หนูจ่ายหนี้บอลแฟนหลอก

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.51 น.

เรื่องหนังโป๊ของพัชไม่ใช่เรื่องน่าประทับใจ ที่จริงแล้วเกิดเรื่องที่ฝังใจยากที่จะลืมมากยิ่งกว่า เรื่องกำเนิดเนื่องจากว่าความไว้วางใจ คนของพัชเอง พัชมีแฟนแล้วพวกเราคบกันมานานแทบ 4 ปี มีอะไรกันบ่อยมากแล้ว แฟนพัชหากถือว่าดีดีแล้วมากมายแม้กระนั้นเสีย ที่ถูกใจเล่นการเดิมพัน

 

สมใจนึกผมกับตาคิดสิขอรับ เต็มๆสองตาเลยครั้งนี้ ขนย้ายอูมดกดำมากมายนะครับ มันมืดจนกระทั่งไม่เห็นอะไรเลยจะระยะที่พวกเรายืน ที่จริงอูมก็โดนมดแดงกัดที่จิ๋มเอาสิขอรับ กางเกงลิงหมกไว้ไม่เคยรู้กี่วันแล้วคุณความหาบริเวฯขนเพชรคุณครู่หนึ่งคุณก็กลับไปห้อง แล้วเดินออกมาพร้อมถุงน่องสีเนื้อ วาบหวิวมากมายเหมือนหนังโป๊เลยขอรับเนื่องจากว่าอูมเธกำลังถกผ้าถุงสวมถุงน่องประเภทยาวถึงเอวตอนนี้พวกเรามองเห็นกันแบบตั้งแต่ปลายตีนยาวถึงสะดือ แบบไม่มีผ้าปิดเลยครับผม สะดือคุณงามมากมาย มีหน้าท้องนิดๆขนเพชรที่ขึ้นเกลื่อนกลาดดกดำ รอบๆโคกโหนกๆของคุณ ขาเรียวยาวงาม สีน้ำผึ้งเมื่อสวมถุงน่องแล้วคิดว่ามันน่าสนใจตื่นเต้นมากมายเลยขอรับ ยิ่งดูตรงรอบๆหม้อของคุณจะมองเห็นถุงน่องปกคลุมรัดให้หม้อของคุณมันโหนกนูนอย่างชัดเจนจะมีก็แต่ว่าขนเพชรที่แบนราบตามถุงน่องปกปิดรอบๆหลุมของคุณไว้ มันเย้าดวงใจ เย้ายวนใจให้พวกเราต้องการเข้าไปจับส่วนนั้นของคุณขยำจริงๆขอรับ แล้วยิ่งใส่กระโปรงสีน้ำเงินสั้นเลยหัวเข่ารัดรูป รองเท้าส้นสูงเสื้อที่มีสีขาว ชุดการรีสอร์ทนี่มันมีเสน่ห์จริงๆขอรับ ในขณะนี้ผมทราบแล้วว่าคุณดูเหมือนไม่แคร์กับการใส่กางเกงลิงมากแค่ไหนหรอก เพราะถึงคุณจะพลาดทำหวอออก อย่างไรผู้ที่มองเห็นก็มีความคิดว่าคุณสวมกางเกงในสีดำอยู่ดี เว้นเสียแต่แม้กระนั้นจะมีคนใดกันไปถลกกระโปรงคุณขึ้นที่โล่งแจ้งเพียงแค่นั้นล่ะ ถึงจะได้มีความเห็นว่าหม้อเป็นหม้อ ก้นเป็นก้น จริงๆสำหรับของอูมคนนี้ งานกิจกรรมในวันนั้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

พัชต้องการขอเตือนเพื่อนฝูงเพศหญิงทุกคนผ่านทางเวปหนังโป๊นี้นะคะ อย่าเชื่อใจใครกันแน่กล้วยๆแม้กระทั้งผู้ที่พวกเรารักแล้วก็ มีความรู้สึกว่าเค้ารักพวกเราที่สุด เมื่อมีเรื่องมีราวผลตอบแทนมาบังหน้า เค้าก็ไม่เลือกพวกเรา ขอให้ทุกคนรักผู้ใดกันแน่เผื่อหัวใจรวมทั้งรอดูแลตัวอย่าเชื่อคนใดกันกล้วยๆนะคะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา