คุณค่าของซื้อของขายอาหารเสริม detox

Meawzaa

หัดอ่านหัดเขียน (8)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:5
เมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560 17.34 น.

       detox คือ ขบวนการนำเอาสารพิษออกจากร่างกายด้วยแบบที่เร็วที่สุด ซึ่งเชื่อกันว่า ช่วยให้สารพิษที่ตกค้างอยู่ในร่างกายถูกกำจัด ปกป้องไม่ให้ร่างกายเสียสมดุล เหตุเพราะร่างกายของเราได้รับสิ่งปลอมปนทั้งจากสภาพแวดล้อมภายนอก กระบวนการสันดาปภายใน รวมไปถึงการกินอาหาร การสูดดมเอาฝุ่นละออง สารพิษเชื้อไวรัส และสิ่งที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเข้าไปโดยไม่รู้ตัว ทำให้เกิดการสะสมมากขึ้นเรื่อยๆ นานวันเข้าร่างกายก็จะส่งสัญญาณเตือนออกมาเป็นความป่วย
detox เป็นวิธีทางธรรมชาติบำบัดที่นิยมกันมานานในสหรัฐฯ และยุโรปซึ่งคนในประเทศ ตะวันตกนิยมใช้วิธีดังกล่าว เนื่องจากกิริยาท่าทางรับประทานอาหารของชาวตะวันตกส่วนมากจะเน้นอาหารประเภทเนื้อสัตว์เป็นหลัก หลักการย่อยสลายของอาหารเหล่านั้น ลำไส้ใหญ่จะทำหน้าที่ในการดูดซึม สารอาหารที่เหลืออยู่มานานย่อมทำให้เกิดมีกากสะสมโดยเฉพาะผู้ที่มีอาการ ท้องผูกหรือ ถ่ายไม่เป็นเวลานาน ๆ หลายครั้ง บุคคลเหล่านี้มักจะเกิดการสะสมของเสีย และเมื่อมีการดูดซึมของลำไส้ใหญ่ ก็จะทำให้ร่างกายได้รับพิษจากของเสียนั้นไปด้วย ของเสียเหล่านั้นมักเป็นที่มาของโรค เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรอ ปวดท้อง ปวดศีรษะ คลื่นเหียนอาเจียน เวียนศีรษะมีไข้ต่ำ ๆ เหนื่อยง่าย อ่อนแรง detox นั้นคือ การล้างลำไส้ด้วยน้ำอุ่นที่มีอุณหภูมิใกล้เคียงกับภายในร่างกายของคนเรา จำนวน 25 ลิตร โดยเครื่องสวนล้างจะทำหน้าที่ในการปล่อยน้ำเข้าสู่ร่างกายโดยผ่านทวารหนักใน ปริมาณที่ร่างกายรับได้


ประโยชน์ของการสวนล้างลำไส้ คือ
detox การทำความสะอาดลำไส้และขจัดสิ่งโสโครกของเสียในร่างกาย กากอาหารทั้งสารพิษตกค้างที่อยู่ภายในลำไส้ให้หมดไป เพราะของเสียเหล่านั้นมักถูกขับถ่ายออกมาตามธรรมชาติไม่หมด detox จึงทำเอาเกิดการตกค้างหรือเกาะติดอยู่ตามผนังลำไส้เป็นตะกรันในรูปของ อุจจาระ เนื้อเยื่อของเซลล์ที่ตายแล้ว พยาธิพร้อมกับน้ำเมือกที่ถูกสะสมไว้ สิ่งเหล่านี้จะเป็นอันตรายต่อร่างกายจนทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามที่กล่าวมาแล้ว
พร้อมด้วยผู้ที่ตั้งครรภ์ผู้ป่วยเหล่านี้ โดยมากเป็นผู้ที่มีแผลเช่นนั้นควรหลีกเลี่ยง detox
อย่างย่อแล้ว การทำ detox เป็นแนวทางทางธรรมชาติให้การทำความสะอาดร่างกายภายที่จะส่งผลลัพธ์ให้ร่างกายเกิดความชื่นบาน หายอึดอัด แน่นท้อง มีสภาพร่างกายแข็งแรง detox ช่วยส่งเสริมและฟื้นฟูสุขภาพและเยียวยาอาการเรื้อรังของโรคต่าง ๆ และทำให้สุขภาพอนามัยจิตสดชื่น

อริยาบทของผู้มีสิ่งสกปรกในร่างกาย สารพิษตกค้างที่สะสมในกาย หากขับมาไม่หมด จะเป็นบ่อเกิดของอาการเหล่านี้
– อาการเจ็บปวดศีรษะบ่อย
- เมื่อยหลัง ไหล่ คอ
– มีแผลเป็นร้อนในในปากเป็นประจำ
– ซึมซับสารอาหารประเภทแป้งมาก กับระบบเผาผลาญทำงานน้อย ทำเอาร่างกายอ้วน
– ขับถ่าย และละลายสิ่งสกปรกไม่ออก จะเกิดสิวเสี้ยนบนใบหน้า กับฝ้าดำบนหน้า
– อ่อนเปลี้ย ง่วงเหงาหาวนอน สมาธิไม่ดี ความจำเสื่อม
– อาการท้องผูกเรื้อรัง ถ่ายลำบากลำบน ถ่ายไม่ออก
– เจ็บปวดท้อง ท้องเสีย อึเหลวเป็นบ่อย
– เบื่ออาหาร ท้องเฟ้อ เรอ และผายลมบ่อยๆ
– ใบหน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวแจ่มใส ผิวพรรณแข็ง

ประโยชน์กับผลดีของการทำ detox
1. ช่วยทำความสะอาดลำไส้ อุจจาระ แบคทีเรียที่เป็นผลเสียหายต่อร่างกาย และมลสารต่างๆจะถูกชะล้างออกไปลดการสะสมพิษเหล่านี้ จนกระทั่งสารพิษเหล่านี้ถูกปราบออกไปลำไส้จะ สามารถปฏิบัติงานได้ตามปกติ
2. เป็นการบริหารกล้ามเนื้อลำไสของสกปรกที่ตกค้างมีผลทำให้ลำไส้อ่อน พร้อมกับทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่ การล้างลำไส้จึงเป็นการช่วยเพิ่มพูน กล้ามเนื้อลำไส้ให้ทำงานได้เพิ่มมากขึ้น เพราะว่าปกติลำไส้มีหน้าที่ลบล้างของเสียก็อาจเป็นไปโดยไม่สมบูรณ์ กล้ามเนื้อลำไส้ที่บึกบึนและทำงานได้ อย่างเป็นจังหวะจะช่วยทำให้การผลักดันขยะมูลฝอย อย่างเช่น กากอาหารและ อุจจาระออกจากลำไส้ได้เร็วขึ้น และไม่เกิดสารคงอยู่จนกลับเป็นพิษ
3. กระตุ้นจุดตอบสนองของระบบอวัยวะหลากหลาย ในร่างกาย ซึ่งอวัยวะทุกส่วนจะมีการทำงานเชื่อมต่อกับลำไส้โดยจุดสนอง การล้างลำไส้เป็นการช่วยกระตุ้นจุดที่ว่านี้ซึ่งจะส่งผลประโยชน์ต่อร่างกาย โดยรวม เหมือนกับ ตับ ถุงน้ำดีตับอ่อน ไต ต่อมน้ำเหลืองและการผลัดเปลี่ยน ของเลือด เป็นต้น

Meawzaa

หัดอ่านหัดเขียน (8)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 5
1 เมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560 16.11 น.

upp

poksindum

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 1
2 เมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560 09.08 น.

Upp

Meawzaa

หัดอ่านหัดเขียน (8)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 5
3 เมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560 17.13 น.

Upp

Meawzaa

หัดอ่านหัดเขียน (8)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 5
4 เมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2560 11.10 น.

Upp

หน้า จาก 1 ( 4 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา