โชว์นกถูกใจ

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.54 น.

นก สาวบุคลากรออฟฟิต อายุ 25 ปี รูปร่าง 34/24/35 สูง 168 เดี๋ยวนี้สมรสแล้วกับผู้ครอบครองบริษัทแห่งหนึ่ง ที่นกได้ดำเนินการด้วย จะว่าไปผัวคนนี้เป็นผู้ที่ 4 ของนกแล้ว นกอยู่กินกับเพศชายตั้งแต่อายุ 18 ปี แฟนคนแรกของนกเป็นคนขึ้หึงหวงมากมายชอบดูหนังโป๊ญี่ปุ่น

 

ผมเคลิบเคลิ้มนมจากเต้าอย่างบ้าเลือดแบบซ้ายขวาซ้าย มือคุณเกาะผมแน่นมากมาย แล้วคุณก็พูดว่าเลียหีให้หน่อยสิดูหนังโป๊ญี่ปุ่นมาทำตามในหนังนะภาพที่มองเห็นเป็นหญิงในเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนนั่งอยู่บนเก้าอี้ถ่างขาออกกว้างๆกางเกงลิงติดอยู่กับปลายตีนข้างขวา ส่วนเพศชายใช้นิ้วเปิดแคมของสตรีออกกว้างสุดแล้วบรรจงเลียลงไปพร้อบกับเอานิ้วกลางแยงเข้าไปในรูหีเริ่มจากช้าไปพบเร็วได้เลยน้องขอมาพี่จัดให้ ผมเปิดกระโปรงยีนคุณขึ้นไปข้างบนแล้วถอดกางเกงลิงของคุณออกมาฝ่ายเดียวเสมือนในหนังแต่ว่าสิ่งที่น่าตกใจเป็นคุณโกนขนหมดเลยคุณไม่มีขนคุณพูดว่าต้อนบ่อยๆเดือนมันเลอะเทอะคุณรังเกียจคุณเลยโกนหลังจากนั้นมาหีของคุณยังปิดสนิดแน่นมองไม่เห็นอะไรโผ่ผุดผ่องกมาเลยคุณพูดว่าเร็วสิหนังไปถึงไหนแล้วเอาก็เอาครับผมมาถึงขั้นนี้แล้วพอเพียงเปิดแคมคุณออกมาน้ำครับผมน้ำมันเยิมออกมากเลยภายในสีชมพูใหม่ๆเม็ดของคุณกระตุกตลอดเลยผมก็เริ่มร้องเพลงเลยนะครับคุณครวญคร่ำเสียงราวกับในหนังเลยอาอาอาอิอิอืผมมีความคิดเห็นว่าคงจะมีคำใหม่บ้างก็เลยใช้นิ้วชี้แยงเข้ารูหีคุณลื่นมากมายครับผมลื่นมากมายแต่ว่าขอโทษฟิดมาครับเริ่มเข้ารวมทั้งออกมาจากช้าไปเร็วตามหลักสูตรหนังประเทศญี่ปุ่น และก็ผมก็ได้ศัพท์ใหม่เป็นเสียวโว้ยเสียวหีเสียวโว้ยคุณร้องดังมากมายขาที่อ้าออกไปกว้างๆก็รัดผมแน่นเพิ่มมากขึ้นผมเห็นท่าไม่ไหวแล้วแบบเดียวกันบอกคุณว่าเข้าห้องดีมากยิ่งกว่ากลัวราษฎรได้ยินผมอุ้มคุณไปด้านบนห้อง

 

ยามพูดว่าสนุกมากมายหีนกมันตอดควยดียิ่งกส่าดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แต่ว่ายังไม่หายต้องการรู้สึกว่าประเดี๋ยวจะเย็ดอีก เพื่อนพ้องเค้าก็หันมาถามนกว่าไหวหรอ เนื่องจากว่ามีความเห็นว่าก่อนมาก็โดนมาแล้ว2ที่ออฟฟิต นกก็ว่า ไหวสิจ้ะ พวกพี่เข้ามาพร้อมนกก็รับไหวจ้ะ นกพูดทีเล่นทีจริง

sharkins

ขีดเขียนหน้าใหม่ (35)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 38
1 เมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 15.17 น.

it will be best idea to check this one https://www.gclub24hr.com/pokdeng/ . best one in thai

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา