ได้เสียกับแฟนสหาย

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.35 น.

หวัดดีคับ หัวข้อหนังx ไทยนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วนี้เอง เป็นผมมีเพื่อนฝูงสนิดอยู่คนนึงในเมื่อพวกเราสนิดกันมาก พวกเราถูกใจมานัางกินเบียด้วยกันที่บ้านเพื่อนพ้องผมเปนประจำและก็บางวันแฟนสหายผมก็จะอยู่ด้วยผมกับเพื่อนฝูงอายุ23 ส่วนแฟนเพื่อนฝูง อายุ20 ยังเรียนอยู่ มในกรุงเทวดาเสา-เป็นต้นว่าตจะลงมาอยู่กับสหายผม คุณชื่อหนิง

 

ด้วยเหตุว่าเดี๋ยวนี้พี่นพได้ใส่มือมากุมอยู่ที่อกคุณยุบแล้ว ก่อนจะล้วงจากชายเสื้อข้างล่างใส่ขึ้นมากุมเต็มเต้าผมมองเห็นพี่นพปฏิบัติหน้าที่ที่อกแล้ว ผมก็เลยรุกข้างล่าง ก่อนที่จะเอาปากเกาะติดที่ปากคุณบุบที่กำลังเผยอรับอีกรอบ ค่อยบดปากอย่างนุ่มนวลก่อนใส่ลิ้นเข้าไปสัมผัสลิ้นแบบหนังx ไทย มือซ้ายผมคลำสูงมากขึ้นจากโคนขามาที่หว่างขา เมื่อมือสัมผัสเต็มหว่างขา แม้ว่าจะมีกางเกงปิดกันอยู่แต่ว่าก็รู้สึกได้ว่า มันช่างเต็มมือดีล้นเกิน ผมเกาะเต็มเนินลูบคลำไปๆมาๆ ปากคุณยุบบดกับปากผมแรงขึ้น ลิ้นพวกเราใส่พันกันอย่างได้อารมณ์ ในขณะนี้มือพี่นพที่ใส่เข้าในเสื้อคุณยุบได้แอบปลดเสื้อในคุณบุบแล้ว ทายใจได้เลยว่าพี่นพกำลังจับเต้าเปลือยของคุณยุบเต็มกำมือแน่ ผมทดลองขัยบมือซ้ายจากเนินหว่างขามาที่อกบ้าง ใส่เข้าไปจับอีกเต้า นุ่มมือดีอย่างยิ่ง ผมลูบไล้ไปทั่วเต้า นิ้วสัมผัสปลายเม็ดกดไปๆมาๆพี่นพทนไม่ไหว ขยับเขยื้อนตัวเข้าพบคุณบุบก้มตัวดูดนมโดยทันที ปากคุณยุบที่อร่อยผมตามติดอยู่บดสู้ผมร้ายแรงขึ้น ผมเลื่อนมือใส่เข้าที่เข้าทางเอวปลดขอรูดซิบล้วงลงไปที่เนิน ลูบคลำหว่างขาตรงเนินอูมที่ถูกรัดอยู่ในกกน ก่อนใส่เข้าขอบกกน พบเส้นผมนุ่มมือ เมือเฉือนลงถึงร่อง พบว่ามันเฉอะแฉะเยิ้ม ผมคลำเล่นตามร่อง คุณยุบกระเด้งเอวในทันที ก่อนที่จะขยับปากจากการจุมพิตร้อง ยี้ยยยเสียวจ้ะ เสียวอะไรคับ ผมแกล้งถาม เสียงห จ้ะ เสียวแตด ด้วย ผมอึ้งไปเลย ไม่คิดว่าสาวหวานอย่างคุณบุบจะกล้ากล่าวคำตรงๆ

 

เป็นภาพแบบหนังx ไทยที่งามจิงๆคับ พวกเรานอนคุยกันคุณกล่าวว่าอย่าบอกพี่ตูนน๊ะ แล้วนู๋จะให้พี่นัดหมายเอานู๋อีก นู๋แอบมองควยของพี่นัดหมายมานานแล้ว เวลาพี่ตูนเอานู๋ นู๋ยังมีความรู้สึกว่าเปนพี่นัดหมายเลยจากวันนั้น หนิงจะแอบมาหาผมเสมอๆโดยที่นัดหมายไปเจอะกันในที่ต่างๆพวกเราแอบเอากันมาจนถึงทุกวันนี้เลยคับ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา