#เรียนต่อต่างประเทศ เชียงใหม่

AbeerOp

เริ่มเข้าขีดเขียน (16)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:17
เมื่อ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559 18.04 น.

 

NES Study Abroad ศึกษาต่อต่างประเทศ เรียนต่อต่างประเทศ เชียงใหม่ วันนี้เรามาแนะนำระบบการศึกษาของประเทศนิวซีแลนด์

ตั้งแต่ชื่อเสียงที่โดดเด่นจากการจัดอันดับในระดับนานาชาติ และคณาจารย์ที่เชี่ยวชาญไปจนถึงอาคาร และสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาระดับโลก ทำให้นิวซีแลนด์เป็นที่นิยมในกลุ่มนักเรียนที่ต้องการสภาพแวดล้อมการเรียนที่มีความปลอดภัย และชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง

ระบบการศึกษาระดับอุดมศึกษาของนิวซีแลนด์สามารถแบ่งออกเป็นหกส่วน

  1. Bachelor) และสูงกว่าปริญญาตรี มหาวิทยาลัยต่างๆ มีการสอนแบบเข้าชั้นเรียนและโดยการวิจัย มหาวิทยาลัยห้าแห่งติดอันดับใน Times Higher Education World University Rankings ปี 2013/2014
  2. นิวซีแลนด์มีสถาบันเทคโนโลยีหรือโพลีเทคนิคจำนวน 22 แห่ง  หลักสูตรโดยทั่วไปจะเป็นการสอนระดับอาชีวศึกษาและการพัฒนาทักษะฝีมือ ซึ่งมีตั้งแต่ระดับประกาศนียบัตรไปจนถึงระดับปริญญาตรี และสูงกว่าปริญญาตรี
  3. New Zealand Qualifications Authority โดยประมาณหนึ่งในสี่ของสถานศึกษาเหล่านี้มีการดำเนินงานและเป็นเจ้าของโดยชาวเมารี
  4. IELTS สถาบันอุดมศึกษาส่วนใหญ่ยังมีการเรียนเพื่อช่วยเตรียมความพร้อมด้านภาษาอังกฤษสำหรับปรับพื้นฐานหรือเรียนต่อ
  5. Wãnanga Wãnanga เป็นคำที่ชาวเมารีใช้สำหรับการศึกษาในระดับอุดมศึกษา และการศึกษาชั้นสูงที่เกี่ยวกับประเพณีและวัฒนธรรมของชาวเมารี โดยหลักสูตรดังกล่าวจะใช้ภาษาเมารีเป็นหลักในการเรียนการสอน

ซึ่งนอกจากนี้เรายังมีทุนจากสถาบันต่างๆชั้นนำทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น เรียนต่อสวิส เรียนออสเตรเลีย เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อแคนาดา เรียนต่ออเมริกา เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อสิงคโปร์ เรียนต่อสวิส ให้ด้วยนะคะน้องๆที่สนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศที่ให้คำปรึกษาและแนะแนววางแผนด้านการศึกษาต่อต่างประเทศฟรีหลากหลายประเทศอาทิ New Zealand, USA,  Australia, Switzerland, Canada, Singapore, UK แบบครบวงจร เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:00 – 18:00 น. ตั้งอยู่ ถนน นิมมานเหมินทร์ 17 (เข้าซอยข้างโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 053-894807, (081) 531 5530, Line ID: BaanpasaNES, Facebook : BaanpasaNES

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา