เรียนเมืองนอก

AbeerOp

เริ่มเข้าขีดเขียน (16)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:17
เมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2559 15.54 น.

NES Study Abroad ศึกษาต่อต่างประเทศ เชียงใหม่ NES Study Abroad ขอแนะนำหลักสูตร ของสถาบัน B.H.M.S.ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ให้น้องๆฟังกันนะคะ

- BHMS. เป็นเพียงไม่กี่สถาบันในสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลกลางของสวิตเซอร์แลนด์ ในวิทยะฐานะ Suisse Federal College of Higher Education อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Benedict Education Group ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ มีประสบการณ์ในการสอนทางด้านการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์มาอย่างมาก ซึ่งสถาบันเองมีทั้งหมด 5 วิทยาเขตด้วยกันในเมืองลูเซิร์น และต้อนรับนักเรียนมาแล้วมากกว่า 15,000 คน

-ที่ B.H.M.S. ได้ออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนระดับปริญญาตรีที่ได้มาตรฐาน สามารถเรียนจบหลักสูตรได้อย่างรวดเร็วที่สุดที่หนึ่งซึ่งนักเรียนสามารถสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านการบริหารธุรกิจการบริการและการโรงแรมที่โรงเรียน B.H.M.S. ได้ภายในระยะเวลา 18 เดือน ในชั้นเรียน และอีก 18 เดือน ในการทดลองฝึกงานในขณะที่หลักสูตรการจัดการธุรกิจการโรงแรมที่เปิดสอนในสถาบันอื่นๆ ในสวิตเซอร์แลนด์ใช้ระยะเวลากว่า 24 เดือนในการเรียนในชั้นเรียน และอีก 12 เดือน ในการทดลองฝึกงาน ซึ่งข้อแตกต่างนี้ทำให้นักเรียนโรงเรียน B.H.M.S. สามารถจบการศึกษาได้ก่อนถึง 6 เดือน และมีประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้นอีก 6 เดือนในสวิตเซอร์แลนด์

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการรับรองการหาสถานที่ทดลองฝึกงาน และการว่าจ้างงานหลังจากสำเร็จการศึกษาการฝึกทักษะทางสายอาชีพเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในหลักสูตรการศึกษาที่โรงเรียน B.H.M.S.โดยแต่ละปีการศึกษา นักเรียนจะต้องฝึกอบรมงานในโรงแรม หรือภัตตาคารที่โรงเรียนรับรองเป็นระยะเวลาประมาณ 4-6 เดือน นอกเหนือจากนี้แล้ว โรงเรียน B.H.M.S. ยังมีข้อตกลงร่วมกับสถาบันบริษัทจัดหางานในระดับนานาชาติหลากหลายแห่ง ซึ่งบริษัทตัวแทนเหล่านี้มีความชำนาญ และเชี่ยวชาญในการจัดสรรบัณฑิตไปตามสายงานต่างๆ ทั่วยุโรป เอเชีย และอเมริกาเหนือ ในขณะเดียวกันโรงเรียนยังมีตัวแทนผู้ให้คำปรึกษาแก่นักเรียนในเรื่องการสมัครงานทั้งในโรงแรม และภัตตาคารในสวิตเซอร์แลนด์ และทั่วโลก

น้องๆที่สนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศที่ให้คำปรึกษาและแนะแนววางแผนด้านการศึกษาต่อต่างประเทศฟรีหลากหลายประเทศอาทิ New Zealand, USA,  Australia, Switzerland, Canada, Singapore, UK แบบครบวงจร เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:00 – 18:00 น. ตั้งอยู่ ถนน นิมมานเหมินทร์ 17 (เข้าซอยข้างโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 053-894807, (081) 531 5530, Line ID: BaanpasaNES, Facebook : BaanpasaNES

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา