5 อันดับ แมสปิดปาก ยี่ห้อไหนดีที่ควรมีติดบ้านไว้ ช่วยให้ปลอดภัยจาก COVID-19

asider8629

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (138)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:161
เมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566 19.27 น.

หน้ากากอนามัย หรือ แมสปิดปาก ถือเป็นอาวุธสำคัญในยุค New Normal เนื่องจากช่วยปกป้องทุกคนจากการแพร่เชื้อ COVID-19 ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงควรมีติดบ้านไว้เพื่อจะได้ช่วยปกป้องทุกคนในครอบครัว ซึ่งในท้องตลาดก็มีแมสหลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อหามาใช้ เช่นเเมสเด็ก แมสผ้า หรือ หน้ากาก kf94 เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพ วันนี้เราจึงขอมาจัดอันดับ หน้ากากอนามัย ยี่ห้อไหนดีที่ควรมีติดบ้านกัน

 

3M NEXCARE หน้ากากอนามัยทางการแพทย์
หน้ากากอนามัย 3m แมสทางการแพทย์ เป็นหน้ากากอนามัยแบบ 3 ชั้น ซึ่งชั้นในสุดมีเส้นใยนุ่มจึงไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ชั้นที่ 2 เป็นแผ่นกรองที่มีเส้นใยแบนเรียงตัวกระจายทั่วแผ่นมีคุณสมบัติช่วยกรองอนุภาคขนาดเล็กได้ สำหรับชั้นนอกสุดมีประสิทธิภาพในการป้องกันละอองน้ำและฝุ่นขนาดใหญ่ ช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อโรคจากภายนอกได้ หน้ากากมีน้ำหนักเบา ใส่แล้วหายใจได้สะดวก ไม่อับชื้น สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน ขนาดบรรจุ 50 ชิ้น ราคา 125 บาท


CLEAN KOREA หน้ากากป้องกันฝุ่น KF94 สำหรับผู้ใหญ่
คลีนโคเรียเป็น หน้ากาก kf94 ที่ประกอบไปด้วยชั้นกรองถึง 4 ชั้น ซึ่งช่วยป้องกันฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กตั้งแต่ PM2.5 – 0.4 ได้ จึงปกป้องระบบทางเดินหายใจของผู้สวมใส่จากฝุ่นละอองได้ดี รูปทรงหน้ากากเป็นแบบ 3 มิติที่เข้ากับรูปหน้าได้อย่างพอเหมาะ ใส่สบายไม่อึดอัด หายใจได้คล่อง สายคล้องหูมีความนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี ไม่ทำให้เจ็บหู ราคาชิ้นละ 37 บาท


MEDIMASK หน้ากากอนามัย 3 ชั้น แบบห่วง (ด้านใน) สีฟ้า
medimask เป็นหน้ากากแบบ 3 ชั้น แมสทางการแพทย์ เกรดเดียวกับที่ใช้ภายในโรงพยาบาล มีประสิทธิภาพในการกรองเชื้อแบคทีเรียและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง เป็นหน้ากากอนามัยที่ใส่แล้วกระชับ ไม่ทำให้อึดอัด หายใจได้สะดวก และไม่ทำให้เจ็บหู ขนาดบรรจุ 50 ชิ้น ราคา 125 บาท


GQ หน้ากากผ้า กันน้ำ
จีคิวเป็นหน้ากากผ้าที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี ด้วยเนื้อผ้าชั้นนอกมีคุณสมบัติสะท้อนน้ำออกได้จึงช่วยลดการซึมของน้ำหรือสารคัดหลั่งได้ดี เนื้อผ้าชั้นในทำมาจาก Perma ซึ่งมีคุณสมบัติปกป้องเชื้อแบคทีเรียได้สูง เป็นหน้ากากผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่ทำให้อับชื้น ไม่ระคายเคือง อีกทั้งยังสามารถซักหน้ากากผ้าจีคิวแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ถึง 30 ครั้ง ราคาชิ้นละ 150 บาท


LINKCARE หน้ากากอนามัยชนิด 3D
ลิงค์แคร์เป็นหน้ากากอนามัยชนิด 3D ใส่แล้วกระชับใบหน้า ถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อไวรัสและฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโครงสร้างชั้นนอกช่วยปกป้องละอองน้ำซึ่งเป็นด่านแรกที่จะทำให้เกิดการติดเชื้อได้ง่าย ส่วนชั้นกลางเป็นตัวกรองประสิทธิภาพสูงช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย และวัสดุชั้นในช่วยเก็บความชื้นไม่ทำให้แพ้และระคายเคือง ขนาดบรรจุ 3 ชิ้น ราคา 60 บาท

ทั้งหมดนี้คือ 5 อันดับหน้ากากอนามัยที่ควรซื้อไว้ติดบ้านเพราะมีทั้งแบบหน้ากากทางการแพทย์ แบบ หน้ากาก kf94 หรือกระทั่งหน้ากากผ้าที่สมาชิกแต่ละคนในบ้านสามารถเลือกสวมใส่ได้ตามความพอใจ แถมหาซื้อได้ง่ายทาง watson online ที่มาพร้อม โปรวัตสัน หลากหลายรูปแบบ เช่น โปรลดราคา โปรซื้อ 1 แถม 1 โปรซื้อชิ้นที่ 2 1 บาท หรือโปรซื้อคละ 3 ชิ้น ราคาเดียว หากสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าและเช็กโปรคุ้ม ๆ กันได้ที่ www.watsons.co.th สำหรับผู้ปกครองที่อยากซื้อ แมสเด็ก ทางวัตสันก็มีให้เลือกหลายหลายเหมือนกัน อย่างแบรนด์ ไอริส เเมสเด็ก 7 ชิ้น กรองได้ทุกอย่างจะฝุ่นหรือเชื้อโรคก็หมดกังวล ชอปที่ https://www.watsons.co.th/หน้ากากอนามัย-ไอริส-โอยามะ-สำหรับเด็ก-7-ชิ้น-แพ็ค/p/BP_294929

ที่มาข้อมูล
www.watsons.co.th

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา