ครีมคิซ่า แอนติ แอคเน่ ช่วยให้ปัญหาสิว กลายเป็นเรื่องขำๆ

suriwanpontip

ขีดเขียนเต็มตัว (175)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:182
เมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2562 13.42 น.

เป็นสิวก็ว่าน่าหนักใจพอแล้ว แต่เป็นสิวแล้วยังทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าอีก หนักใจยิ่งกว่าค่ะ การหันมาดูแลใบหน้าด้วยการรักษาและลดสิวจึงเป็นทางออกที่น่าสนใจเช่นกัน เพราะไม่ต้องเสียเวลากลบรอยสิวด้วยรองพื้นทุกครั้งที่จะต้องออกไปพบเจอผู้คนมากมาย ถ้าดูแลผิวหน้าอย่างถูกวิธี และใช้ผลิตภัณฑ์ลดรอยสิวอย่างสม่ำเสมอ จะรอยไหนๆ ก็หายได้แน่นอนค่ะ และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าอะไรที่ช่วยลดรอยสิวได้ดี เรามีคำตอบ!


คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม

จุดเด่นของครีมคิซ่า แอนติ แอคเน่ เค้าเลยที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนจากซองเลยคือ มีส่วนผสมหลักมาจากมะเขือเทศสีดำ และว่านหางจระเข้นั่นเอง ซึ่งตัวมะเขือเทศสีดำเนี่ย เค้าบอกว่า 1 ลูกให้ผลลัพธ์เท่ากับมะเขือเทศปกติถึง 3 ลูกกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ในเรื่องของการบำรุงผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และทำให้ผิวกระจ่างใสนั้นสุดยอดแน่นอน และในส่วนของว่านหางจระเข้ที่มีในตัวเซรั่มคิซ่านั้น ก็ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้นนั่นเอง



นอกจากจะรักษาสิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวพรรณโดยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและลดรอยสิว ได้อีกด้วย เนื้อครีมก็ซึมไว ไม่ทิ้งคราบ แต่งหน้าได้เนียนเนื้อครีมมีลักษณะ บางเบา สบาย ทำให้สามารถซึมลงสู่ผิวได้รวดเร็ว มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวเพื่อผลลัพธ์ผิวหน้าเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส ริ้วรอยสิว แลดูจางลงอย่างพึงพอใจ

คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม มีจำหน่ายที่ 7-11 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook เพจ Kisaaofficial นะคะ

Facebook : https://www.facebook.com/kisaaofficial/
หรือ :
http://www.beprettythai.com

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา