EdTeX 2017 เปิดโลกทัศน์สัมมนาการเรียนรู้สู่การยกระดับการศึกษาไทยเข้าสู่ Education 4.0

atmost

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:3
เมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 01.45 น.

EdTeX 2017 เปิดโลกทัศน์สัมมนาการเรียนรู้สู่การยกระดับการศึกษาไทยเข้าสู่ Education 4.0



ขอเชิญเข้าร่วมงานประชุมสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมาเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นไปกับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อยกระดับการศึกษาของไทยเข้าสู่ Education 4.0 กับงาน EdTeX 2017มหกรรมแสดงสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการศึกษาครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย

EdTeX 2017 มหกรรมการแสดงสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันของ Neo หรือบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่นออแกไนซ์กับ กระทรวงศึกษาธิการ โดยงานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 12-13 พฤษภาคม 2560 เวลา 9.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์   เพื่อเป็นการสร้าง จุดเริ่มต้นเพื่อพัฒนารูปแบบของการศึกษา ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงยกระดับการศึกษาสู่ Education 4.0เพื่อให้สามารถยกระดับการเรียนการสอน ด้วยการใช้เทคโนโลยีการศึกษาสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีของตัวเองออกสู่ตลาดธุรกิจและเข้ากับนโยบายทางเศรษฐกิจและสังคม Thailand 4.0
นอกจากมหกรรมการแสดงสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำต่างๆเพื่อใช้ในการศึกษาแล้วภายในงาน EdTeX 2017 คุณจะได้พบกับการสัมมนาวิธีการพัฒนาการศึกษาและการเรียนรู้ด้วยนวัตกรรมโดยผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านการศึกษาระดับโลกอย่างเช่น
-Microsoftหนึ่งในบริษัทชั้นนำผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์รายใหญ่ที่สุดของโลก
- McGraw-Hill Education  ผู้ผลิตสื่อการเรียนการสอนรายใหญ่ของโลก ที่ครอบคลุมการศึกษาตั้งแต่อนุบาลจนถึงระดับมหาลัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
 
 
และยังได้รวมเอาวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการศึกษามาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนในหัวข้อ "How to uplift Thailand Education to 4.0"อาทิเช่น
- คุณสุพจน์ ศรีนุตพงษ์ (Microsoft Corporation)ผู้อำนวยการโครงการภาครัฐ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
- Christopher Wright (Chris English School)อาจารย์สอนภาษาอังกฤษชื่อดังและมีการนำเสนอที่แตกต่างสอดแทรกความอารมณ์ดีเข้าไปในงานสอนได้อย่างลงตัว
- ครูลูกกอล์ฟ (Angkriz)ติวเตอร์ภาษาอังกฤษที่มีเทรนด์การสอนที่ทันสมัย มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและการสอนที่เข้ากับเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่
- Andrew Biggs (Andrew Biggs Academy)อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ผู้ที่ผลิตสื่อการเรียนการสอนและยังเป็น Tv producerจัดทำการเรียนการสอนในรูปแบบต่างๆ 

     และยังมีวิทยากรอีกมากมายภายในงานที่จะมาร่วมพูดคุยให้ความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการยกระดับการศึกษาในประเทศไทยเพื่อพัฒนาไปสู่การศึกษา Education 4.0ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เรียนกล้าคิดนอกกรอบและใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเพิ่มกระบวนการทางความคิดนำไปต่อยอดและสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่เป็นของตนเองนำไปสู่การส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ โดยท่านสามารถร่วมลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้ารับฟังการสัมมนายกระดับการศึกษาของไทยจากวิทยากรชั้นนำที่จะมาร่วมเปิดโลกทัศน์การศึกษาได้ภายในงาน EdteX 2017 และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
 
Facebook : https://www.facebook.com/edtexexpo/
Website : http://www.edtex-expo.com/
EdTeX›
Thailand’s Education Technology Expo
⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗⸗
12 – 13 May 2017 , Ballroom & Hall A
Queen Sirikit National Convention Center

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา