ชาวพื้นเมืองในรัฐออนตาริโอสำเร็จการศึกษาและพัฒนาทักษะต่างๆ ผ่านการเรียนออนไลน์

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559 12.43 น.

 

ธันเดอร์เบย์, ออนตาริโอ--2 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์/อินโฟเควสท์

 

- Contact North | Contact Nord สนับสนุนให้ผู้เรียนชาวพื้นเมืองทั่วรัฐออนตาริโอประสบความสำเร็จในชุมชน

 

Contact North | Contact Nord เครือข่ายการเรียนรู้และฝึกอบรมทางไกลแห่งรัฐออนตาริโอ เผยแพร่เอกสารชื่อ "21 Success Stories of Aboriginal Learners Using Online Learning To Get Their Degrees, Diplomas, Certificates or Upgrade Their Skills" ซึ่งชูความสำเร็จของผู้เรียนชาวพื้นเมืองในรัฐออนตาริโอที่เติมเต็มเป้าหมายทางการศึกษาและการฝึกอบรมผ่านการเรียนออนไลน์

 

ผู้เรียนชาวพื้นเมือง 21 คนนี้สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรต่างๆผ่านการเรียนออนไลน์ที่สนับสนุนโดยหนึ่งในศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์ท้องถิ่น 28 แห่งของ Contact North | Contact Nord ซึ่งตั้งอยู่ในชุมชนพื้นเมืองทั่วรัฐออนตาริโอ ความร่วมมือระหว่างชุมชน นักเรียน และศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์ Contact North | Contact Nord ในท้องถิ่น เป็นที่ประจักษ์เด่นชัด รวมถึงเป็นต้นแบบสำหรับการสร้างศักยภาพภายในชุมชนพื้นเมืองทั่วโลก

 

"ในโอกาสเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 ของการดำเนินงาน Contact North | Contact Nord ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับชุมชนคนพื้นเมืองทั่วรัฐออนตาริโอ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครต้องจากถิ่นฐานบ้านเกิดไปเพื่อเข้าถึงการศึกษาและการฝึกอบรมที่พวกเขาต้องการเพื่อความสำเร็จ" พอล เทลเลเฟอร์ ประธานคณะกรรมการ Contact North | Contact Nord กล่าว "ศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์ในชุมชนพื้นเมืองทั้ง 28 แห่งของเรานั้นได้ร่วมกับชุมชนท้องถิ่น เพื่อช่วยให้สมาชิกในชุมชนสำเร็จการศึกษาในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปริญญา อนุปริญญา หรือประกาศนียบัตร รวมถึงพัฒนาทักษะของตนเอง ผ่านการเรียนออนไลน์ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นรายบุคคลในชุมชน"

 

Contact North | Contact Nord เป็นพันธมิตรกับวิทยาลัยรัฐบาล 24 แห่ง มหาวิทยาลัยรัฐบาล 22 แห่ง และผู้ให้บริการฝึกอบรมทักษะพื้นฐานและการอ่านเขียน 250 รายของรัฐออนตาริโอ เพื่อให้คนในท้องถิ่นเข้าถึงโอกาสทางการศึกษาและฝึกอบรม Contact North | Contact Nord ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากรัฐบาลออนตาริโออย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2529 โดยได้ให้การสนับสนุนชาวออนตาริโอกว่า 4 ล้านคน ซึ่งอาศัยอยู่ในชุมชนพื้นเมืองและชุมชนที่พูดภาษาฝรั่งเศสขนาดเล็กในชนบทอันห่างไกลกว่า 600 ชุมชน ให้เข้าถึงการศึกษาระดับที่สูงกว่ามัธยม รวมถึงการฝึกอบรมโดยไม่ต้องจากบ้านเกิดไปไหน

 

เยี่ยมชม studyonline.ca เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมและคอร์สต่างๆ ที่มีบริการแก่ผู้เรียนออนไลน์ในรัฐออนตาริโอ

 

สามารถอ่านเอกสารได้ที่: http://teachonline.ca/sites/default/files/pdfs/21_success_stories-aboriginal_learners-february_2016.pdf

 

เกี่ยวกับ Contact North | Contact Nord: http://studyonline.ca/about-us/contact-north

 

ติดต่อ:
Heather Campbell
ผู้ประสานงานการสื่อสาร
โทร: 1-855-345-5035
อีเมล: heather@contactnorth.ca

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา