เส้นทางเรียนภาษาอังกฤษชิลล์ๆ ที่ นิวซีแลนด์

PariSaha

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:6
เมื่อ 27 กันยายน พ.ศ. 2560 23.39 น.

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเทรนสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษในต่างประเทศกำลังมาแรง มีหลายประเทศที่น่าสนใจให้เลือกไปเรียนภาษาอังกฤษ อีกหนึ่งประเทศที่ยังคงความมีคุณภาพ ที่น้องควรวางเส้นทางการเรียนภาษาแบบชิลล์ๆ แถมยังมีประสบการณ์ดีๆ ที่แตกต่างรออยู่...

 

นั้นคือ ประเทศนิวซีแลนด์ ( New Zealand )

“อ่านหนังสือเป็นร้อยเล่ม ไม่เท่ากับประสบการณ์ดี ๆ เพียงครั้งหนึ่งในชีวิต”

 

นิวซีแลนด์ (New Zealand)

เป็นประเทศที่น่าค้นพบ และหาประสบการณ์ใหม่ๆที่แตกต่าง นิวซีแลนด์จะมีลักษณะประเทศที่เป็นเกาะทางซีกโลกใต้ ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรแปซิฟิก คงความร่มรื่นของธรรมชาติที่โอบล้อม ไปด้วยอากาศสดชื่น กำลังดี

 

ส่วนเมืองที่นักเรียนจากทั่วโลกนิยมไปเรียนภาษากันมากที่สุด โอ๊คแลนด์ (Auckland) ซึ่งปัจจุบันมีนักเรียนไทยไม่เยอะมาก เน้นการเรียนการสอนเป็นสำคัญ จึงทำให้การ เรียนต่อ นิวซีแลนด์ กลายเป็นประเทศในฝันของ น้อง ๆ หลาย ๆ ที่ต้องการชีวิต สโลว์ ไลฟ์ ชิลล์ ๆ ไม่รีบร้อน และยังมีโอกาสที่ดีในการเรียนภาษาอังกฤษกับประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาราชการอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีสถาบันสอนภาษาตามเมืองอื่นๆ ของนิวซีแลนด์อีกด้วย...

 

น้องๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์ตรง กับการเรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษา พร้อมสัมผัสวิถีชีวิต วัฒนธรรมความเป็นอยู่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงเป็นกำไรชีวิต ในเมืองที่มีความเป็นธรรมชาติ บรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้ สบายๆ ชิว ๆ ชิกๆ ตอบโจทย์สำหรับน้องๆที่ต้องการอยากได้ภาษาอังกฤษ ในการสื่อสารทั้งทักษะการพูด ฟัง อ่าน และเขียน ที่สำคัญเพลิดเพลินลพักผ่อนชิวๆ ส่วนใครที่อยากใช้เวลาว่างหลักเลิกเรียนให้เป็นประโยชน์สามารถทำงาน Part time ระหว่างเรียนได้แบบถูกกฏหมาย 20 ชั่วต่อสัปดาห์ สำหรับน้องๆที่ลงเรียน 14 สัปดาห์ขึ้นไปเท่านั้น มีทั้งงานร้านอาหารไทย และร้านสะดวกซื้อ ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนร่วมทำงานได้

 

ถ้าหากใครที่กำลังมีความฝันอยากเรียนภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นระยะสั้น หรือระยะยาว สามารถขอรับคำแนะนำได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ในการหาที่เรียนและทำวีซ่าจากพี่ๆ APEX ซึ่งวีซ่าไม่ยากอย่างที่คิดและน้องๆจะหมดความกังวลเรื่องวีซ่าอีกต่อไป …

 

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.apexeducate.com/nz

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา