3 เทคนิคในการเลือกซื้อเสื้อแบดมินตันทีมชาติไทย

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (192)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:211
เมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2562 10.55 น.

          กีฬาแบดมินตันกลายเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในช่วง 3 - 4 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นกีฬาที่สร้างชื่อเสียงพร้อมกับกวาดเหรียญรางวัลมามากมาย ทำให้ใครหลายคนหันมาเล่นกีฬาแบดมินตันกันมากขึ้น แถมยังเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยอีกด้วย

          การเลือกซื้ออุปกรณ์แบดมินตันถือเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นกีฬาที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ทำให้การเลือกซื้อรองเท้าจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น และอุปกรณ์หลักที่ขาดไม่ได้คือไม้แบด ซึ่งคุณต้องเลือกไม้แบดที่จับถนัดมือ น้ำหนักเบา และเอ็นที่ยึดกันแน่น นอกจากนี้ชุดกีฬาประเภทก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน

          หากคุณเคยเห็นเสื้อแบดมินตันทีมชาติไทย ที่นักกีฬามืออาชีพสวมใส่กันล่ะก็ คุณจะเห็นถึงความยืดหยุ่นของเนื้อผ้า และความกระชับของเสื้อที่เข้ารูปได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะบริเวณแขนที่เป็นส่วนสำคัญของกีฬาประเภทนี้ เพื่อให้คุณขยับทุกส่วนได้อย่างอิสระ สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดกีฬาอยู่ล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคในการเลือกซื้ออย่างไรให้ได้คุณภาพเทียบเท่าเสื้อแบดมินตันทีมชาติไทย มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

            แบดมินตันเป็นกีฬาที่ต้องเล่นอยู่ในอาคาร ที่ต้องไม่มีลมมารบกวนในขณะที่แข่งขัน หรือซ้อมกันอยู่ ทำให้คุณจำเป็นต้องเลือกซื้อเสื้อที่มีเนื้อผ้าที่บางเบา สวมใส่สบาย แถมต้องระบายอากาศได้ดี เพื่อทุกการเคลื่อนไหวของคุณเป็นไปได้อย่างอิสระ ไม่มีติดขัด จากเหงื่อที่เหนียวตัว

 

ชุดเข้ารูปพอดีตัว ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป

            อย่างที่รู้กันว่าแบดมินตันเป็นกีฬาที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอด และใช้ทุกส่วนของร่างกาย การเลือกซื้อชุดที่เข้ารูปพอดีตัว จึงเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะกางเกง หรือเสื้อที่พอดีตัว จะทำให้การเคลื่อนไหวของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น และไม่รัดจนเกินไป หรือใหญ่จนดูเทอะทะ คุณจะเห็นได้จากเสื้อแบดมินตันทีมชาติไทย ที่ออกแบบให้มีความพอดีทุกสัดส่วน

 

เส้นใยผ้าคุณภาพดี ยืดหยุ่นได้ไม่มีย้วย

            คุณภาพของเส้นใยผ้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย และไม่ระคายเคือง หรือเสียดสีกับผิวหนังจนเกิดอาการแพ้ รวมไปถึงความแข็งแรงของเส้นใยผ้าที่ไม่ทำให้ย้วยง่าย แม้จะซักบ่อยก็ตาม

 

            ในปัจจุบันได้มีหลากหลายแบรนด์ของไทยเรานั้น ผลิตเสื้อแบดมินตันออกมาหลากหลายสไตล์ ให้คุณได้เลือกสวมใส่ ในราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมกับคุณภาพที่ได้มาตรฐานเลยทีเดียว โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อราคาแพงอีกต่อไป

            ซึ่งข้อมูลที่เราได้แนะนำไปข้างต้น เป็นหัวใจหลักในการเลือกซื้อเสื้อแบดมินตันให้ได้คุณภาพดี เทียบเท่าทีมชาติไทย รับรองได้เลยว่าหากคุณนำเทคนิคในการเลือกซื้อไปเป็นตัวช่วย จะทำให้คุณได้เสื้อกีฬามีคุณภาพอย่างแน่นอน ที่สำคัญคุณต้องอุดหนุนของแท้เท่านั้น เพื่อเป็นการพัฒนาวงการชุดกีฬาในประเทศไทย ให้ก้าวไปไกลมากกว่าเดิม เพื่อให้คนไทยได้ใช้ของที่ดีในราคาที่เข้าถึงทุกกลุ่มได้อีกด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา