โปรโมชั่นเรียนต่อเมืองนอก

AbeerOp

เริ่มเข้าขีดเขียน (16)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:17
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2559 15.56 น.

NES Study Abroad ศึกษาต่อต่างประเทศ เชียงใหม่ NES Study Abroad ขอแนะนำสถานที่เรียนใน Canada นะคะ นั่นก็คือ ‘’ILSC’’ วิทยาลัยแห่งนี้ ถือว่าเป็นโรงเรียนสอนภาษาที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา ที่ได้สร้างชื่อเสียงสู่สากลอย่างไม่เป็นรองใคร ซึ่งที่ ILSC นั้นไม่มีกลุ่มนักเรียนของชาติหรือภาษาใดเป็นกลุ่มส่วนใหญ่ เพราะนักเรียนที่ ILSC นั้นมาจากกว่า 30 ประเทศด้วยกัน ทำให้เกิดสิ่งแวดล้อมอันหลากหลายวัฒนธรรม ที่เป็นมิตร และยอมรับซึ่งกันและกัน

ทาง ILSC นั้นมีโปรแกรมและหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเรียนเต็มเวลาแบบเข้มข้น (Full-time Intensive) แบบเต็มเวลา (Full-time) หรือ Part-time ซึ่งทั้งนี้นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลายหลักสูตรขึ้นอยู่กับความสนใจ เป้าหมาย ระดับภาษาอังกฤษ และตารางเวลาของแต่ละคน หลักสูตรส่วนใหญ่ มีให้เลือกในหลายระดับ และใช้เวลาเรียน 4 สัปดาห์ เมื่อจบแต่ละหลักสูตร ก็จะมีการวัดระดับภาษา นักเรียนสามารถเลือกเรียนหลักสูตรใหม่ หรือเรียนหลักสูตรเดิมในระดับที่สูงขึ้นก็ได้

ILSC ที่ประเทศแคนาดานั้นมีอยู่สามวิทยาเขตด้วยกัน ซึ่งในแต่ละที่นั้นก็ประกอบไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย และเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามหลายแห่ง ได้แก่

  • วิทยาเขต Toronto ซึ่งเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย บนชายฝั่งของทะเลสาบออนตาริโอ
  • วิทยาเขต Montreal ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่ทันสมัย และใช้ภาษาพูดสองภาษา ได้แก่ภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสและ
  • วิทยาเขต Vancouver ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างเชิงภูเขาติดชายฝั่งทะเลและ มหาสมุทรแปซิฟิก

หลักสูตรที่เปิดสอนที่วิทยาเขต Toronto นั้นได้แก่

• Communication Programs/Courses

• Academic and Test Preparation Programs

• Business Language Programs

• University Pathway Programs

• Volunteer and Study Programs

• Work and Study Programs

• Creative and Cultural Language Courses

นอกเหนือจากนี้ นักเรียนยังสามารถผสมผสานหลักสูตรระดับวิทยาลัย และโปรแกรมพิเศษได้อีกด้วย ILSC มีโปรแกรมพิเศษมากมาย ที่ตอบสนองความใฝ่ฝันทางด้านการทำงานให้แก่นักเรียนซึ่ง ILSC ได้ร่วมกิจการกับ Greystone College โดยมีชั้นเรียนที่จะเตรียมพร้อมนักเรียนด้วยหลักสูตรภาษาให้พัฒนาไปสู่การเรียนวิชาการระดับ Diploma อย่างง่ายดาย

ในส่วนของที่พัก ทาง ILSC จะมีการจัดหา Host Family ให้กับนักเรียนที่ต้องการอยู่แบบ Homestay ซึ่งครอบครัวที่ทางสถาบันเลือกสรรนั้นจะต้องเป็นบ้านที่ปลอดภัย และจะดูแลนักเรียนอย่างดีที่สุด หรือถ้านักเรียนคนไหนต้องการที่จะอยู่เป็นแบบอพาร์ทเม้นท์นั้น ทางสถาบันก็มีการแนะนำและช่วยเหลือในส่วนของจัดหาให้ด้วยเช่นกันน้องๆที่สนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศที่ให้คำปรึกษาและแนะแนววางแผนด้านการศึกษาต่อต่างประเทศฟรีหลากหลายประเทศอาทิ New Zealand, USA,  Australia, Switzerland, Canada, Singapore, UK แบบครบวงจร เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:00 – 18:00 น. ตั้งอยู่ ถนน นิมมานเหมินทร์ 17 (เข้าซอยข้างโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 053-894807, (081) 531 5530, Line ID: BaanpasaNES, Facebook : BaanpasaNES

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา