botulax จากเกาหลี

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (371)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:694
เมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566 12.04 น.

 botulax จากเกาหลี

โบท็อก คือหัตถการทางความงาม โดยมีชื่อเต็มว่า Botulinum toxin type a ซึ่งเป็นสารสกัดจาก Clostridium Botulinum ที่เป็นแบคทีเรีย มีฤทธิ์ต่อระบบประสาท ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าในแต่ละส่วนได้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าผาก หางตา ให้หน้าดูเต่งตึง กระชับกรอบหน้า มอบใบหน้าที่เรียวสวย ซึ่งโบท็อกในท้องตลาดมีหลายยี่ห้อมาก และโบท็อกที่เราแนะนำในวันนี้คือ Botulax

โบท็อกโบทูแลค (Botox Botulax) เป็นโบท็อกที่ได้รับความนิยมสูง และมีการนำมาใช้เป็นหลักบ่อยมากในคลินิก ซึ่ง Botulax มีคุณสมบัติที่ไม่ได้ต่างจากโบท็อกราคาแพง แต่ Botulax ให้ความคุ้มค่าด้านราคา และผลลัพธ์ที่เพียงพอต่อความงาม ซึ่ง Botulax มีทั้งแบบ Botulax 200 U, Botulax 100 U แน่นอนว่า Botox ยี่ห้อนี้ให้ผลดีอย่างไร ทำไมถึงได้รับความนิยม ซึ่งเราจะมาเจาะลึกถึงประเด็นนี้ รวมไปถึงข้อสงสัยว่า Botox Botulax สามารถลดริ้วรอย กระชับใบหน้าได้ดีแค่ไหน Botox Botulax ของปลอมต้องดูยังไง รวมไปถึงความแตกต่างของ Botulax และ Allergen มีอะไรบ้าง

 

โบท็อก Botulax คืออะไร

โบท็อกโบทูแลค Botulax  เป็นแบรนด์โบท็อกจากเกาหลี ที่ได้รับความนิยมในประเทศตัวเอง จนมีการนำเข้ามาในประเทศไทย ซึ่ง Botulax จะเน้นในเรื่อง การกระชับ ลดน่อง ลอกราม ลดริ้วรอย ซึ่งผลที่ได้มาจากผู้ใช้ Botulax ให้ผลดีมากหากเทียบกับโบท็อกยี่ห้อที่มีราคาแพง แต่Botulax กลับมีราคาถูกกว่ามาก ทำให้ได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว 

 

ซึ่งกลไกของ Botulax ไม่ได้ทำงานต่างจากโบท็อกทั่วไปเลย คือการกระจายตัวไปยังส่วนต่างๆ ซึ่ง Botulinum toxin ที่กระจายตัวจะเข้าไปออกฤทธิ์ ให้ผิวหน้าเฉพาะส่วนที่ฉีดมีความตึงกระชับ ลดริ้วรอย กระชับรูปหน้า และผลที่เกิดขึ้นก็จะเกิดจากปัจจัยของแต่ละบุคคล เช่นสภาพใบหน้าว่าเป็นอย่างไรมาก่อน แต่แน่นอนว่า Botox Botulax จะเป็นทางเลือกที่เหมาะแก่การทดลองฉีดเป็นอย่างยิ่ง เพราะ Botulax ลดความเสี่ยงในอาการดื้อยาได้ดีเกือบเทียบเท่า Allergan Botox 



Botulax ดีไหม ทำไมถึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ 

 

botulax ดีไหม

ถ้าถามว่า Botox เกาหลีอย่าง Botulax ดีไหม? ต้องบอกเลยว่า โบท็อกโบทูแลค ได้รับความนิยมและใช้ในเกาหลีใต้มากกว่า 10 ปีแล้ว และนับวันก็ยิ่งได้รับความนิยมเรื่อยๆ ทำให้เราสามารถไว้วางใจได้เลย ว่า Botulax จะให้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน แต่ต้องเป็น Botulax ของแท้เท่านั้น โดยสิ่งที่การันตีว่า Botulax ดีจริงคือการที่คลินิกชั้นนำในประเทศไทย มีการเลือกใช้ Botulax กันอย่างแพร่หลาย มีจำนวนผู้ใช้งาน Botulax มากขึ้น 

ซึ่งโบท็อกโบทูแลค มีการนำเข้าโดยบริษัท คอสม่า เมดิคอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ BJC โดยคุณสมบัติของ Botulax จะมีความอ่อนโยนและบริสุทธิ์ ลดผลข้างเคียงได้ดี โดยมีการเลือกใช้ Botulax เพื่อการลดริ้วรอย ให้หน้ากระจ่างใส กระชับใบหน้าให้มีความเรียวมีกรอบสวย อีกทั้งปัญหาเรื่องตีนกาก็ยังช่วยได้ตั้งแต่รอยตีนกาที่มีความรุนแรงปานกลางถึงมาก เมื่อฉีดไปแล้วช่วยลดกราม น่อง และกล้ามแขนได้ ใบหน้าก็เช่นกัน แน่นอนว่าต้องผ่านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง มากด้วยมีประสบการณ์



Botulax คงอยู่ได้นานหรือไม่

โบท็อกโบทูแลค อยู่ได้นานขนาดไหนก็ต้องดูจากปัจจัย 2 อย่าง โดยอย่างที่ 1 คือการฉีด Botulax ที่มีคุณภาพและนำเข้าอย่างถูกต้อง พร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอันมากประสบการณ์ เพื่อให้ โบท็อก Botulax มีประสิทธิภาพมากที่สุด อย่างที่สองคือการดูแลรักษาหลังฉีดของผู้เข้ารับการฉีดโบท็อกนั่นเอง ว่าสามารถปฏิบัติการดูแลหลังการรักษาได้ดีแค่ไหน โดยสถิติแล้ว Botox Botulax จะมีผลอยู่ได้นานประมาณ 4 - 6 เดือน



วิธีดู Botulax ปลอมดูจากอะไร

 

วิธีดู botulax ปลอม

โบท็อก Botulax ปลอม เป็นโบท็อกที่มีการนำเข้ามาอย่างผิดกฎหมาย เป็นสินค้าเลียนแบบที่ไม่มีที่มาจากการผลิตไหน แต่จะมีการปลอมแปลงมาให้มีความเหมือนของจริงให้มากที่สุด ซึ่ง Botulax เป็นยี่ห้อที่มีความนิยมมาก จึงเป็นเหยื่อของ โบท็อก Botulax ปลอมแน่นอน และมีค่อนข้างมากอีกด้วย

ซึ่ง Botulax ปลอมจะผ่านเข้ามาจากทางนำเข้ากฏหมาย หรือที่เราเรียกว่า โบท็อกหิ้ว ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีการตรวจสอบ และไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากหน่วยงานใดเลย ซึ่งข้อควรระมัดระวังเหล่านี้ สามารถเริ่มจากตัวเราได้ ด้วยการพลิกดูด้านบนกล่องและก้น ที่พิมพ์คำว่า Botulax:registered: inj. โดยสังเกตว่าที่ก้นจะมีเลข LOT ซึ่งเป็นเลขที่ผลิตจากโรงงานของแท้ และมี EXP ที่แสดงวันหมดอายุ อีกทั้ง LOT จากกล่องและจากขวด ต้องมีเลขเหมือนกันด้วย ซึ่งเราสามารถตรวจเช็กได้จากตรงนั้น

แน่นอนว่านอกจากจำแหน่งที่ว่ามาแล้ว Botulax ยังสามารถเช็กได้จากสติ้กเกอร์โฮโลแกรมที่ติดอยู่หน้ากล่องที่พิมพ์คำว่า Cosma medical จะมี QR Code ให้ตรวจสอบว่าเป็นของแท้ และสำคัญที่สุดคือมีเลขทะเบียน อย. และเอกสารกำกับภาษาไทยให้มาเพื่อยืนยัน



เลือกอะไรดี ระหว่าง Botulax กับ Allergan

หากจะมองหาความแตกต่างของ Botox ทั้งสองอย่าง เราจะต้องทำความเข้าใจ Botox ทั้งคู่ก่อนโดยเริ่มจาก Allergan Botox ที่เป็นโบท็อกให้ผลดีที่สุดในขณะนี้ โดยเป็นโบท็อกสัญชาติอเมริกาที่ผลิตโดยบริษัทAllergan เป็นบริษัทชื่อดังด้านยา ไม่ว่าจะเป็นพวกฟิลเลอร์ หรือยาเสริมความงามอื่นๆ โดย Allergan มีความบริสุทธิ์ 99.5% ซึ่งเป็นตัวยาที่ให้ความปลอดภัยมาก กลไกของ Allergan Botox จะมีการกระจายตัวที่แคบ ต่างจากโบท็อกทั่วไปบางชนิดที่จะกระจายตัวกว้าง หลังใช้จะเห็นผลเร็ว และมีอายุการใช้งานนานกว่าแลกมาด้วย ราคาที่สูงมากกว่ายี่ห้ออื่นแบบเท่าตัว

ในขณะที่ Botulax จากเกาหลี คือความพยายามที่จะพัฒนาโบท็อกให้เทียบเท่ากันกับ Allergan ซึ่งความบริสุทธิ์ของ Botulax จะน้อยกว่า Allergan แต่ด้านอาการดื้อยา ก็ส่งผลน้อยเท่ากันกับ Allergan เหมือนกัน แค่ความเสี่ยงของ Botulax นั้นมีมากกว่า ถึงยังไง Botulax กับ Allergan ก็เป็นโบท็อกที่ให้ผลดีและลดความเสี่ยงทั้งคู่ ซึ่งในส่วนของ Botox Botulax จะให้ผลลัพธ์อยู่ได้สั้นกว่า Allergan เล็กน้อย แต่แลกมาด้วยราคาที่ถูกกว่าเท่าตัว ทำให้ตัวยา Botulax ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งสรุปได้เลยว่าหากชอบคุณภาพ ก็เลือก Allergan แต่หากเลือกความคุ้มค่าที่คุณภาพลดลงมาเพียงนิดเดียว ก็เลือก Botulax ได้เลย ดีทั้งคู่



สรุป Botulax

แน่นอนว่า Botulax ให้ผลที่ดีกับคนเกาหลีมากแค่ไหน ก็ให้กับคนไทยได้มากเท่านั้น ซึ่ง Botulax ก็ยังการันตีได้จากการที่คลินิกใหญ่ๆยังใช้ Botox ยี่ห้อ Botulax กันอย่างแพร่หลาย มีการนำเข้ามาใช้ในประเทศไทยเรื่อยๆ ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองว่า Botulax จะสามารถพัฒนาไปได้ไกลแค่ไหน จะสามารถเทียบเท่ากับ Allergan ได้หรือไม่ แต่ที่มีปัจจุบันก็ดีเยี่ยมพรีเมี่ยมพอแล้ว แถมราคาก็ไม่ได้แพงด้วย

และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือการระวัง Botox Botulax ปลอมให้ดี มั่นใจได้เลยว่า การเช็กว่า Botulax นั้นเป็นของปลอมหรือของแท้นั้นยากแน่สำหรับมือใหม่ ดังนั้นข้อแก้ไขที่ดีที่สุด คือรับบริการฉีดโบท็อกจากคลินิกที่น่าเชื่อถือ สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นคลินิกที่ถูกกฎหมาย และได้รับการตรวจสอบตามมาตรฐานแล้ว มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีรีวิวที่น่าเชื่อถือ เพียงเท่านี้เราก็จะมั่นใจได้เลยว่า Botox Botulax ที่รับการฉีด เป็นของแท้แน่นอน สำคัญคืออย่าลืมว่าก่อนฉีด ควรมีการแกะกล่องต่อหน้าเรา นั่นจะทำให้เราสามารถหลีกเลี่ยง Botox ปลอมไปได้

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ27 มีนาคม พ.ศ. 2566 16.54 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา