ภรรยาลูกน้องหลอกฟัน

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.51 น.

ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีพระนครออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พอเพียงอยู่ได้ จนกระทั่งมีลูกน้องสองสามคนรอช่วยงานหนังโป๊ไทย ตกเย็นก็รวมกลุ่มสุราตลกโปกฮาตามประสาคนชนบทจนถึงเลิกรากลับไปอยู่บ้านแยกย้ายกัน เพียงพอรุ่งเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างงี้วันแล้ววันเล่า

 

ป้านั่งแหกขาออกแล้วเรียกผมไปดูที่หีของมึงผมก็ไปนั่งตรงหว่างหีของป้า ป้านิดประสานมือของผมไปลูมองที่หีของป้ามองเห็นมั้ยชาติมีแพทย์ยสองเส้นยังโกนไม่หมดเลยมีแพทย์ยสองเส้นอยูในซอก แคมหีป้า อยู่ใก้ๆกับแตดของป้าแกงั้นผมไปเอาที่โกนหนวดมาโกนไห้ครับผมป้า ป้านิดบอกไม่ต้องหลอก ชาติดึงออกเลยผมใช้นิ้วโป้งดันเม็ดแตดไห้เบี่ยงออกไปทางด้านซ้ายแหวกแคมหีของป้า แล้วกระตุกเส้นแพทย์ยอปิ้งแรงว้ายชาติ อุ้ยซีดเผือด ชาติเบาๆหน่อยสิ ป้าผมร้องออกมา ไม่รูว่าเเสบ หรือ เสียวกันแน่แล้วผมก็กระตุกแพทย์ยอีกเส้นของป้า อุ้ยซีดเผือด ป้าเอ็งครวญคร่ำออกมาถึงปัจจุบันนี้ผมไม่ใหวแล้วนะครับ ควยผมแข็งเป๊กกะดกอยู่ในกางเกงยีนจนถึงตุงหากวันนี้มิได้เย็ดป้านิดแบบหนังโป๊ไทย ผมยังขาดจิตใจตายแน่นอนมองป้าเอ็งก็คงจะอจะต้องการจะให้ผมเย็ดอยู่เมือนกันผมยืนขึ้นไปนั่งอยู่ข้างป้านิด มองหน้าป้านิดป้านิดนะครับขอเย็ดป้านิดครับผม ผมทนไหวแล้วครับผมเงิน 200 บาท ที่ว่าจ้างผมโกนแพทย์ยให้ป้าผมไม่เอาก็ได้นะครับ ผมทนไม่ใหวแล้วขอรับป้า (ทรัพย์สินไม่สนใจแล้วครับผมชั่วโมงนี้)ช่างเถอะหรอกจ๊ะชาติ เงิน 200 โน่นเอาไปเหอะ ถ้าเกิดต้องการเย็ดป้าสักครู่ป้าจะให้เย็ด ป้าผมบอกแม้กระนั้นชาติอย่าไปบอกผู้ใดนะว่าป้านิดให้ชาติเย็ด คนอื่นๆทราบประเดี๋ยวอาเขาตายเลยนะครับป้าผมไม่บอกใครกันแน่แน่ๆครับผมป้า (ชั่วโมงนี้บอกอะไรก็จำต้องสัญญาไปก่อน ทำยังไงได้ไพเราะมันอยากจัดแบบสุดๆผมคิดในใจ)ผมเลยเอื้อมมือไปจับนมป้า ป้ามึงสวมเสื้อสายผู้เดียวแลเห็นร่องนมแน่ชัดเพราะว่านมมึงใหญ่มาก

 

ไอ้ปูมันเย็ดภรรยามันแบบหนังโป๊ไทยให้ผมดูและยังแอบมองเห็นเด็กโบว์โดนไอ้ลูกน้องสองคนพาไปแอบเย็ดในสวนอีกจนถึงเด็กโบว์ท้อง ไม่รู้เรื่องว่าเป็นลูกคนไหนกันด้วยเหตุว่าเด็กโบว์โดนเย็ดตลอดสี่คนสี่ควยเวียนมัวแต่ละวันเกือบจะทุกวี่ทุกวันต่างเวลากันไป ส่วนไอ้ปูมันก็ยังไม่เคยทราบว่าภรรยามันโดนผมกับไอ้สองคนเย็ด มันมีความรู้สึกว่าเพียงแค่มาโชว์ให้ผมมองครั้งเดียวเพียงแค่นั้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา