บ้านพระโขนง เอกลักษณ์โดดเด่น เดินทางง่าย ได้อยู่แล้วจะหลงรัก

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (376)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:703
เมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566 22.17 น.

บ้านพระโขนง เอกลักษณ์โดดเด่น เดินทางง่าย ได้อยู่แล้วจะหลงรัก

ใครที่กำลังมองหาบ้านในกรุงเทพสักหลังเพราะต้องการความสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าหรือรถโดยสารสาธารณะ แต่ก็เบื่อกับบรรยากาศเดิม ๆ ในกรุงเทพที่ทุกอย่างดูหรูหราและทันสมัยไปซะหมด ลองพิจารณา บ้านพระโขนง สักหลังสิ รับรองได้เลยว่าคุณต้องถูกใจแน่นอน

เพราะว่าบ้านพระโขนงนั้นอยู่ในย่านที่มีความผสมผสานระหว่างความเป็นชุมชนเก่าและสมัยใหม่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนกับย่านไหน ๆ ในกรุงเทพ แถมผู้คนในย่านนี้ยังมีความเรียบง่าย เรียกได้ว่าเป็นย่านที่ถูกใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไม่น้อยเลย

นอกจากนี้บ้านพระโขนงยังมีการเดินทางที่สะดวกสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ เดินทางด้วยรถไฟฟ้า หรือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว รวมถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอีกด้วย



บ้านพระโขนง โครงการหมู่บ้านพรไพลิน สุขุมวิท 101/1

บ้านพระโขนง โครงการหมู่บ้านพรไพลิน สุขุมวิท 1011

ประเภทของบ้านพระโขนง : บ้านเดี่ยว

หน้าบ้านหันไปทางทิศ : ทิศใต้

อายุทรัพย์ : 18 ปี

ราคา : 12,800,000 บาท (สามารถผ่อนได้เดือนละ 73,900 บาท)

โดยบ้านพระโขนงหลังนี้มีเนื้อที่อยู่ 60.2 ตารางวา และมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ 280 ตารางเมตร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นที่มีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง มีห้องน้ำอยู่ 3 ห้อง และพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ 2 คัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง , กล้องวงจรปิด CCTV , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , สนามเด็กเล่น , สวนหย่อม , สวนสาธารณะ , สโมสร , คลับเฮ้าส์ , หอประชุมอเนกประสงค์ , ลานจอดรถ , ซักอบรีด และมินิมาร์ท

ที่ตั้ง : ซ. สุขุมวิท 101/1 ถนน สุขุมวิท บางจาก, เขตพระโขนง, กรุงเทพมหานคร

สถานที่ใกล้เคียง : พาราไดซ์พาร์ค , ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ , วัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร , บิ๊กซีเอ็กตร้า อ่อนนุช , โลตัส สุขุมวิท 50 , สำนักงานขนส่งกรุงเทพ , เซ็นทรัลบางนา , โรงเรียนบางกอกพัฒนา , ลาซาล อเวนิว , โรงพยาบาลศิครินทร์ , วัดศรีเอี่ยม , สวนหลวง ร.9 , รถไฟฟ้าสถานีบางจาก , รถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี , รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุข



บ้านพระโขนง โครงการทาวน์โฮม ซอยประวิทย์และเพื่อน 13/2

บ้านพระโขนง โครงการทาวน์โฮม ซอยประวิทย์และเพื่อน 132

ประเภทของบ้านพระโขนง : ทาวน์โฮม

หน้าบ้านหันไปทางทิศ : ทิศเหนือ

อายุทรัพย์ : 0 ปี

ราคา : 3,790,000 บาท (สามารถผ่อนได้เดือนละ 21,900 บาท)โดยบ้านพระโขนงหลังนี้มีเนื้อที่อยู่ 24 ตารางวา ซึ่งเป็นบ้าน 3 ชั้นที่มีห้องนอนอยู่ 6 ห้อง มีห้องน้ำอยู่ 4 ห้อง และพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ 2 คัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง , กล้องวงจรปิด CCTV , สนามเด็กเล่น , สวนหย่อม , สวนสาธารณะ , ลานจอดรถ , ซักอบรีด และมินิมาร์ท รวมถึงยังมีการรีโนเวทใหม่ให้พร้อมอยู่อีกด้วย

ที่ตั้ง : ซ. อุดมสุข ถนน ประวิทย์และเพื่อนอุดมสุข 13/2 บางจาก, เขตพระโขนง, กรุงเทพมหานคร

สถานที่ใกล้เคียง : พาราไดซ์พาร์ค , ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ , วัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร , บิ๊กซีเอ็กตร้า อ่อนนุช , โลตัส สุขุมวิท 50 , สำนักงานขนส่งกรุงเทพ , เซ็นทรัลบางนา , โรงเรียนบางกอกพัฒนา , ลาซาล อเวนิว , โรงพยาบาลศิครินทร์ , วัดศรีเอี่ยม , สวนหลวง ร.9 , แม็คโคร ศรีนครินทร์ , รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุข



บ้านพระโขนง โครงการทาวน์เฮ้าส์ พระโขนง

บ้านพระโขนง โครงการทาวน์เฮ้าส์ พระโขนง

ประเภทของบ้านพระโขนง : ทาวน์เฮ้าส์

อายุทรัพย์ : 0 ปี

ราคา : 5,500,000 บาท (สามารถผ่อนได้เดือนละ 31,800 บาท)

โดยบ้านพระโขนงหลังนี้มีเนื้อที่อยู่ 18 ตารางวา ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นที่มีห้องนอนอยู่ 2 ห้อง มีห้องน้ำอยู่ 1 ห้อง และพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ 1 คัน 

ที่ตั้ง : ซ. ปุณณวิถี 8 ถนน สุขุมวิท 101 บางจาก, เขตพระโขนง, กรุงเทพมหานคร

สถานที่ใกล้เคียง : สำนักงานขนส่งกรุงเทพ , M Tower , ท่าเรือกรุงเทพ , โลตัส สุขุมวิท 50 , สำนักงานเขตบางนา , ศาลแพ่งพระโขนง , ตลาดสี่แยกบางนา , ทรู ดิจิตัล พาร์ค , วิทยาลัยพณิชยการบางนา , โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ , อุดมสุขวอร์ค , วัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร



บ้านพระโขนง โครงการบ้านเดี่ยวพระโขนง ซอยวชิรธรรมสาธิต 52

บ้านพระโขนง โครงการบ้านเดี่ยวพระโขนง ซอยวชิรธรรมสาธิต 52

ประเภทของบ้านพระโขนง : บ้านเดี่ยว

หน้าบ้านหันไปทางทิศ : ทิศตะวันออก

อายุทรัพย์ : 20 ปี

ราคา : 8,000,000 บาท (สามารถผ่อนได้เดือนละ 46,200 บาท)

โดยบ้านเดี่ยวพระโขนงหลังนี้มีเนื้อที่อยู่ 63 ตารางวา ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นที่มีห้องนอนอยู่ 4 ห้อง มีห้องน้ำอยู่ 2 ห้อง และพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์ 2 คัน 

ที่ตั้ง : ซ. วชิรธรรมสาธิต 52 ถนน สุขุมวิท 101 บางจาก, เขตพระโขนง, กรุงเทพมหานคร

สถานที่ใกล้เคียง : ทรู ดิจิตัล พาร์ค , วิทยาลัยพณิชยการบางนา , โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ , ไบเทคบางนา , อุดมสุขวอร์ค , เซ็นทรัลบางนา , โรงพยาบาลไทยนครินทร์ , วัดศรีเอี่ยม , โรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ , พาราไดซ์พาร์ค , โลตัส ซีคอนสแควร์ , ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ , วัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร , รถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี , รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุข



ออกแบบไลฟ์สไตล์ของคุณ ที่บ้านพระโขนง

บ้านพระโขนงอยู่ในย่านที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายอย่างมาก เนื่องจากมีรถไฟฟ้า BTS วิ่งผ่าน แถมยังมีรถโดยสารสาธารณะค่อนข้างมาก นอกจากนี้แล้วยังมีถนนหลายเส้นที่ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังเขตใกล้เคียงได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิท ถนนอ่อนนุช หรือถนนศรีนครินทร์

และบ้านพระโขนงยังมีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นกว่าย่านอื่น ๆ ในกรุงเทพ ด้วยการผสมผสานระหว่างความเป็นชุมชนเก่าและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน ทั้งยังมีความหลากหลายของเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงเรียน หรือผู้คนที่อาศัยในย่านนั้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านในกรุงเทพอยู่ หากได้ลองเปิดใจให้กับบ้านพระโขนงดูสักครั้ง รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องหลงรักความเป็นเอกลักษณ์นี้อย่างไม่ทันตั้งตัวแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา