เหตุกำเนิดที่ข้างหลังกะบะ

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.43 น.

วันนี้ กี้ก้อไปดูหนังหนังโป๊ไทยกับบี้ ตอน 1900-2130 แล้วบี้ก้อมาส่งที่บ้านแต่ว่ากลางทาง บี้ขับขี่รถเร็วมากไปที่ถนนหนทางเส้นนึง มืดและก็เปลี่ยว มากมายเลย กลางทางพวกเรามิได้คุยอะไรกันเลยบี้ขับไปจนกระทั่งถนนหนทางเส้นหนึ่งมันเงียบมากๆไม่มีรถยนต์สักคัน

 

แปลกๆที่อูมไม่เคยมาก่อนเลยจริงๆต่อจากนั้นพวกคนงานพวกนั้นก็เอากล้องถ่ายรูปมาถ่ายถูกซอกกลีบของอูมจนกระทั่งหมดก่อนที่จะหัวหน้าของพวกมันซึ่งเป็นคนงานในโรงงานที่อูมเคยได้เห็นเสมอๆจัดแจงเอานิ้วใส่เข้ามาในแคมของอูมรวมทั้งจัดแจงเบ็ดให้อูมเสร็จไปครั้งนึง อูมเสียวมากมายเลยจ๊าได้แม้กระนั้นครวญคร่ำออกมาแม้กระนั้นไม่มีเสียงมากมายเพราะว่าถูกอุดปากไว้ เป็นยังไงจ๊ะน้องอูม ก้นงอนๆของน้องพี่แอบดูมานานแล้ว วันนี้ของชนให้พอใจหน่อยเถิด อยู่โรงงานเล่นตัวดีนัก ทำเป็นไม่ดูพวกพี่ เสียวจนกระทั่งน้ำล้นมาบานแบบนี้สักครู่พวกพี่ๆจะตอบสนองสังสรรค์ปีใหม่ให้น้องลืมไม่ลงเลยล่ะ ภายหลังจากดูหนังโป๊ไทยพวกมันแหย่ส่วนต่างๆของอูมโอกาสนี้ก็เป็นศึกหนักแล้วจ้ะ ด้วยเหตุว่าจำต้องนอนถ่างขารับการกระทบจากท่อนเอ็นใหญ่ๆของพวกคนงานถึง 7 คน อูมได้แม้กระนั้นร้องครวญขยับได้เพียงแค่บั้นเอวที่กระดอนสู้รับการชนอย่างบ้าเลือดส์คนแล้วคนเล่ารอคอยขึ้นสรวงสวรรค์จนถึงไม่มีแรงที่จะฝ่าฝืนสู้ถัดไปก่อนที่จะพวกมันจะพักรวมทั้งแก้มัดให้อูม รวมทั้งจับอูมนอนคว่ำหน้าผูกไว้กับเตียง ครั้งนี้พวกมันต่างเอามือตีตูดของอูมจนกระทั่งเจ็บระบมไปหมดเลยจ้า อูมเป็นผู้ที่มีตูดงอนมากมายๆกระทั่งมองเห็นเป็นที่สะดุดตา ช่วงนี้พวกมันต่างระบายความความไคร่ด้วยตีตูด จับรวมทั้งลูบคลำแก้มตูดของอูมอย่างบ้าดีเดือดครู่หนึ่งพวกมันก็สลับกันเอาท่อนเอ็นใส่เข้ามาที่รูตูดของอูมจ้ะมันเจ็บเอามากๆอูมบากบั่นกรีดเสียงร้องอย่างสุดชีวิตจนกระทั่งไม่เหลือแรงที่จะ

 

กี้ยังคงนอนลูบควยบี้เล่นแม้กระนั้นดูท่ามันคงตื่นไม่ไหวแล้วสำหรับวันนี้ พักกันเพียงพอหายอ่อนล้ากี้ก็เชื้อเชิญให้บี้ขับขี่รถกลับไปอยู่บ้านดูหนังโป๊ไทย คืนนั้นเพียงพอแยกย้ายกันบี้ กับกี้นอนอย่างอ่อนเปลี้ยเพลียแรงที่บ้านของกี้ คืนนั้นกี้ฝันดีเยอะที่สุดเลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา