เสียกับสหายร่วมงาน

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.36 น.

เมื่อราวๆกันยายนก่อนหน้านี้ผมได้ย้ายมาดำเนินการอีกแผนกหนึ่งในบริษัทิเดิม ผมได้พบกับคุณตุ้มไซด์ไลน์ ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุราวๆ 29ปี เป็นเลขานายจ้างผมครับผมเป็นคนต่างประเทศ คุณตุ้มมึงถูกใจแต่งตัวแบบสายโดดเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้น

 

เป็นยาปลุกเซ็กแบบแบบร้ายแรงมากมาย แต่ว่าไม่ทำให้ไม่มีสติเพียงแค่มีความต้องการสูงเท่านั้น แล้วถามผมว่าจะวางเองมั้ย ผมตื่นเต้นมากมายบอกเอาเลยพี่ไก่ก็ใส่ไปในแก้วเบียร์สดครึ่งซอง สักฟังเอก็กลับมาแล้วดื่มไปจนถึงหมดแก้ว ผมสักเกตมองเห็นเอนั่งเอาขาสองข้างแทรกกันมากมาย ผมถามคำถามว่าเป็นอะไรซึ่งผมก็รู้และเข้าใจดีแล้วว่ายาอาจจะออกฤทธิ์แล้ว แม้กระนั้นเอเป็นคนประหม่ามากมายถ้าหากจะพูดตรงไปตรงมาว่าต้องการแล้ว คุณจะไม่ยินยอมกล่าวเด็ดขาด ระหว่างนั้นพี่ไก่กับพี่เอกเริ่มพุดเรื่องราคะๆดังเช่นพูดว่าเอสวยจังนมใหญ่มากยิ่งกว่าแฟนพี่อีก เอเริ่มถูกใจคุยแต่ว่ายังอายอยู่ ผมเลยเชิญชวนทั้งยังสามกลับไปอยู่ที่บ้าน เพียงพอมาถึงบ้านเอก็ทำกับแกล้มให้รับประทานกับ รีเจนซี่ แล้วพวกเรามานั้งดื่มกันต่อ แม้กระนั้นผมมิได้ให้นั่งที่โต๊ะขอรับให้นั่งกับพื้นเลย เอนุ่ตระหนี่ระโปรงฟิตสั้นมากมายเวลานั่งก็ทุกข์ยากลำบากเอพูดว่าจะไปเปลี่ยนผ้าก่อนนะนั่งแล้วมันเรือโป๊ะจ้าย ผมบอกเอว่าไม่ต้องหรอกนั่งยืดขาตรงๆหรือนั่งยังๆงก็ได้เพื่อนพ้องพี่สนิทกันไม่คิดมากมายหรอก เอซึ่งโดยยาปลุกไปแล้ว ก็นำมาซึ่งการก่อให้เกิดอารมณ์รวมทั้งยอมนั่ง โดยผมนั่งด้านข้างเพื่อนฝูงที่นัดหมายมาทั้งคู่คน มองดูขาเอชมใหญ่เลยเนื่องจากโคนขาเอขาวมาก มีขนงอกยาวๆแต่ว่าบางๆคืนขนเส้นที่ ทองคำๆเอเป็นผู้ที่ขนมากมองเย้ายวนมากมาย มีหนวดแบบไรๆนิดๆงามมากมาย ผมดูเอเริ่มโชว์เพื่อนฝูงผมโดยเวลาชงสุราคุณจะทำนมหกแบบมองเห็นจุกนมเลย เป็นคุณสุดๆแล้ว ผมมึงล้วเอโดยเปิดหนัง x ฝรั่งไซด์ไลน์ให้มองกันได้อารมมากมาย โทรทัศน์ผม 60 นิ้ว เป็นผมเป็นคนมีฐานะนะครับ

 

แต่ว่าข้างหลังเลิกงานอีกทั้งนายฝรั่งและก็คุณตุ้มไซด์ไลน์อยู่กันในห้องส่วนผมก็แกล้งทำงานต่อจนถึงบุคลากรผู้อื่นกลับไปอยู่ที่บ้านกันหมดแล้วพวกเรา 3 คนก็เริ่มเล่นเพลงเพลงสวาทกันอีก(ผมได้เย็ดหีคุณตุ้มตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา) ข้างหลังๆมาผมเย็ดคุณตุ้มในครัวแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกว่าเป็นเยี่ยงไร

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา