ดึงดูดใจดียอดมองยิ่งอยาก

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.42 น.

ผมไม่มีงานหนังโป๊ไทยทำเมื่อตอนฟองสบู่แตกเลยต้องหางานทำก็เลยเอารถยนต์มาทำเป็นแท๊กซี่ผมมีบ้านให้คนอื่นๆเค้าเช่าแม้กระนั้นตัวผมจำเป็นต้องไปหัวเข่าบ้านบุคคลอื่นเนื่องจากมัน ยังพอเพียงมีผลกำไรขึ้นมาเพื่อส่งให้แบงค์บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถวรัตนาธิเบศร์

 

ขณะนั้นน้ำกระหายจัดเต็มมือผมไปหมดแล้วปอยทนสาวควยผมต่อไม่ไหว เอามือดันข้างหลังแอ่นหี เข้าพบมือแบบสู้หมดตัว ขนาดทีแรกของคุณครับผมแบบหนังโป๊ไทย ปอยอาจเสียวสุดๆบวกกับการปวดฉี่ของคุณ เธฮเลยแตกออกมาอีกทั้งน้ำกระหายจัดและก็ฉี่ที่ร้อนจัด ออกสวนมือผมร้อนวูบ จนกระทั่งผมได้อารมณ์ครับผมเวลานี้ ยอดเยี่ยมคุณแรงมากมาย นะครับ ผมสวนนิ้วจนถึงฉี่กระเด็นสุดกำลังปอยไปไหม เลยขณะนั้น และก็เล็กน้อยก็เข้าปากผมก็มี แต่ว่าก็ไม่คิดอะไร จนกระทั่งมันเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆน้ำก็เต็มพื้น พวกเราก็เลยลุกแม้กระนั้นไม่ถอดมือออกครับผม ปอยลุกนั่งยองๆส่วนผม นั่งยองๆด้านหน้าคุณให้คุณเยี่ยวออกมาให้หมดกระทั่งคุณ บอกเลยว่าเสร็จแบบสุดๆเลย ทั้งยังเสียวและก็ทั้งยังกระหายจัด คุณพูดว่าที่จะต้องฉี่เพราะว่าทนไม่ได้จริงๆขอรับ เสียวกระทั่งช่องคลอดลัดไปแพทย์มือผมที่แฉะฉี่คุณ ก็เริ่มสาวนิ้วอีกทั้ง 3 ต่อ ปอยนั่งยองๆและมีน้ำเยี่ยวคุณออกมาตลอด ไม่คิดเลยขอรับ เด็กเรียนอย่างปอยจะเซ็กจัดขนาดนี้ ผมสาวนิ้วจนกระทั่งปอยเหมาะ รวมทั้งบอกให้คุณสาวควยผมให้เสร็จจะได้เสร็จพร้อม ปอยบอกผมยืนขึ้น ผมยืนขึ้นซึ่งในตอนนั้นควบผมตรงปากคุณพอดิบพอดี คุณดูดเข้าปากอย่างกับเคยมองมานับสิบแท่งเลยนะครับ ผมงงงวย เลยในช่วงเวลานั้น แม้กระนั้นปอยก็พอได้นะครับเอาลิ้นลากยาวแล้วก็อมโดยทันที ทับแบบงี้เสมอๆและก็ตาที่อมไปด้วยความกระหายจัดก็ถ่ายทอดมาจากปากคุณสู่ปากควยผม ปอยดูดน้ำกระหายจัดที่ลายควยผมรับประทานแล้วก็พูดว่าเพราะเหตุใดน้ำพี่เค็มจัง ผม ถามต่อเลยนะครับถูกใจไหมล่ะ คุณไม่ตอบมองตาเยิ้มและก็แลบลิ้นเลียที่ปลายควยผม

 

พี่สันชนแรงๆดีดีโอยยซี้ดดพวกเราเย็ดกันอยู่ร่วมครึ่งชั่วโมง ผมก็เสร็จน้องมึงก็เสร็จแบบหนังโป๊ไทย เช่นเดียวกัน แล้วผมก็มีความคิดเห็นว่า มันค่อนจะมืดแล้วด้วยเลยจะกลับก่อนน้องส้มยังมีการมากมายระซิบที่หูผมพูดว่าแบบงี้สิมั่นใจว่าพี่ไม่กล้าบอกบิดา แน่ไว้ทีหน้าพี่จะแวะมารับค่าปิดปากอีกนะแล้วอย่าลืมมารับทุกเดือนล่ะขา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา