ถึงกระทั่งก็มันได้

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.33 น.

ผมไม่เคยคิดเลยว่าคลิปโป๊จะต้องมาเป็นสามีแม่อยู่เวลานี้ บ้านผมค่อนข้างจะกระทั่งมีอาชีพเก็บขยะขาย ผมจำต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแม้กระนั้นเด็กแม่เล่าให้ฟังว่าบิดาผมหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็กๆวิชาความรู้เพียงแค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้

 

นิ้วของผมกดลากผ่านไปมาตามร่อง ในเวลานี้ร่องของฝ้ายเปียกชุ่มไปหมด ฝ้ายเริ่มครางครวญค่อยๆหอบหายใจถี่ ส่ายเอวไปๆมาๆตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบกดอกของฝ้ายอย่างทราบงาน อกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ จุกนมยกชันแบบคลิปโป๊ที่ผมได้แต่ว่าแอบดูเมื่อสักครู่ ในเวลานี้มันกลับลอยอยู่ข้างหน้าผมนี่แล้ว ยิ่งมองใกล้ๆมันยิ่งยกชันตั้งเต้าจนถึงจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบคาดคั้นจนถึงฝ้ายบนว่า”บีบเบาๆหน่อย สักครู่ฝ้ายก็ไม่มีอารมณ์กันพอดิบพอดี”เมื่อผมได้ยินแบบนี้ก็ฮึกเฮิมขึ้นมาในทันที เนื่องจากผมทราบดีว่าในตอนนี้ฝ้ายเองก็ต้องการเต็มกำลังแล้วแบบเดียวกัน ผมไม่คอยช้าผมเบาๆปลดกระดุมเสื้อของฝ้ายออกกระทั่งหมด เปิดเผยให้มองเห็นเนินอกเจ้าเนื้ออิ่มภายใต้เสื้อในลายกลอุบายสีชมพูราวกับกางเกงลิง ผมจูบลงไปบนเม็ดสัตตบุษย์สีชมพูสลับไปๆมาๆทั้งสองข้างก่อนที่จะเอื้อมมือไปปลดตาขอเสื้อชั้นในออก อกอวบอ้วนจุกนมสีชมพูยกชันกระทั่งผมทนถัดไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่ศีรษะนมเรียวสวยสีชมพู ฝ้ายกระตุกบางส่วนหลังจากนั้นผมก็อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียจนถึงฝ้ายร้องครางครวญออกมาไม่เป็นภาษา เมื่อผมอิ่มกับอกฝ้ายจนถึงพึงพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางข้างล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนกระทั่งตอนล่าง ผมจูบลงไปที่ต้นขาอ่อนอันขาวโอบของฝ้ายอย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงชั้นในของฝ้ายจนถึงลงมากองอยู่ที่ข้อ เท้าข้างหนึ่ง เนินสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ข้างหน้าผม ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปบริเวณบนเนินเนื้อนั้น

 

แล้วพวกเราก็หัวเราะกันนอนคุยกันเรื่องเงินว่าจะเอาไปทำไรบ้างจบภาค 3 เดียวมาต่อภาค 4 วันนั้นไปซื้อรถปิคอัพมือ 2 รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ต่างๆๆกันเลยแวะพาแม่เข้าม่านรูดป ล ทุกคนอาจสงสัยว่าเพราะเหตุไรผมไม่เอ่ยเรื่องดูดปากคลิปโป๊เลย มีเหตุมีผลครับผม แม่ผมฟันหลอขอรับ หายไป 3 ซี้ด้านหน้าบนเลยไม่ต้องการที่จะอยากดูดเอ็ง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา