ผลดีของซื้อของขายอาหารเสริม detox

Meawzaa

หัดอ่านหัดเขียน (8)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:5
เมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560 12.06 น.

ผลดีของซื้อของขายอาหารเสริม detox     

 detox คือ ขบวนการนำเอาสารพิษออกจากร่างกายด้วยวิธีการที่เร็วที่สุด ซึ่งเชื่อกันว่า ช่วยให้พิษที่ตกค้างอยู่ในร่างกายถูกกำจัด ปกปักรักษาไม่ให้ร่างกายเสียสมดุล ด้วยเหตุที่ร่างกายของเราได้รับสิ่งปลอมปนทั้งจากสภาพแวดล้อมภายนอก กระบวนการสันดาปภายใน รวมไปถึงการกินอาหาร การสูดดมเอาฝุ่นละออง สารพิษเชื้อไวรัส และสิ่งที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเข้าไปโดยไม่รู้ตัว ทำให้เกิดการสะสมมากขึ้นเรื่อยๆ นานวันเข้าร่างกายก็จะส่งสัญญาณเตือนออกมาเป็นความเจ็บป่วย
detox เป็นวิธีทางธรรมชาติบำบัดที่นิยมกันมานานในสหรัฐฯ และยุโรปซึ่งคนในประเทศ ตะวันตกนิยมใช้วิธีดังกล่าว เนื่องจากกิริยาท่าทางรับประทานอาหารของชาวตะวันตกส่วนใหญ่จะเน้นอาหารประเภทเนื้อสัตว์เป็นหลัก หลักการย่อยสลายของอาหารเหล่านั้น ลำไส้ใหญ่จะทำงานในการดูดซึม สารอาหารที่ค้างอยู่มานานย่อมทำให้เกิดมีมูลสะสมโดยเฉพาะผู้ที่มีอาการ ท้องผูกหรือ ถ่ายไม่เป็นเวลานาน ๆ หลายครั้ง บุคคลเหล่านี้มักจะเกิดการสะสมของเสีย และเมื่อมีการซึมซับของลำไส้ใหญ่ ก็จะทำให้ร่างกายได้รับพิษจากของเสียนั้นไปด้วย ของเสียเหล่านั้นมักเป็นที่มาของโรค เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรอ ปวดท้อง ปวดศีรษะ คลื่นเหียนอาเจียน เวียนศีรษะมีไข้ต่ำ ๆ เหนื่อยง่าย เมื่อย detox นั้นคือ การล้างลำไส้ด้วยน้ำอุ่นที่มีอุณหภูมิใกล้เคียงกับภายในร่างกายของคนเรา จำนวน 25 ลิตร โดยเครื่องสวนล้างจะทำหน้าที่ในการปล่อยน้ำเข้าสู่ร่างกายโดยผ่านทวารหนักใน ปริมาณที่ร่างกายรับได้


ผลประโยชน์ของการสวนล้างลำไส้ คือ
detox การทำความสะอาดลำไส้และขจัดมลสารของเสียในร่างกาย กากอาหารทั้งพิษตกค้างที่อยู่ภายในลำไส้ให้หมดไป เนื่องแต่ของเสียเหล่านั้นมักถูกขับถ่ายออกมาตามธรรมชาติไม่หมด detox จึงเป็นเหตุให้เกิดการตกค้างหรือเกาะติดอยู่ตามผนังลำไส้เป็นตะกรันในรูปของ อุจจาระ เนื้อเยื่อของเซลล์ที่ตายแล้ว พยาธิพร้อมทั้งน้ำเมือกที่ถูกสะสมไว้ สิ่งเหล่านี้จะเป็นอันตรายต่อร่างกายจนทำเอาเกิดโรคต่าง ๆ ตามที่กล่าวมาแล้ว
พร้อมด้วยผู้ที่ตั้งครรภ์ผู้ป่วยเหล่านี้ โดยมากเป็นผู้ที่มีแผลเพราะเช่นนั้นควรหลีกเลี่ยง detox
อย่างย่อแล้ว การทำ detox เป็นวิธีการทางธรรมชาติให้การทำความสะอาดร่างกายภายที่จะส่งผลให้ร่างกายเกิดความชื่นบาน หายอึดอัด แน่นท้อง มีสภาพร่างกายแข็งแรง detox ช่วยส่งเสริมพร้อมกับฟื้นฟูสุขภาพและบำบัดอาการเรื้อรังของโรคต่าง ๆ และทำให้สุขภาพจิตสดชื่น

อากัปกิริยาของผู้มีพิษในร่างกาย สารพิษตกค้างที่สะสมในเนื้อตัว หากขับมาไม่หมด จะเป็นบ่อเกิดของอาการเหล่านี้
– อาการเจ็บศีรษะบ่อย
- ขัดยอกหลัง ไหล่ คอ
– มีรอยแผลร้อนในในปากเป็นประจำ
– ดูดกลืนสารอาหารประเภทแป้งมาก พร้อมกับระบบเผาผลาญทำงานน้อย ทำเอาร่างกายอ้วน
– ถ่าย และละลายสารพิษไม่ออก จะเกิดสิวเสี้ยนบนใบหน้า กับฝ้าดำบนใบหน้า
– เหนื่อย ง่วง สมาธิไม่ดี ความจำเสื่อม
– อาการท้องผูกเรื้อรัง ถ่ายยาก ถ่ายไม่ออก
– เจ็บปวดท้อง ท้องเสีย ขับถ่ายเหลวเป็นบ่อย
– เบื่ออาหาร อาการท้องอืด เรอ และผายลมบ่อยๆ
– หน้าหมองคล้ำ ไม่ขาวผ่องใส ผิวพรรณกระด้าง

คุณค่าและผลดีของการทำ detox
1. ช่วยทำความสะอาดลำไส้ อุจจาระ แบคทีเรียที่เป็นผลเสียหายต่อร่างกาย และสารพิษต่างๆจะถูกชะล้างออกไปลดการสะสมพิษเหล่านี้ เมื่อสารพิษเหล่านี้ถูกสังหารออกไปลำไส้จะ สามารถทำได้ตามปกติ
2. เป็นการจัดการกล้ามเนื้อลำไสมูลฝอยที่ตกค้างส่งผลทำให้ลำไส้อ่อน พร้อมกับทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่ การล้างลำไส้จึงเป็นการช่วยเพิ่มเติม กล้ามเนื้อลำไส้ให้ทำงานได้เพิ่มมากขึ้น โดยปกติลำไส้มีหน้าที่ปราบของเสียก็อาจเป็นไปโดยไม่สมบูรณ์ กล้ามเนื้อลำไส้ที่ทนทานและทำงานได้ อย่างเป็นจังหวะจะช่วยทำให้การผลักดันของเสีย เหมือนกับ กากอาหารและ อุจจาระออกจากลำไส้ได้เร็วขึ้น และไม่เกิดสารเหลืออยู่จนกลับเป็นพิษ
3. ส่งเสริมจุดตอบสนองของระบบอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ซึ่งอวัยวะทุกส่วนจะมีการทำงานเชื่อมต่อกับลำไส้โดยจุดสนอง การล้างลำไส้เป็นการช่วยกระตุ้นจุดที่ว่านี้ซึ่งจะส่งผลประโยชน์ต่อร่างกาย โดยรวม อาทิเช่น ตับ ถุงน้ำดีตับอ่อน ไต ต่อมน้ำเหลืองและการหมุนเวียน ของเลือด เป็นต้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา