พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ กับ 7 สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติใกล้ที่ไหนไปที่นั่น

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (141)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:165
เมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 15.02 น.

“เชื่อหรือไม่? การ พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ ทางด้านร่างกายและสติปัญญาให้กับเด็กวัยกำลังโตได้“ นักวิจัย Cindy Chan มหาวิทยาลัยโตรอนโต ประเทศแคนาดา เผยผลการวิจัยในหัวข้อการพาลูกเที่ยวไม่เพียงแต่จะทำให้ลูกรู้สึกถึงพลังแห่งความรักและความอบอุ่นมากขึ้น แต่ยังทำให้เด็กได้เรียนรู้เรื่องการจัดการกับอารมณ์ ความรู้สึกเมื่อเจอกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงได้ ซึ่ง 7 สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่ไมโลอยากแนะนำใกล้ที่ไหนไปที่นั่นมีดังนี้


ไร่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย คุณพ่อคุณแม่คนไหนอยาก พาลูกเที่ยวธรรมชาติ ที่จะทำให้ลูกได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแนะนำที่นี่เลย เพราะทั่วพื้นที่กว่า 8,000 ไร่ เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้ทั้งวิธีการทำไร่ การเลี้ยงสัตว์ รวมถึงมีศูนย์กีฬาและกิจกรรมแอดเวนเจอร์มากมายให้เด็กได้สนุกสนานตลอดวัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 – 18.00 น. ไม่มีค่าเข้าชม


ฟาร์มโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะต่อการ พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ มาก เพราะเด็ก ๆ จะได้เรียนรู้การทำฟาร์มที่ทำให้เด็ก ๆ ได้ใช้พลังงานอย่างเต็มที่ตลอดวันและยังได้ชิมอาหารแสนอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพดี รวมถึงได้เที่ยวชมธรรมชาติ พันธุ์ไม้ ดอกไม้นานาชนิด เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ค่าเข้าชม เด็ก 150 บาท/คน ผู้ใหญ่ 300 บาท/คน


เมืองมัลลิกา ร.ศ. ๑๒๔ เมืองแห่งวัฒนธรรมและวิถีชน จังหวัดกาญจนบุรี หากคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ปกครองคนไหนอยากพาลูกเที่ยวเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ การมาเที่ยวเมืองจำลองแห่งนี้จะทำให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทยในอดีต ได้ลิ้มลองอาหารคาวหวานที่หาไม่ได้จากที่อื่น เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ค่าเข้าชมเริ่มต้น เด็ก 120 บาท/คน ผู้ใหญ่ 250 บาท/คน


Underwater World พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เหมาะสำหรับเด็กเล็กไปจนถึงวัยกำลังโต เพราะเป็นสถานที่ที่เด็กทุกคนที่มาเที่ยวจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำนานาชนิด สัตว์เลื้อยคลาน ปะการัง การจำลองสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ และตื่นตาตื่นใจกับการแสดงต่าง ๆ มากมาย ใครอยาก พาลูกเที่ยวเสริมพัฒนาการ ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ค่าเข้าชม เด็ก 150 บาท/คน ผู้ใหญ่ 250 บาท/คน


หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุช จังหวัดชลบุรี บ้านไหนที่มีลูกน้อยชอบไดโนเสาร์ พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์แห่งนี้จะทำให้เด็ก ๆ ตื่นเต้นและได้เรียนรู้พันธุ์พืช พันธุ์แมลง พันธุ์ไดโนเสาร์หลากหลายชนิดที่หาได้ยากจากที่อื่น รวมถึงคุณพ่อคุณแม่จะได้เก็บภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของลูกไม่มีหยุด พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ค่าเข้าชม เด็ก 150 บาท/คน ผู้ใหญ่ 300 บาท/คน


ศิริพาร์ค & ซู by สวนเสือศรีราชา จังหวัดชลบุรี สวนสัตว์เปิดที่มีกิจกรรมสันทนาการให้เด็ก ๆ มีส่วนร่วมมากกว่าการชมสัตว์ป่า เช่น กิจกรรมขี่ม้า ให้อาหารสัตว์ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้สวนสัตว์แห่งนี้ยังมีสัตว์ป่าหายากหรือสัตว์สงวนให้เด็ก ๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่หรือเด็กที่มีความสูงเกิน 140 เซนติเมตร ราคา 100 บาท/คน


สวนพฤกษศาสตร์ ทุ่งค่าย จังหวัดตรัง สำหรับสถานที่แห่งนี้เด็ก ๆ จะได้เรียนรู้การใช้ชีวิตท่ามกลางป่าดิบชื้น ซึ่งสถานที่อนุรักษ์พันธุ์ไม้และสัตว์ป่าแห่งนี้มีความอุดมสมบูรณ์มากทำให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เรื่องระบบนิเวศวิทยาที่หาดูไม่ได้จากในเมือง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. ไม่มีค่าเข้าชม


สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะต่อการ พาลูกเที่ยวธรรมชาติ ทั้ง 7 แห่ง เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมและมีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานตลอดวัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา