Exchange Student in England

OGInforms

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562 17.50 น.

วันนี้ เรามาพูดถึงประเด็นสำคัญ เกี่ยวกับ “เรียนต่อ อังกฤษ” สำหรับประเด็นหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจ คือ “โครงการแลกเปลี่ยน"

โครงการแลกเปลี่ยนฯ (Exchange Student England) 

ที่สนับสนุนนักเรียนให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ ในวัฒนธรรมที่แตกต่างออกไปของประเทศอังกฤษในช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งก็มีด้วยกันหลายโครงการ เช่น

AYC หรือ Amsam Youth Center โครงการแลกเปลี่ยนทุนเยาวชนไทย-นานาชาติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมฯปีที่ 3-5 หรือ มีอายุไม่เกิน 16 ปี มีผลคะแนนทางภาษา IELTS 5.5 เปิดรับสมัครในช่วงมิถุนายนของทุกปี

 

EF หลักสูตรภาษาและประสบการณ์แลกเปลี่ยน สำหรับนักเรียนที่เรียนอยู่ในชั้นมัธยมฯปีที่ 3-5 มีผลการเรียนสะสม (GPA) ไม่ต่ำกว่า 2.00 ในสองปีการศึกษา และมีผลการสอบ EF

 

BWK สำหรับนักเรียนม.ปลาย ที่มีอายุ 15-18 ปี เป็นรูปแบบของโครงการร่วมสมทบทุน ระยะเวลาการเข้าร่วมโครงการ 10-11 เดือน หรือ 1 ปีการศึกษา

 

และตอนนี้ มี 

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนวิชาการประเทศอังกฤษ (Academic Exchange Program) 

หลักสูตร BTEC, GCSE, A-Level สำหรับนักเรียนอายุตั้งแต่ 16-18 ปี 

GPA 2.5 ขึ้นไป หรือ 60% ของผลการเรียนทั้งหมด มีผล IELTS UKVI 5.0 

หลังวีซ่าผ่าน โครงการจะมีการปฐมนิเทศที่ลอนดอน (Soft Landing Campus ระหว่าง วันที่ 28-30สิงหาคม)

เหล่านี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น ที่เราควรรู้ถึงความแตกต่าง เพื่อเรียนรู้ รู้จัก และ เตรียมพร้อม ทั้งร่างกาย และความเข้าใจ รวมทั้งในเอกสาร ระยะเวลา และขั้นตอน ซึ่งพี่ ๆ ที่ APEX รวบรวมข้อมูล และ เครือข่ายสถาบันการศึกษาชั้นนำ และหลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมต่อความาต้องการของน้อง ๆ แต่ละคน ที่จะเข้ามารับการปรึกษาฟรี หรือ เข้ามาหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ 

https://www.apexeducate.com/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา