โครงการบ้านใหม่ 2567 คุณภาพดี จาก LH

mooky555

ขีดเขียนเต็มตัว (188)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:300
เมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 23.34 น.

เพราะคำว่า “บ้าน” มีความหมายเกินกว่าบ้านและที่ดิน บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัว เป็นโลกส่วนตัว เป็นทุก ๆ อย่าง บ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ถูกออกแบบด้วยแนวคิดให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย รองรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกเจเนอเรชัน ในบรรยากาศสวยงาม ร่มรื่น ของสังคมคุณภาพ

 

CHAIYAPRUEK บางนา กม.13

  • CHAIYAPRUEK บางนา กม.13 โครงการใหม่ 2567 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ด้วยแนวคิดโครงการ Being with Pride อยู่..อย่างภาคภูมิ บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์บนทำเลศักยภาพโซนบางนา เชื่อมต่อเส้นทางถนนสายหลัก 3 เส้นทาง อาทิ บางนา-ตราด, ถนนกิ่งแก้ว ถนนเทพารักษ์ และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษ บูรพาวิถี ทั้งยังตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานในสนามบิน ช่วยลดระยะเวลาการเดินทาง ทำให้ได้เงลาพักผ่อนและใช้ชีวิตกับครอบครัวมากขึ้น

 

MANTANA มอเตอร์เวย์ - พระราม 9

  • MANTANA มอเตอร์เวย์ - พระราม 9 โครงการบ้านใหม่ 2567 บ้านเดี่ยวหลังใหม่ที่พร้อมให้ความเป็นส่วนตัว บนทำเลศักยภาพที่ใช่กว่า โครงการบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ที่รายล้อมด้วยสภาพแวดล้อมชวนพักผ่อน ทั้งสวนส่วนตัวบริเวณบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกอิสระสมาชิกทุกคนในครอบครัว อีกหนึ่งบ้านเดี่ยวที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

 

CHAIYAPRUEK เพชรเกษม 69

  • CHAIYAPRUEK เพชรเกษม 69 โครงการบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ล่าสุดบนทำเลเพชรเกษม โครงการบ้านเดี่ยวพื้นที่ใหม่เอาใจผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายขึ้นด้วยสัดส่วนพื้นที่ใช้งานภายในบ้าน ด้วยมุมมองพื้นที่ใช้สอยที่ดีไซน์ไว้ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ช่วยสร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง และได้รับการพักผ่อนในทุกๆ วัน

 

Villaggio 3 ศรีนครินทร์-บางนา

  • Villaggio 3 ศรีนครินทร์-บางนา โครงการบ้านใหม่ 2567 บ้านที่คิดให้ครบเพื่อก้าวแรกที่ไกลกว่า ทั้งพื้นที่สวนส่วนกลางในบรรยากาศร่มรื่น พร้อมรองรับทุกกิจกรรมเพื่อไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ห้องฟิตเนสครบทุกอุปกรณ์ตามมาตรฐาน รวมถึงระบบความปลอดภัย 3 ชั้น เฉพาะที่โครงการบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

 

CHAIYAPRUEK 2 รังสิต คลอง4

  • CHAIYAPRUEK 2 รังสิต คลอง4 ซื้อบ้านเดี่ยวพร้อมสังคมคุณภาพ พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตท่ากลางธรรมชาติของเนินเขาและร่มไม้ เลือกบ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ทำเลติดถนนใหญ่ โครงการบ้านใหม่ 2567 บนทำเลต้นรังสิต ครบทุกความสะดวกสบายใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคใหม่

 

PRUEKLADA ปิ่นเกล้า-ศาลายา

  • PRUEKLADA ปิ่นเกล้า-ศาลายา อีกหนึ่งโครงการบ้านใหม่ 2567 ของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พื้นที่แห่งความสุขที่ติดให้สุข.. บนสังคมพร้อมเข้าอยู่ได้ในทันที เริ่มเพียง 6 ล้าน ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งโซนคลัยเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก บ้านเดี่ยวโซนปิ่นเกล้า-บรมราชชนนี บ้านเดี่ยวทำเลดีที่คุณเลือกได้

 

CHAIYAPRUEK พรานนก - สาย2 (ชัยพฤกษ์ พรานนก-สาย2)

  • CHAIYAPRUEK พรานนก - สาย2 (ชัยพฤกษ์ พรานนก-สาย2) บ้านหรูทำเลดี จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ในบรรยากาศเป็นส่วนตัว และโอบล้อมใกล้ชิดธรรมชาติสวนส่วนกลางที่ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ในระดับสังคมสุดเอ็กคลูซีฟ ใกล้ถนนจรัญสนิทวงษ์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนสาทร

 

VIVE กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น

  • VIVE กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมลิฟท์ส่วนตัว รองรับทุกความสะดวกสบายของสมาชิกทุกคนในครอบครัว บนสังคมส่วนตัวเพียงจำนวน 49 ยูนิต แบบบ้านหรูที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่ห้องในแต่ละชั้นสามารถแบ่งลักษณะการใช้ได้ตามความต้องการ เช่น ห้อง Private club บริเวณชั้น 2 ที่รองรับการอาศัยและปรับการใช้งานได้ทั้งห้องนอน และห้องทำงาน (Semi Private)

 

VIVE Bangna km 13 (VIVE บางนา กม.13)

  • VIVE Bangna km 13 (VIVE บางนา กม.13) โครงการบ้านใหม่ 2567 ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นโครงการแบบ Exclusive design จำนวน 95 ยูนิต พร้อมดีไซน์บ้านแบบโปร่งโล่ง ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายในทุกพื้นที่บ้าน ทั้งห้องนอน Duplex ที่มี Extra space โซน Green double volume และพื้นที่ Pocket Gardenสำหรับคนที่เอาใจคนต้องการหลบหนีจากความวุ่นวาย

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ โครงการบ้านใหม่ 2567 จาก LAND & HOUSES ที่เรานำมาฝาก โดยมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านคู่ ทาวน์โฮม บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์บนทำเลแห่งศักยภาพหลาย เดินทางสะดวก ดีไซน์บ้านสวยทันสมัย ฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการต่างๆ ได้ทุกวัน

หมายเหตุ: *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สนใจแวะชมโครงการ โทร. 1198

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา