น้ำหอมผู้หญิง YSL กลเม็ดสู่มนต์เสน่ห์ที่แสนเย้ายวน

Mymellow

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:8
เมื่อ 3 กันยายน พ.ศ. 2562 13.35 น.

น้ำหอมผู้หญิงยอดเยี่ยมในกลเม็ดซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับหญิงสาวได้มากอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้กลิ่นหอมหวนจะช่วยบ่งบอกลักษณะนิสัยแล้วก็อารมณ์ของผู้ที่ใช้ได้อีกด้วย ด้วยเหตุนี้การมีน้ำหอมประจำตัว เป็นกลิ่นที่เหมาะสมกับตัวเองในแต่ละสถานการณ์ จึงเกิดเรื่องที่จำเป็นมากอย่างยิ่งสำหรับหญิงสาวทุกคน


แสดงความเป็นตัวเองด้วยน้ำหอมรุ่น Black Opium จาก YSL แบรนด์มีชื่อจากประเทศฝรั่งเศส

แบรนด์ YSL เป็นแบรนด์มีชื่อเสียงจากประเทศฝรั่งเศสที่มีชื่อในเรื่องของน้ำหอมผู้หญิงที่ประสมประสานเอกลักษณ์ความเป็นทิศตะวันออกกับตะวันตก น้ำหอมตัวดังของแบรนด์อย่าง Yves Saint Laurent Black Opium Eau Perfume Woman จะมาในขวดสีดำ วางแบบสวย ข้างในใส่มีกลิ่นหอมที่โดดเด่น คล่องแคล่วและมีพลังแบบผู้หญิงยุคสมัยใหม่ซึ่งสามารถทำแล้วก็เป็นได้ทุกอย่าง โดยกลิ่น Top note หรือกลิ่นแรกของน้ำหอมจะเป็นกลิ่นเมล็ดกาแฟ ซึ่งทำให้รู้สึกแจ่มใส แคล่วคล่องว่องไว กลิ่น Middle Note ที่ตามมาจะเป็นกลิ่นดอกมะลิลาและก็ดอกส้ม แสดงออกถึงความหวานรวมทั้งนุ่มนวลแบบหญิงสาว ปิดด้วยกลิ่นวานิลลา ไม้ซีดาร์ รวมทั้งไม้พัทยกลี ซึ่งเป็นกลิ่นที่ทำให้เกิดความรู้สึกถึงความมีเสน่ห์แบบลึกลับ น่าค้นหา


น้ำหอมผู้หญิงในเครือญาติ Yves Saint Laurent Black Opium ยังมีอีกเยอะมากหลายตัวให้คัดเลือกค์แล้วแต่สไตล์ของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Black Opium Floral shock Eau de Parfum ซึ่งโดดเด่นด้วยกลิ่นกาแฟรวมทั้งผลไม้ตระกูลซิบอก มีความเย็นของไวท์มัสก์ช่วยทำให้สดชื่นทุกครั้งที่ได้ฉีดพรมลงบนร่างกาย หรือรุ่น Black Opium The New Eau de Toilette ที่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นหอมจากไวท์มัสก์และกาแฟดำอาทิเช่นเดิม เพียงแต่มีการใส่กลิ่นลูกแพร์ มะนาว และดอกส้มเข้ามา ทำให้มีทั้งยังความหวานรวมทั้งความเฉียบแหลมนุ่มลึก สามารถแสดงตัวตนของหญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่รวมทั้งมีเสน่ห์เย้ายวน


Mon Paris Eau de Parfum กลิ่นหอมสดชื่นแบบชีเพรที่แปลกใหม่แล้วก็สะดุดตา

หรือแม้คุณเกลียดชังกลิ่นกาแฟ ก็สามารถลองใช้น้ำหอมอีกรุ่นหนึ่งของแบรนด์ YSL ได้ด้วยเหมือนกัน ขอแนะนำเป็นรุ่น Mon Paris Eau de Parfum ซึ่งเป็นน้ำหอมเพศหญิงที่มีความสะดุดตาไม่เหมือนกับแบรนด์อื่นๆเนื่องจากว่านำเอาดอกลำโพงรวมทั้งพิมเสนต้นจากประเทศกัวเตมาลารวมทั้งอินโดนีเซียผสมลงไป โดยพิมเสนต้นจะมีกลิ่นแบบเครื่องเทศ มีความเผ็ดร้อน เมื่อประสมประสานเข้าด้วยกันกับกลิ่นมัสก์ก็กลับกลายเป็นกลิ่นหอมสดชื่นสะอาด ชวนฝันรวมทั้งบริสุทธิ์ นอกเหนือจากนี้ยังมีการใช้กลิ่นต่างๆอีกเพียบเลยไม่ว่าจะเป็นกลิ่นมะกรูด กลิ่นราสพ์เบอรี่ สตคอยเบอปรี่ ลูกแพร์ ดอกโบตั๋น ดอกมะลิลา ไวท์มัสก์ และแอมบร็อกซ์ ทำให้กลิ่นนี้สลับซับซ้อนเป็นอย่างมาก บอกถึงความเป็นผู้หญิงที่สุภาพ หรูหรารวมทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่น


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้ำหอมผู้หญิงจาก YSL เป็นช่องทางหนึ่งที่น่าดึงดูดอย่างมากสำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาน้ำหอมที่ชี้ความเชื่อมั่นและมั่นใจ หลักแหลมแม้กระนั้นก็ยังไม่ทอดทิ้งความอ่อนหวานแบบผู้หญิงไป โดยสามารถทดลองใส่น้ำหอมถึงที่เหมาะเคาน์เตอร์ของแบรนด์ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วๆไปได้แล้วตั้งแต่วันนี้


ค้นพบน้ำหอมผู้หญิง สินค้ายอดฮิตจากแบรนด์ YSL Beauty ถึงที่กะไว้ https://www.yslbeautyth.com/fragrance/women.html รวมทั้ง https://www.yslbeautyth.com/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา