ความเป็นจริงของเกตุ

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.43 น.

มีเรื่องมีราวดูคลิปโป๊จะเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์เซ็กส์ที่เกิดขึ้นอยู่กับตัวของฉันเองซึ่งขอเริ่มเรื่องเลยตามใจเป็นบ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่งมีคนใช้คนที่มีหน้าที่ทำสวนรวมทั้งคนขับให้กับบิดารวมทั้งแม่ของฉันโดยคนขับของที่บ้านขอเรียกว่านายอาด

 

ครู่หนึ่งนึงเสียงพี่โอบอกว่าไอ้พัฒน์ เด็กเอ็งดูดเก่งพินาศเลย เราจะแตกแล้วโว้ย กล้องถ่ายภาพดูคลิปโป๊เลยละจากตรงหีไปซูมที่หน้าเพศหญิงคนนั้นที่กะลังโดนพี่โอกระกระเด้าเย็ดปากถี่มาก แล้วพี่โอก็กระตุกเกร็ง น่าจะแตกในปากคุณไปแล้ว เสียงพี่โอบอกกลืนเข้าไปเลยจ๊ะ พี่เอกที่กะลังกระเด้าบอกอคุณย่าพึ่ง อมไว้ก่อน รอน้ำของพี่ด้วย แล้วพี่เอกก็กระเด้าถี่มาก พักเดียวก็ดึงควยออกมาแล้วไปแตกในปากคุณ พี่หนึ่งดึงคุณลุกนั่ง มองเห็นคุณแก้มตุ่ยเลย อาจอมน้ำไว้เต็มปาก พี่หนึ่งบอกอ้าปากโชว์กล้องถ่ายภาพหน่อยสิ คุณอ้าปากกล้องถ่ายรูปก็ซูมเข้าไปมองเห็นน้ำขาวข้นเต็มปากคุณเลย พี่หนึ่งบอกกลืนลงไปให้หมดเลยจ้ะ คุณก็กลืนแล้วอ้าปากให้กล้องถ่ายรูปดูด้วยว่าหมดแล้ว อีกทั้ง 4 คนหัวเราะถูกใจแล้วพี่หนึ่งก็นอนลง อีกทั้ง 3 คนก็ช่วยเหลือกันจับคุณนั่งคร่อมควยพี่หนึ่ง กดเอวคุณลงไป พี่หนึ่งก็กระเด้าสวนขึ้นมา พี่โอหันไปทางกล้องถ่ายรูปพูดว่าไอ้พัฒน์ เอ็งมาเย็ดมันมั่ง ข้าไปถ่ายแทนเอง แล้วพี่โอก็ลุกไปแปลง พี่พัฒน์เดินเข้ามาบอก ไอ้หนึ่งหยึดแป๊บนึง และก็เอาครีมอะไรก็ไม่รู้จักไปป้ายที่รูก้นคุณ และจากนั้นก็ยัดตวยเข้าไปในทราบก้น คุณร้องอู้ยเลย แล้วอีกทั้งพี่พัฒน์และก็พี่หนึ่งก็กระเด้าเย็ดคุณพร้อมทั้งคู่รูเลย คุณร้องอูย..ซี้ดๆเสียงดังมากมาย ไม่รู้จักว่าเจ็บหรือเสียว มองเห็นพี่โจเดินไปทางข้างหน้าเอาควยชี้โด่เบื้องหน้าแล้วบอกให้คุณดูด เสียงก็เลยเงียบลง แต่ว่ายังยังมีอู้อี้ในลอคอไม่ขาดระยะกระเด้ากันอยู่พักนึงพี่พัฒน์ก็บอกให้พี่โจมาเย็ดก้นแทน พี่พัฒน์มึงไปให้เพศหญิงคนนั้นดูดควยมั่ง

 

จากประสบการณ์ดูคลิปโป๊ในคราวนั้นทำให้ฉันคิดต้องการจะทดลองใช้เสน่ห์ที่ฉันมีกับใบ้ดูบ้างซึ่งมีความรู้สึกว่าคงจะคุมสถานการณ์ในคราวหลังได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าด้วยเหตุว่าขั้นต่ำก็เป็นคนพูดมิได้แถมยังมีรูปร่างที่เชื้อเชิญเสียวมากยิ่งกว่านายอาดเสียอีกถ้าหากได้โอกาสเมื่อไรจะเล่าให้ฟังอีกนะจาก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา