อยากได้แบตเตอรี่ใช้งานแบบอึดทนต้อง iPhone 14

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (704)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1221
เมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2566 21.11 น.

สำหรับในปัจจุบันนั้นเราต้องยอมรับว่าโทรศัพท์มือถือโดยส่วนใหญ่ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูงๆนั้นก็จะอยู่ที่ราคาหลายหมื่นบาทด้วยกันบางรุ่นนั้นก็มีระดับแต่ครึ่งแสนก็มีแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็มาพร้อมกับฟังก์ชันประสิทธิภาพการทำงานอย่างละเมิดในหลายๆอย่างรวมไปถึงเรื่องของการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่ควรจะมีในโทรศัพท์ทุกรุ่น ทั้งนี้ก็เนื่องจากว่าเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของเรารั่วไหลเพราะโดยส่วนมากแล้วโทรศัพท์มือถือของเรานั้นก็จะมีข้อมูลส่วนบุคคลรวมไปถึง application ของธนาคารต่างๆที่ต้องมีการใส่ข้อมูลยืนยันส่วนบุคคลของเราลงไปและถ้าหากว่าข้อมูลในส่วนนี้รั่วไหลออกไปนั้นมันก็อาจจะถึงขนาดที่เงินในบัญชีของเราถูกถอดออกจนหมดโดยมิจฉาชีพนั่นเอง

และสำหรับเพื่อนๆคนไหนก็ตามพี่กำลังอยากจะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพการทำงานอยู่ในระดับสูงนั้นเราก็แนะนำให้เพื่อนๆลองหาข้อมูลเกี่ยวกับโทรศัพท์ของค่าย apple ซึ่งเรารู้จักกันดีในชื่อของ iPhone โดยในปัจจุบันนั้นก็มีการพัฒนามาจนถึงรุ่น iPhone 14 กันแล้วที่จะมีอยู่ด้วยกัน 3 รุ่นย่อยนั่นก็คือ iPhone 14 ซึ่งเป็นรุ่นระดับล่างสุดและมีสีมาใหม่ที่ไม่มีใน iPhone 14 รุ่นย่อยอื่นนั้นก็คือสีเหลือง ต่อมาเป็น iPhone 14 plus ซึ่งเป็นกลาง และ iPhone 14 pro max ที่เป็นรุ่นสูงสุดของรุ่นนี้ โดย iPhone 14 ราคาของมันก็จะเริ่มต้นที่ 32,900 บาทที่ทำให้เราสามารถใช้งานโทรศัพท์มือถือเครื่องนี้ได้นานถึง 26 ชั่วโมง ส่วน iPhone 14 plus ราคา ของจะอยู่ที่ 41,900 บาทซึ่งเราสามารถที่จะเล่นวีดีโอหรือเล่นโทรศัพท์มือถือเครื่องนี้ติดต่อกันได้นานสูงสุดถึง 29 ชั่วโมงซึ่งเรียกได้ว่าเป็นระยะเวลาที่ยาวนานตั้งแต่มีการพัฒนาโทรศัพท์มือถือ iPhone มาเลยทีเดียวนอกจากนี้เราก็ยังมีฟังก์ชันอื่นๆที่มีการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องยกตัวอย่างเช่นในเรื่องของระบบการรองรับเซลลูลาร์ 5g แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับค่าบริการมือถือรายเดือนที่เราเลือกใช้กันด้วย เพียงแต่ว่าในรุ่น iPhone 14 นี้จะรองรับการบริการความแรงของอินเตอร์เน็ตที่ขึ้น ดังนั้นแล้วถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนก็ตามที่ต้องการโทรศัพท์มือถือที่มีความสามารถในการใช้งานได้อย่างยาวนานนั้นเราก็แนะนำให้เพื่อนๆได้ลองพิจารณาไอโฟน 14 ในแต่ละรุ่นใยกันดู ส่วนในเรื่องของภาระค่าใช้จ่ายต่างๆที่จะตามมาจากการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone 14 นี้นั้นเราก็อยากที่จะให้เพื่อนๆได้คิดคำนวณกันไว้ล่วงหน้ากันด้วยเพื่อที่จะได้ไม่ต้องส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายอื่นๆในชีวิตประจำวันของเรานั่นเอง

หลังจากที่เราได้กล่าวไปนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีที่ได้มีการพัฒนามาจากค่าย apple ในโทรศัพท์มือถือที่อยู่ใน iPhone 14 ที่มีอยู่ด้วยกัน 3 รุ่นย่อยนี้ส่วนในเรื่องของการวางจำหน่ายที่ประเทศไทยนั้นเดี๋ยวเราก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่และเราค่อยไปสัมผัสเครื่องจริงก่อนที่จะตัดสินใจซื้อให้กันก็ได้เพื่อให้เห็นสีจริงๆและขนาดหน้าจอจริงๆรวมไปถึงสัมผัสเมื่อเราต้องหยิบจับโทรศัพท์เครื่องนี้ในชีวิตประจำวันของเราว่ามีความคล่องมือสะดวกต่อการหยิบจับมากน้อยแค่ไหนด้วย

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา