เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดบนใบหน้า ด้วยการแต่งตาและคิ้วแบบง่าย ๆ ก่อนไปปาร์ตี้

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562 15.32 น.

                  สำหรับสาว ๆ สายปาร์ตี้คงรู้กันดีว่ากลิ่นไอของงานปาร์ตี้นั้นไม่ได้มีแค่ความสนุกภายในงานเท่านั้น แต่การเตรียมแต่งตัว แต่งหน้าก่อนออกไปเฉิดฉายเป็นนางพญาในค่ำคืนนั้น ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่มีมนตร์เสน่ห์จนทำให้สาว ๆ หลายคนหลงรักงานปาร์ตี้กับอย่างสุดตัว แต่การจะออกไปปาร์ตี้ให้มันส์สุดเหวี่ยงในมาดนางพญานั้น นอกจากจะปกปิดริ้วรอยด้วยแป้งผสมรองพื้นแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือจะต้องไม่ลืมเลือกวิธีการแต่งหน้าที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตาให้กับผู้พบเห็น แต่จะทำได้ด้วยวิธีไหน อย่ารอช้า ตามมาอ่านได้เลย

  1. เพราะคิ้วคือมงกุฏของหน้า ดังนั้นอย่ามองข้าม

                  เป็นเรื่องจริงอย่างมากกับคำพูดที่ว่าเพราะคิ้วเป็นมงกุฏของใบหน้า ดังนั้นก่อนแต่งหน้าทุกครั้งจึงควรจัดระเบียบ และตกแต่งคิ้วให้ดูดีชวนมองเสียก่อน และสำหรับใครที่มีคิ้วสวยได้รูปแล้วก็เริ่มด้วยการเขียนวาดฐานกรอบคิ้วในแบบที่ต้องการก่อนเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้ว หรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเพิ่มมิติ และรูปทรงให้คิ้วสวยแบบที่ต้องการได้เลย

  1. เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาเย้ายวนมากขึ้นด้วยการลงอายแชโดว์

                  อีกหนึ่งวิธีการเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวย คือการเลือกลงอายแชโดว์ถูกและดีให้กับดวงตาของเรา ซึ่งตรงนี้ก็อยู่ที่ว่าอยากได้ดวงตาที่สวย สะกดใจในรูปแบบไหนเช่นหากอยากได้ความ sexy เย้ายวนควรเลือกลงอายแชโดว์โทนน้ำตาล หรือเทา เพิ่มความสโมกกี้ให้ดวงตา เป็นต้น

  1. เลือกกรีดอายไลเนอร์ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา

                  เชื่อหรือไม่ว่าแค่เพียงเปลี่ยนสีกรีดอายไลเนอร์ ก็สามารถเปลี่ยนลุคให้กับเราได้ เพราะสำหรับสาวสายปาร์ตี้ทั้งหลายคงไม่อยากกรีดอายไลน์เนอร์สีเดิมทุกวัน แค่เพียงลองเปลี่ยนสีอายไลเนอร์ ก็จะช่วยเพิ่มความสนุกและลูกเล่นในการแต่งหน้าไปปาร์ตี้ได้มากแบบไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

  1. มาสคาร่า เสกขนตาให้ยาวได้ดังใจ

                  สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีดวงตาเย้ายวน สะกดใจ สไตล์แม่เสือสาวต้องไม่พลาดกับการเลือกมาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มทั้งความหนาและงอนงามให้ขนตามีปัดเพื่อเพิ่มมิติให้ดวงตามากขึ้น และอีกหนึ่งทริคที่ไม่ควรพลาดคือลองเลือกมาสคาร่าแบบสีทาลงไปบนปลายขนตาเบา ๆ ก็รับรองได้ว่าสวยเด้งโดนใจอย่างแน่นอน

                  การแต่งหน้าเพื่อไป Hang out ในงานปาร์ตี้ก็ไม่ต่างจากการแต่งหน้ารับปริญญามากสักเท่าไหร่  เพราะไม่ได้เป็นการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความงามบนใบหน้าเท่านั้น  ดังนั้นจึงควรเลือกเครื่องสำอางค์ที่ช่วยทั้งในเรื่องของการปกปิดริ้วรอย และติดทน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา