วิงในบ้านคุณลุง

GUEST1590592104

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:29
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.33 น.

กาลครั้งหนึ่งพวกเราได้รับโทรศัพท์จากคุณลุงที่ชนบทให้ไปช่วยงานสมรสของพี่น้องที่มีบ้านอยู่ในบริเวณเดียว พวกเราก็ขับขี่รถมาจนถึงเย็นช่วยงานจนกระทั่งเสร็จ ผมกับแฟนเมาพอเพียงตึงๆชักครึกครื้น เครือญาติๆเชิญชวนค้างที่บ้านดูคลิปโป๊เกาหลีงานจะได้ตื่นเช้าตรู่แล้วทำบุญสุนทานเลย แต่ว่าคุณลุงยก รบเร้าให้พวกเราไป

 

ม่าม้าก็กล่าวไป แต่ว่าผมไม่ฟังมือผมยังดำเนินงานอยู่เป็นลูปที่บั้นท้ายของแม่ แล้วก็อีกครู่หนึ่งผมก็ทดลองเอามือลูบคลำที่หน้าขาชายชุดใส่สำหรับนอนของแม่ลึกเข้าไปกระทั่งสัมผัสหีของม่าม้าม่าม้าผวา ใหม่ลูกมันผิดจะต้องนะพวกเราเป็นแม่ลูกกันพวกเราจะเป็นคนรักกันได้เช่นไร แม้กระนั้นผมดื้อด้านแล้วเอามือลวงเข้าไปกดที่เนินหีม่าม้า แม่คีบขาเอาไว้ผมก็เลยได้ลูบคลำตรงเนินหีแม่แค่นั้น มันนุ่มมือมากมายสงสัยแม่พึ่งโกนแพทย์ยมาใหม่ถึงได้เรียบเนียนและก็นุ่มมือมากมาย ผมก็เลยออกแรงเล็กน้อยดันให้แม่ไปติดขอบโต๊ะหนังสือของผมเป็นให้ห่างผมออกไป ทำบั้นท้ายของม่าม้าไปตำหนิกกับขอบโต๊ะทำให้หีแม่นูนออกมาผมก็เลยทดลองเอานิ้วกลางเขี่ยลงไปที่ร่องหีและก็ยอดแตดของม่าม้าแม่ตกใจ มันมีน้ำหีออกมาแล้ว ผมทดลองเอาน้ำหีที่ติดนิ้วมาดูดม่าม้าดูผม ใหม่ขามันไม่ดีนะลูกผมก็ไม่ฟังจับขาม่าม้าเอาขึ้นม่าม้าทำท่าดื้อผมเลยอ้อนนะครับ แล้วม่าม้าก็ใจอ่อนให้ผมชูขาแม่วางบนเก้าอี้ที่ผมนั่งและก็แยกขาแม่ออกในเวลานี้ชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนของม่าม้าล่นไปถึงหน้าขา ทำให้ผมมองเห็นหีแม่อีกทีแบบชัดๆมากมายชัดจนถึงมองเห็นน้ำใสๆไหลตรงร่องหีแบบคลิปโป๊เกาหลีผมก้มตัวไปหอมโดยแหกหีของแม่ออก หีของแม่ษรยังแดงอยู่เลย ผมก็เลยเอาลิ้นเลียตรงร่องแล้วก็เม้มที่ยอดแตดที่ลอยเด่นอยู่ข้างหน้า โอ๊ยซี๊ดม่าม้าเอามือเท้าที่โต๊ะผม คร่ำครวญเสียงดังมากมายโอ๊ยใหม่ใหม่จ้ะมันไม่ดีน๊ะลูกไม่ดีษรเสียวหีโอ๊ยใหม่คะโอ๊ยเสียงดังม่าม้าครงเสียงดังมากมาย

 

ประสานมือคุณกางออกกดกับโซฟาไว้ คุณไม่ต่อต้านแม้กระนั้นเสียวสุดๆเพราะเหตุว่าผมทดลองบ่อยแล้วเวลาคุณถูกบุคคลอื่นเย็ดแบบคลิปโป๊เกาหลี ผมจะประสานมือคุณไม่ให้กอดหรือจับอะไร คุณตื่นเต้นแล้วเสียวมากมาย พวกเราสลับกันป้อนควยให้คุณอีกทั้งปากอีกทั้งหี ไม่นานก็พ่นพิษกันจนกระทั่งเหนื่อย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา