แฟนต้องการทดลองวิงกิ้ง

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.36 น.

พวกเราติดต่อคู่หนึ่งวัยรุ่นรวมทั้งคู่นั้นก็มีเมล์มาคุยกับแฟนผมเป็นช่วงๆอยู่แล้ว เค้ามีส่งรูปเค้าที่แฟนเค้าถ่ายให้มาให้แฟนผมดูแล้วก็รูปเมียเค้ามาด้วยซึ่งผมจะยุยงให้แฟนผมขอรูปเมียเค้ามาดูเป็นจำนวนมากเพราะเหตุว่าเมียเค้างามมากมาย ขนาดมีลูกสุดแต่มองไม่ออกเลย

 

ผมกับพี่เพ็ญ แอบเอากันอยู่เป็นประจำ ทุกๆวันไม่เว้นแม้วันที่พี่เพ็ญมีระดูผมจะเลียหีพี่เพ็ญวัยรุ่นจนถึงเมนส์เอ็งหมดจากหี ตอนนี้มึงเลยไม่ต้องใช่ผ้าอนามัยพวกเราทดลองเย็ดกันที่แปลกๆไม่ว่าจะเป็นหลังตู้เย็น

ข้างตู้อาหาร บนหอกระจ่ายข่าวสารของหมู่บ้าน บางเวลาพวกเราก็จะไปเย็ดกัน ที่สุขาบนรถไฟ เนื่องจากว่าเหม็นดีอย่างต่ำก็คล้ายกลิ่นหีพี่เพ็ญ กระทั่งมาวันหนึ่ง ระหว่างที่พวกเรากำลังเย็ดกันอยู่ในท่าสุนัขและก็จะใช่ท่าตลอดเป็นหกสูง กบร้อง แล้วก็ลิ้งอุ้มแตง บิดาได้เปิดทางเข้ามาพบพอดิบพอดีผมกับพี่เพ็ญไม่เคยทราบจะทำเช่นไรก็เลยได้เย็ดกันถัดไป พี่เพ็ญร้องดังมากมาย บิดาก็เลยขึ้นมาเตือนให้เบาๆหน่อยเนื่องจากบิดากำลังควยธุระกับคุณลุงกำนัน พี่เพ็ญก็เลยผ่อนเสียงลงมาหนึ่งอ๊อกเต็ป อู้ยๆๆๆๆเอาแรงๆๆพี่เพ็ญครวญออกมา คับพี่ผมจะชนแรงๆให้โหกพี่ถลอกปอกเปิกเลยคะ พี่เพ็ญบอกดีจ๊ะ หีพี่เพ็ญตอดผมถึง35ครั้งผมทนไม่ใหวก็เลยเอาควยออกมาจะแตกใส่ หน้าพี่เพ็ญ พี่เพ็ญกล่าวว่าอย่านะ เบื่อแล้วพวกเรามาแตกใส่ที่อื่นๆดีมากกว่าแล้วพี่เพ็ญก็ชูรั๊กแร้ขึ้นให้ผมแตกใส่รั๊กแร้ของเอ็ง รั๊แร้ของพี่เพ็ญดำมากมายรวมทั้งมีขนดกไม่ถูกกับหีของเอ็งที่ไม่มีหม่อย ผมมองเห็นรั๊กแร้ของแกมีขนมากเลยเกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาอีก ก็เลยชักชวนมึงเย็ดต่อพี่ก็เลยเข้ามากอดผมแล้วถามผมว่าวันนี้ไม่เล่นวิ่นนิ่งกันหรอสาด ผมตอบไปว่าไม่หรอกพี่เย้ดหีกันดีหว่าพี่เพ็ญพูดว่า ถ้าอย่างนั้นก็ต่อกันเลย พี่เพ็ญคว้าควยผมขนาด 2+15 นิ้วไปอมดูดอมเลีย จนถึงฟันปลอมเอ็งหลุดติดมาผมเสียวมากมายก็เลยกระเด้าไปในปากมึงอีกเอ็งบอกค่อยหน่อย

 

คุณทีแรกๆก็ทำเขินนิดๆบอกใจเย็นๆสิ สักครู่จะเบาๆเล่าไปที่รถยนต์ก่อน เพียงพอขึ้นรถคุณก็เริ่มเล่าราววัยรุ่นดังที่ผมได้เขียนไปให้อ่านเนี่ย ผมงี้ควยแข็งไปหมด วันนั้นเลยไม่ไปดำเนินการทั้งสอง รีบขับขี่รถกลับไปอยู่บ้านไปเอากันต่อกระทั่งเย็นเลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา