แชร์วิธีทำ สมูทตี้โบวล์ เมนูอร่อยยามเช้าแบบง่าย ๆ ได้ประโยชน์เยอะ

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (141)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:165
เมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 21.47 น.

ส มู ท ตี้ โบ ว ล์ เป็นหนึ่งในเมนูอาหารเช้าที่รับประทานง่ายและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการรวมส่วนผสมจากกล้วย ส้ม สตรอว์เบอร์รี องุ่น นม และโปรตีนอื่น ๆ เช่น อัลมอนต์ ถั่ว ธัญพืช เนยถั่ว เป็นต้น คุณสามารถสร้างสรรค์เมนูได้ตามความชอบแต่ที่นิยมรับประทานกันนั้นจะเป็นการสร้างสรรค์จากวัตถุดิบที่มีแคลอรีต่ำ เช่น มิกซ์เบอร์รีสมูทตี้โบวล์ แก้วมังกรสมูทตี้โบวล์ อะโวคาโดสมูทตี้โบวล์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน เป็นกิจกรรมช่วงปิดเทอมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมกันทำได้ โดยในวันนี้เรามีอีก 1 สูตร ส มู ท ตี้ โบ ว ล์ ที่ให้ทั้งความอร่อย อิ่มท้อง สดชื่น และได้ประโยชน์ไม่แพ้สูตรอื่น ๆ มาแชร์ต่อ นั่นคือ MILO Healthy Smoothie bowl

ส่วนผสม
สูตร MILO Healthy Smoothie Bowl มีส่วนผสมประกอบด้วย ไมโล 3 อิน 1 สูตรน้ำตาลน้อย จำนวน 2 ซอง เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ กราโนล่า 90 กรัม น้ำเปล่า 15 มล. น้ำแข็งครึ่งถ้วย และกล้วยหอมครึ่งลูก

วิธีการทำ
เตรียมเครื่องปั่นแล้วใส่น้ำแข็ง ไมโลผง 3 อิน 1 และน้ำเปล่าลงไปปั่น จากนั้นใส่เนสท์เล่ ฟิตเนสส์ กราโนล่า 60 กรัม ตามลงไปปั่นให้เข้ากันจนเป็นเนื้อละเอียดแล้วตักใส่ในถ้วยหรือชามที่เตรียมไว้
นำกล้วยหอมมาหั่นเป็นชิ้น ๆ ขนาดพอดีคำ จากนั้นนำมาวางเรียงลงในถ้วยหรือชามที่ตักไมโลปั่นเตรียมไว้ก่อนหน้า
โรยเนสท์เล่ ฟิตเนสส์ กราโนล่าส่วนที่เหลือตามลงไปในปริมาณตามชอบ เพื่อเพิ่มธัญพืชให้กับมื้ออาหารแสนอร่อยของคุณ เพียงเท่านี้ก็จะได้ MILO Healthy Smoothie Bowl พร้อมรับประทานแล้ว

สำหรับสูตรการทำ " MILO Healthy Smoothie bowl " ที่เราคัดเลือกแล้วนำมาแชร์ให้กับคุณได้ทราบกันในวันนี้เป็นเมนูที่สามารถทำเองที่บ้านได้ง่าย ๆ และใช้เวลาในการทำไม่นาน โดยคุณสามารถเปลี่ยนผลไม้ที่ใช้ใส่ใน MILO Healthy Smoothie bowl เป็นผลไม้ที่คุณหรือคนในครอบครัวชอบรับประทานได้ตามความต้องการเพื่อให้มีรสชาติที่ถูกปากมากยิ่งขึ้น เช่น กีวี สตรอว์เบอร์รี อะโวคาโด เป็นต้น ใน 1 ถ้วยเสิร์ฟนั้นสามารถใส่ผลไม้และธัญพืชได้หลากหลายซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่หลากหลายตามไปด้วย และจากการที่เพิ่มไมโล 3 อิน 1 เป็นส่วนผสมในเมนูนี้ทำให้คุณจะได้รับพลังงาน แคลเซียม และโปรตีนในปริมาณที่มากกว่าการไม่มีไมโล 3 อิน 1 เป็นส่วนผสม พร้อมกับสารอาหารอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินซี วิตามินบี 2 และบี 12 เป็นต้น ทำให้เป็นเมนูที่ตอบโจทย์ทั้งความอร่อยและให้คุณค่าทางโภชนาการอีกเมนูหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ในการทำเป็นเมนูอาหารเช้าหรืออาหารว่างระหว่างวันให้กับทุกคนในครอบครัวได้อร่อยและมีสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน


สำหรับช่วงปิดเทอมผู้ปกครองที่วางแผนพาเด็กเที่ยว เราขอแนะนำพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ใกล้กรุงเทพ เช้าไปเย็นกลับ ซึ่งในพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์มีหุ่นจำลองไดโนเสาร์ยุคดึกดำบรรพ์ พร้อมเเสงสีเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีกิจกรรมช่วงปิดเทอม ไม่ว่าจะเป็น เล่นกีฬา เล่นดนตรี วาดรูปล้วนมีส่วนช่่วยฝึกสมาธิเด็กๆ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา