หม้ายคนมั่งมีนี

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.53 น.

ชีวิตของครอบครัวหนังโป๊ไทยนี้มีอยู่ร่วมกัน 4 คนแม่ลูก ผู้เป็นแม่เป็นคุณผู้หญิงดวงมาลย์ เทวดาธนารักษา คนรวยนีหม้ายวัย 40 เศษ ผัวของคุณผู้หญิงดวงมาลย์ได้เคยรับราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่ง ได้เสียเมื่อเร็วๆนี้

 

ผมไม่คอยช้า จูบแล้วก็ใช้ลิ้นไสร้ไปที่ใบหูแล้วก็ซอกคอ คุณถึงกับครวญ ผมเลยดันตัวคุณถอยหลังไปใกล้กับโต๊ะทำงานแบบในหนังโป๊ไทย ถอดเสื้อสูทคุณออก แล้วจับนมคุณบีบ คุณเองเอามือมาจับไอ้หนูที่แข็งเป๊กของผมรวมทั้งกระซิบกระซาบผมว่า ชัย ช่วยพี่ด้วย พี่อยากอย่างมาก พี่มิได้นอนกับแฟนพี่มานานอย่างมาก ผมไม่คอยช้า รีบปลดกระดุมเสื้อคุณออก มองเห็นชั้นในตัวจิ๋วสีขาวหุ้มห่อปทุมถันคุณแทบจะล้นออกมาทั้งยังเต้า แสงที่สะท้อนมาจากด้านนอกส่งมองเห็นขาวมาก ผมกระตุกน้อยมากชั้นในก็หลุดติดมือมา ผมระดมจูบไปที่นมแล้วก็เลียร่องนมกับจุกนมที่คล้ำบางส่วน แต่ว่าเป็นเม็ดนูนของคุณ คุณยิ่งครางครวญแล้วขยี้หัวผมใหญ่ ผมเองก็รีบถอดเสื้อซาฟารีกับกางเกงผมออกเหลือแค่กางเกงชั้นในอย่างเร็ว แล้วเลื่อนตัวลงมายอตัวข้างหน้าคุณ เลิกกระโปรงขึ้นไว้ที่ท้อง โอ้โห ของคุณซุกซ่อนอยู่ในกางเกงลิงสีขาวตัวจิ๋วเช่นเดียวกัน ปิดแคมเกือบจะไม่มิด ผมถอดกางเกงชั้นในออก จิ๋มคุณงามมากมายเจ้าเนื้อขาว ผมทนไม่ได้เลยเอามือชูขาคุณขึ้นข้างนึง แล้วเลียตรงร่องน้ำคุณ ได้กลิ่นเหงื่อจากที่ตระเวณหาเสียงตลอดทั้งวันคละเคล้ากับมูกสาวที่หลั่งออกมาราว กับท่อน้ำ ผมดูดติ่งที่ยื่นออกมารวมทั้งเลียน้ำคุณอย่างอร่อย คุณเองร้องเสียงสั่นเครือฟังไม่ได้เรื่อง แม้กระนั้นก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน ล้มตัวแล้วดึงผมลงมานอนกับพื้นที่เป็นประพรมแล้วก็ถอดกางเกงชั้นในผมออก กับอ้าปากสวยน้อยๆของคุณอมไอ้หนูผมอย่างไม่รังเกียจ คุณดูดเก่งมากมายกระทั่งผมเกินคาดเลย ผมเกือบจะแตกออกมาเดี๋ยวนั้น

 

คุณรู้สึกค่อยังชั่วช้าขึ้นบ้างด้วยเหตุว่าเจ็บลดน้อยลงเหลือแค่ความเสียวคะนึงต์ พอเพียงคุณครูกระเด้าได้ 2-3 ครั้งความเสียวก็ยิ่งทวีเพิ่มมากเหมือนดูหนังโป๊ไทยขึ้นคุณครูขามันเพราะเหตุไรเสียวแบบนี้กระเด้าถี่ๆหน่อยจ้ะอูยอีย์ คุณครวญบอกกับชูตูดแอ่นหีกระดอนเข้าพบควย พลางบิดกายไปๆมาๆแขนทั้งคู่

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา