เซ็กส์แบบแอบๆกับภรรยาคนอื่น

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.52 น.

สวัสดีครับมีเรื่องมีราวหนังโป๊เด็กประสบการณ์มาเล่านะครับ ยุคในช่วงเวลาที่ผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมพักอยู่คอนโดฯแห่งหนึ่ง หน้าห้องตรงกันข้ามกับผมมีสาวสวย เช่าอยู่ คุณ ดำเนินงานบริษัท ชุดที่มีไว้สำหรับใส่ทำงานคุณน่ามองมากมาย กระโปรงรัดรูปสั้นเหนือหัวเข่า เสื้อตัวไม่ใหญ่

 

เนื้อเนินมันปลิ้นออกมาเป็นก้อนแบบหนังโป๊เด็ก ปากอ้าแย้มออกมาจากกันน้อย มูกสวาทก็เยิ้มๆจนกระทั่งเป็นเงา เสียงร้องครางครวญของคนผมยาวก็ค่อยเกินความจำเป็นครับผม ผมมานะฟังด้วยตาก็จ้องมองไปด้วย มือก็สาวของตนเอง นี่หากไม่กลัวจำคุกผมเข้าไปปลุกปล้ำทั้งคู่คนแน่นอนครู่หนึ่งหนึ่งคนผมยาวร้องว่าทนไม่ได้แล้ว ให้คนผมสั้นรีบๆเอา คนผมสั้นเดินไปที่กระเป๋าสวมเสื้อผ้า ผมมองเห็นคุณค้นหาอะไรสักอย่าง แล้วคุณก็ดึงมันขึ้นมา สิ่งที่อยู่ในมือของคุณนั้น เล่นเอาผมผวาเลยครับผม มันเป็นแท่งยางของที่ไม่ใช่ของจริงขนาดของมันทำเอาผมขนลุกซู่ มันใหญ่มากยิ่งกว่าของผมอีกนะครับ ยาวเป็นคืบ แล้วก็มันก็มีสายสำหรับรัดด้วย คนผมสั้นเอามันสวมเข้าที่เข้าทางเอวแล้วเดินมาหาคนผมยาวที่พักผ่อนคีบขาอยู่ มันแปลกดีขอรับ มองเห็นแล้วมันก็อดขำมิได้ ลองนึกดูสิครับผม คนมีนมใหญ่แถวมีงวงยาวโด่ใหญ่แบบงั้น พอเพียงเดินมาถึงคนผมยาวก็ยืนขึ้นคว้า อ้าปากดูดท่อนยางอย่างอร่อยปากเขาล่ะขอรับ พอสมควรดเสร็จก็ยืนขึ้นถ่างขาออก ให้คนผมสั้นเอาท่อนยางแทงเข้าไป ในร่องเสียว ผมมองเห็นคนผมสั้นกระดกเอวสองสามครั้งก็ดันเข้าไปกระทั่งมิดหมด ใบหน้าคนผมยาวเหยเกไปเลย แล้วต่อจากนั้นทั้งคู่ก็ประคับประคองกันลงไปนอน แม่คนผมสั้นเริ่มโยกเอวขึ้นลง แต่ว่าผมมองเห็นไม่ค่อยถนัดเลย ครู่หนึ่งก็มีเสียงร้องครวญ คนผมยาวเล่นท่าตั้งหลายท่าอย่างชำนิชำนาญ ไม่ว่าจะเล่นข้างเอียงคว่ำ แม่เสยได้อย่างไม่ขวยเขิน และก็ยังดิ้นแกว่งตัวไปๆมาๆ เอวก็ชูกระดกไม่หยุด อูย.. ไม่ไหวแล้ว รีบเร็วหน่อยพี่ จะออกอยู่แล้วววว

 

ผมก็เลยยิงสลุตไปอีกสองนัดหมายแบบหนังโป๊เด็ก คุณถึงจะสงบลงได้ หลังจากนั้นพวกเราก็มาเล่นท่าทาง หงส์เหนือมังกรกันเป็นประจำจนกระทั่งกระอีกทั้งคุณคืนดีกับแฟน แล้วหลังจากนั้นก็ย้ายออกไป ผมเสียดายมากมาย ขอรับ เพราะว่าผมไม่เคยเอาผู้ใดมันอย่างนี้มาก่อน เสียวก้นด้ว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา