เรียนต่อต่างประเทศไปกับ NES Study Abroad เชียงใหม่

AbeerOp

เริ่มเข้าขีดเขียน (16)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:17
เมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16.46 น.

NES Study Abroad ศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนต่อต่างประเทศ เชียงใหม่ วันนี้เรามาแนะนำระบบการศึกษาของประเทศแคนาดา

แคนาดาเป็นประเทศที่มีระบบการศึกษาคุณภาพระดับโลก บ้านเมืองสวยงาม ปลอดภัย น่าอยู่ เรามาทำความรู้จักกับ มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของแคนาดากันนะคะ นั่นก็คือ Lakehead University ค่ะ

Lakehead University ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ส. 1965 เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยของรัฐที่มีวิทยาเขตตั้งอยู่ ณ เมือง Thunder Bay และ Orillia ในรัฐออนแทริโอ (Ontario) ประเทศแคนาดา ด้วยความที่ทางมหาวิทยานั้นตั้งอยู่ตรงจุดเริ่มต้นของทะเลสาบ ทำให้ทางมหาวิทยาลัยนั้นได้ชื่อ Lakehead มานั่นเอง

ทางมหาวิทยาลัยนั้นจะผสมผสานความเป็นเลิศทางวิชาการและกิจกรรมอันหลากหลายของมหาวิทยาลัย ซึ่งจะทำให้นักเรียนนั้นมีความรู้รอบด้านและเพลิดเพลินในทั้งการเรียนและการละเล่น

นอกเหนือจากนี้ Lakehead University ยังเป็นเจ้าภาพสำหรับเก้า Canada Research Chairs และเป็นเจ้าของห้องปฏิบัติการมีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Paleo-DNA Labratory และ Biorefining Research Institute ทางมหาวิทยาลัยนั้นเปิดการศึกษาในทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอกในหลากหลายสาขาค่ะ

อีกหนึ่งข้อดีของการไปศึกษาต่อที่ประเทศแคนาดานั้น คือการที่จะได้รับใบอนุญาติการทำงานถึงสามปีในประเทศแคนาดาเมื่อจบการศึกษา ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการเก็ยเกี่ยวประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศซึ่ง

นอกจากนี้เรายังมีทุนจากสถาบันต่างๆชั้นนำทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น เรียนต่อสวิส เรียนออสเตรเลีย เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อแคนาดา เรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อสิงคโปร์ เรียนต่อสวิส ให้ด้วยนะคะ

น้องๆที่สนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศที่ให้คำปรึกษาและแนะแนววางแผนด้านการศึกษาต่อต่างประเทศฟรีหลากหลายประเทศอาทิ New Zealand, USA,  Australia, Switzerland, Canada, Singapore, UK แบบครบวงจร เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:00 – 18:00 น. ตั้งอยู่ ถนน นิมมานเหมินทร์ 17 (เข้าซอยข้างโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 053-894807, (081) 531 5530, Line ID: BaanpasaNES, Facebook : BaanpasaNES

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา