีกันเลยทีเดียว ตั้งแต่สีส้มแจ่มใส สีชมพูหวาน สีม่วงดอกไลแลค จนถึงสีแดงสดที่ช่วยทำให้ปรับริมฝีปากสะดุดตาในทุกโอกาศอย่างยิ่งจริงๆ


อีกรุ่นหนึ่งก็คือ Vernis à lèvres Cream ลิปจิ้มจุ่มเนื้อน้ำแบบครีมที่สามารถแต่งแต้มริมฝีปากให้เกิดความงดงามแล้วก็ดูสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงโดยที่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง พร้อมให้สัมผัสมันวาวบางส่วน ทำให้ปากดูอ้วนอิ่ม กระโดดกระเด้งกำลังพอดี


Endanger Me Red – Tatouage Couture ลิปสีแดงสดจาก YSL เติมเต็มความแซ่บให้กับริมฝีปาก


ลิปจิ้มจุ่มเหมาะสมกับทุกเฉดสี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดงที่จะจะต้องเป็นสีที่สดชัด ทาง YSL ได้ดีไซน์ผลิตภัณฑ์ลิปสติกสีแดงเนื้อน้ำแบบแมท เรียบและแห้งไวในคอลเลคชั่น Endanger Me Red ที่ให้เนื้อสีสวยสดราวกับซาตินแล้วก็ให้สัมผัสที่บางเบา เหมาะกับใช้ทุกวี่ทุกวัน


กู้สุขภาพริมฝีปากด้วย Volupte Liquid Colour Balm ลิปบาล์มจาก YSL


ลิปจิ้มจุ่มก็มีแบบเนื้อบาล์มสิ่งเดียวกัน โดยแบรนด์ YSL ได้ออกผลิตภัณฑ์เนื้อบาล์มที่เน้นรักษาความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก มีน้ำเป็นส่วนประกอบ 35% พร้อมด้วยน้ำมันมะพร้าวและ Liquid Light Complex อนุภาคมุกที่ช่วยทำให้ริมฝีปากฉายแสง


ลิปจิ้มจุ่มจาก YSL มิได้มีแค่เพียงเนื้อสินค้าที่ช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูงาม แต่ยังฟื้นฟูสุขภาพริมฝีปากให้เปล่งประกายจากด้านใน มาในบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ง่าย แข็งแรงรวมทั้งได้รับการออกแบบออกมาเป็นทรงเหลี่ยม สีทองคำ มองสวย ดูดีครั้งใดก็ตามหยิบมาใช้ ขอท้าให้คุณทดลองวันนี้


ศึกษาและทำการค้นพบลิปจิ้มจุ่ม ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งตัวยอดนิยมจากแบรนด์ YSL Beauty พอดี https://www.yslbeautyth.com/make-up/lips/lipstick.html และก็ https://www.yslbeautyth.com/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา