ซีถั่งจือ สมุนไพรอายุวัฒนะชะลอความแก่

suriwanpontip

ขีดเขียนเต็มตัว (175)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:182
เมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561 09.31 น.

การมีสุขภาพแข็งแรงอายุที่ยืนยาว หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย ใครๆก็ปรารถนา จึงมีการค้นพบสมุนไพรหลายชนิดที่มีคุณสมบัติที่เป็นสมุนไพรอายุวัฒนะ ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง หนึ่งในนั้นก็คือ เจียวกู่หลาน สุดยอดสมุนไพรที่มีสรรพคุณมากมายนานัปการเลยทีเดียว เป็นสมุนไพรที่ได้รับความนิยมมารับประทานกันมายาวนาน

มาทำความรู้จัก เจียวกู่หลาน  เป็นสมุนไพรที่มีถิ่นกำเนิดจากประเทศจีน ซึ่งมีการศึกษาวิจัยมาเป็นเวลานานในประเทศจีน สรรพคุณเทียบเท่ากับโสม 6 ชนิดรวมกัน และดีกว่าโสมตรงทานประจำต่อเนื่องจะมีผลข้างเคียงน้อยมาก การแปรรูปสมุนไพรเจียวกู่หลาน ทำมาในรูปแบบยาผง เป็นส่วนผสมในอาหารต่างๆ หรือที่นิยมกันมากทำเป็นชาชงดื่ม เป็นต้น



สรรพคุณของเจียวกู่หลาน อยากที่ทราบกันดีว่ามีคุณประโยชน์มากมาย เจียวกู่หลานมีสรรพคุณ ใช้บำรุงร่างกาย บำรุงตับไต บำรุงหัวใจให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ระงับประสาท ช่วยให้นอนหลับ ลดความตื่นเต้น ลดความดันโลหิตสูง ความดันโลหิตต่ำ ลดน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอลและไขมันในเลือด ชลอความชรา ยืดอายุของเซลเพิ่มจำนวนอสุจิ รักษาโรคปวดหัวข้างเดียว ช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยไม่ต้องอดอาหาร ช่วยเสริมสร้างพลัง ช่วยรักษาโรคเฉียบพลันและร้ายแรงของคนวัยกลางคน จนถึงวัยชรา เช่น ยับยั้งการเกาะตัวของเลือด โรคเส้นเลือดใหญ่อุดตัน เบาหวาน หอบหืด นอกจากนั้นยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายให้เข้มแข็ง มีพลัง ทำให้ร่างกายมีความต้านทานโรคระบาดได้ และรู้สึกกระชุ่มกระชวย  ต้านอนุมูลอิสระ ลดภาวะเสี่ยงการเกิดมะเร็ง ควบคุมการเจริญเติบโตของมะเร็ง รักษาแผลในกระเพาะอาหาร  ช่วยให้หลอดลมแข็งแรง ฟื้นฟูจากการอับเสบของร่างกาย แก้อาการไอ ขับเสมหะ รักษาไข้หวัด เป็นต้น



ซีถั่งจือ ( C THANG CHU ) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่มีสารสกัดเกรดพรีเมี่ยมนานาชนิด อทิ เจียวกู่หลานเป็นสมุนไพรจีนอายุวัฒนะ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ช่วยชะลอความแก่ ลดภาวะความจำเสื่อม ไมเกรน ท้องผูก เห็ดหลินจือมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงร่างกาย สร้างภูมิต้านทานโรค บำรุงตับ สมอง และประสาท ,สารสกัดจากโสมช่วยบำรุงสมองและระบบประสาทส่วนกลาง ระบบหัวใจและหลอดเลือด สร้างภูมิคุ้มกัน ,ตังถั่งเช่าช่วยบำรุงร่างกายเพิ่มภูมิต้านทานโรค ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นอีกมากมาย อย่างขมิ้นชัน โสมไซบีเรีย เปลือกสน ฯลฯ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/EliteworldAsia/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา