วิธีเลือก เครื่องชงกาแฟแคปซูล นวัตกรรมที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณ

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (233)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:313
เมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 01.36 น.

          กิจวัตรประจำวันของตอกาแฟส่วนใหญ่ต้องดื่มกาแฟอย่างน้อย 1 แก้ว เพื่อเพิ่มความตื่นตัว ทำให้หลายคนกลายเป็นทาสรักคาเฟอีนและต้องดื่มกาแฟอยู่ทุกวัน แต่หากซื้อกาแฟตามร้านทุกวันก็ไม่ไหว  เครื่องชงกาแฟแคปซูล ที่ทั้งสะดวก ประหยัด แถมยังอร่อย จึงเป็นทางเลือกใหม่

แต่สำหรับมือใหม่หัดเข้าวงการชงกาแฟ การเลือกเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลสักเครื่องอาจเป็นเรื่องที่ชวนปวดหัว เพราะเครื่องชงกาแฟก็มีหลายแบบหลายการใช้งาน วันนี้เราจึงจะชวนคุณมารู้จักเครื่องชงกาแฟแบบต่าง ๆ ที่มีมากมาย บอกเลยว่าจะชอบแบบไหนก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณได้

 

ชวนรู้จักเครื่องชงกาแฟ แบบไหนที่ใช่เรา

  • เครื่องชงกาแฟแบบแรกคือ เครื่องชงกาแฟแคปซูล สำหรับกาแฟนม ไม่ว่าจะเป็นแบบ Vertuo Lattissima Matte White & Glossy ที่ตอบโจทย์ทั้งการชงกาแฟดำและกาแฟนมได้ในปุ่มเดียว หรือจะเป็นแบบ Vertuo Next สีแดง ที่ใช้เทคโนโลยีสกัดกาแฟช่วยให้เกิดกาแฟเครมม่าเนียนนุ่ม และถ้าอยากได้ฟองนมด้วยก็สามารถใช้คู่กับ เครื่องตีฟองนม ที่สามารถเปลี่ยนนมสดกลายเป็นฟองนมเนียมนุ่ม กดเพียงปุ่มเดียว เรียกได้ว่า เครื่องตีฟองนม ใช้ง่ายและสะดวกถูกใจสายชงแน่นอน
  • ถัดมาคือ เครื่องชงกาแฟโรงแรม ที่มีหลายแบบให้เลือก เช่น Zenius ที่แม้จะเล็กกะทัดรัด แต่ใช้งานง่าย ชงกาแฟได้หลากหลายแบบ อาทิ Ristretto Espresso หรือ Lungo เพียงแค่กดปุ่ม ๆ เดียวก็ได้ดื่มด่ำกาแฟหอม ๆ แล้ว
  • สุดท้ายคือ เครื่องชงกาแฟสำหรับในออฟฟิศ ซึ่งก็มีหลายแบบให้เลือกใช้ ทั้งแบบ Aguila 220 เลือกเมนูได้ที่หน้าจอระบบสัมผัสและใช้เทคโนโลยีหัวสกัดแบบสองหัว ทำให้ชงกาแฟได้สูงสุด 200 แก้วต่อชั่วโมง หรือจะเป็นแบบ Nespresso Momento Coffee ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ทันสมัยแต่ใช้งานง่าย จุดเด่นคือสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่ออัปเดตซอฟต์แวร์จากระยะไกลได้ด้วย เครื่องชงกาแฟในออฟฟิศ ทั้งหมดถูกใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศแน่นอน

 

จะเห็นว่าเครื่องชงกาแฟมีหลายแบบและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าคุณจะต้องการแค่ชงกาแฟดื่มเองที่บ้าน ต้องการซื้อเครื่องชงกาแฟไว้เพื่อชาวออฟฟิศ หรือต้องการ เครื่องชงกาแฟโรงแรม ระดับพรีเมียมกับธุรกิจโรงแรม เครื่องชงกาแฟของ Nespresso ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญคือมีแคปซูลให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งยังมาพร้อมกับบริการอำนวยความสะดวกและจัดส่งที่รวดเร็ว และถ้าใครยังลังเลว่าจะซื้อแบบไหนก็สามารถลองใช้บริการยืม เครื่องชงกาแฟแคปซูล ได้เช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา