โดนซะมันเลย

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.43 น.

น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ออกจะเจ้าเนื้อ แต่ว่าสหายเพศชายเขาพูดว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดีหนังโป๊ไทย แต่ว่าน้องว่าไม่จริง แม้กระนั้นเอวของน้องก็ออกจะเล็ก โดยประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่ว่าน้องเป็นที่อกเล็ก โดยประมาณคับบี น้องกระปรี้กระเปร่าเพียงแค่ตูดเนียนนุ่มรูปพีช

 

ก่อนที่จะล้นเข้ามายืนอยู่จวนเจียนเกือบจะใกล้ก้มตัวไปดูไอ้เจ้าตัววิปริตห่างแค่เพียงไม่ถึงคืบ อ้อหลานชายของน้าในตอนนี้คิดว่าเป็นชายหนุ่มแล้วจริงๆดูซิ ขนาดอยู่นิ่งๆยังพองก๋าไม่หวาดกลัวน้าแม้แต่น้อยไหนไหนมาให้น้าแอนจับดูซิ อูวส์กำไม่รอบเชียวอุ้ย แข็งแรงดีจัง กล่าวไม่กล่าวไม่ แม้กระนั้นน้าแอนกลับนั่งยองๆใช้มือพยุงส่วนยกชันทู่ของผมซึ่งกลับผงกศีรษะทักไม่ขายหน้าขายตาราวกับเจ้าของที่จำต้องยืนเกร็งทำอะไรผิด น้าแอนกลับรูดเข้ารูดแบบหนังโป๊ไทยออกอย่างแผ่วเบา ผมก้มลดลงไปมองดูตรงเข่ากลมมนเปล่าเปลือยขาวนวลที่ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวมันร่นลงไปกองปิดรวมกันอยู่เบื้องหน้าขา ความขาวนวลเนียนแจ่มใสสะอาดตาตรงร่องอกอวบตรงเงื่อนผ้าสำหรับเช็ดตัวข้างบนที่ขมวดไว้หละหลวมๆมันตกหล่นไปกองรวมกันอยู่ข้างหน้าขาเมื่อน้าแอนกระตุกรูดไอ้ถ่อหัวบานของผมจนถึงร่างของน้าแอนกระเพื่อมอยู่ไปๆมาๆสองเต้าเต่งแก้ผ้าแก้ผ่อนขาวมากขนาดแทบ 35 มันยกชันยั่วปรากฎเต็มสองลูกกะตาเม็ดทับทิมสีชมพูอ่อนขนาดปลายนิ้วก้อยมีความคิดว่ามันเบาๆเหยียดหยามชันออกมา ผมผมเออผมต้องการต้องการทดลองกับน้า ผมมีความคิดว่า ผมจะกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือด้วยความเสียวออกไปแบบนั้น ภายหลังที่โดนน้าแอนทั้งยังดูดทั้งยังรูดตะบี้ตะบันอย่างไร้เมตตาจนถึงผมจำต้องขมิบตูดถี่ๆตั้งหลายหนรวมทั้งตกลงใจหยั่งท่าทีบอกน้าสาว น้าแอนดูถูกร่างแก้ผ้ายืนขึ้นแทรกผมที่อ้าแขนสวมกอดร่างเปลือยของน้าแอนแทรกเข้าพบ

 

แทบ 2 ทุ่มดีที่บิดามารดาแอนไม่อยู่ แอนก็รีบล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า รู้สึกพอใจมากยิ่งกว่าเดิมแม้กระนั้นก็รำลึกถึงวีดีโอหนังโป๊ไทยที่มันถ่ายไว้ทำให้แอนมีอารมณ์มากมายจริงๆคิดต้องการมองเทปนั้นอีกแม้กระนั้นที่บ้านไม่มีเครื่องที่เล่นเทปได้ แต่ว่าต่อไปก็ยังมีเรื่องมีราวอีก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา