สมัครบัตรเครดิต SCB ออนไลน์ ง่ายและรวดเร็ว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2562 11.49 น.

เป็นที่ทราบกันดีว่าบัตรเครดิตได้เข้ามามีส่วนเติมเต็มให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น และบัตรเครดิตได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเพื่อการดำเนินชีวิต การท่องเที่ยวพักผ่อน เพื่อหาที่อยู่อาศัย เพื่อการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การถือบัตรเครดิตยังสามารถผ่อนคลายปัญหาด้านการดูแลสุขภาพร่างกายจากปัญหาหนักให้กลายเป็นเบาได้  บัตรเครดิต SCB ของธนาคารไทยพาณิชย์ รู้ซึ้งและเข้าใจในทุกการดำเนินชีวิต จึงออกแบบบัตรเครดิตมาเพื่อทุกคนและทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งออกแบบมาให้ครอบคลุมทุกข้อจำกัดของคุณ  และเหนือสิ่งอื่นใด ทำบัตรเครดิต SCB  ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้บัตรเครดิตเป็นกุญแจปลดล็อคที่ทำให้ทุกโจทย์และทุกปัญหาในการจับจ่ายหมดไป และดำเนินชีวิตได้อย่างคล่องตัว

ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต SCB BEYOND เอกสิทธิ์เหนือใครสำรองไว้ให้เฉพาะคุณ บัตรเครดิต SCB MY TRAVEL เปิดประสบการณ์เที่ยวให้กว้างขึ้น บัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM บัตรเดียวครบ ประสบการณ์เอเชียนเทรนดี้ บัตรเครดิต SCB ULTRA PLATINUM ชีวิตอัลตรา ชีวิต X5 ทุกวัน บัตรเครดิต KING POWER PLATINUM ยกระดับเอกสิทธิ์ คู่การเดินทางของคุณ บัตรเครดิต SCB TOYOTA PLATINUM เอกสิทธิ์สำหรับคนรักรถ บัตรเครดิต SCB SANSIRI PLATINUM บัตรเดียวเพื่อบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต บัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS ยิ่งรูด ยิ่งออม รับเงินคืนทุกครั้งที่ช้อป หรือ บัตรเครดิต SCB UP2ME ชีวิตเลือกได้ตามสไตล์  ทุกประเภทบัตรคุณสามารถ ทำบัตรเครดิต SCB  ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงระบุชื่อ นามสกุล อีเมล หมายเลขโทรศัพท์มือถือ รายได้ และประเภทบัตรที่ต้องการจะทำค่าธรรมเนียมโอนเงิน

ทั้งนี้ ผู้ที่จะทำบัตรเครดิต SCB  ต้องมีอายุ 20 ปี ขึ้นไป – 70 ปีบริบูรณ์ นอกจากนี้ บัตรแต่ละแบบมีการกำหนดรายได้ขั้นต่ำไว้ โดยผู้สมัครต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน สำหรับการสมัครบัตรเครดิต SCB ULTRA PLATINUM, SCB SANSIRI PLATINUM, SCB KING POWER PLATINUM, SCB TOYOTA PLATINUM, SCB FAMILY PLUS, SCB UP2ME ผู้สมัครต้องมีรายได้อย่างน้อย 50,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน สำหรับการสมัครบัตรเครดิต SCB MY TRAVEL และ ผู้สมัครต้องมีรายได้อย่างน้อย 70,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน สำหรับการสมัครบัตรเครดิต SCB BEYOND

เอกสารประกอบการทำบัตรเครดิต เพียงสำเนาบัตรประชาชน สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือน สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 3 เดือน (บัญชีเงินเดือน)

เมื่อพร้อมเข้าไปสมัครได้ที่ www.scb.co.th/creditcard โดยทำการกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และเพียงรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ธนาคารเท่านั้น หรือหากต้องการทราบผลด่วน SCB มีช่องทางการติดต่อที่ โทร. 02-777-7777 สอบถามผ่านโทรศัพท์ระบบอัตโนมัติ สอบถามผ่านเครื่องบริการเงินด่วน (ATM)   และเมื่อทางธนาคารอนุมัตแล้ว จะจัดส่งบัตรเครดิตให้ทางไปรษณีย์แล้ว จากนั้นสามารถขอเปิดใช้บริการบัตรเครดิตได้ ที่ 02-777-7678 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนนี้ต้องมีข้อมูลหมายเลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด หมายเลขบัตรเครดิต วงเงินที่ได้รับ และวันที่บัตรหมดอายุ เพียงปลายนิ้วง่ายๆ คุณก็สามารถใช้งานบัตรเครดิตได้ทันที

ทำบัตรเครดิต SCB ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ www.scb.co.th/creditcard ทั้งง่าย สะดวก ทำเวลาใดก็ได้ ที่ไหนก็ได้ แล้วทุกการใช้ชีวิต ก็จะไหลลื่น ทุกข้อจำกัดจะหมดไปด้วยบัตรเครดิตที่ตรงตามการใช้ชีวิตของคุณ มากไปกว่านั้น ทำบัตรเครดิต ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายมากมาย  สิทธิประโยชน์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตเช่นคุณเท่านั้น 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา