ไขความลับของ Dual Yellow Laser เลเซอร์หน้าใส ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง ?

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (369)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 13.27 น.

Dual Yellow Laser

Dual Yellow Laser ทำกี่ครั้งเห็นผล ดีไหม ราคาเท่าไหร่ ? ในปัจจุบันมีวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าหลากหลายวิธี โดย Dual Yellow Laser เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมทั้งในผู้หญิงและผู้ชายก็ต่างให้ความสนใจกับ Dual Yellow Laser ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเคยเห็นโฆษณาหรือรีวิวตามคลินิกเสริมความงามกันมาบ้าง ว่า Dual Yellow Laser สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่มีสาเหตุมาจากสิว ช่วยลดเลื่อนฝ้ากระ พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูสุขภาพดี 

โดยบทความนี้จะช่วยไขข้อข้องใจของหลายๆ คน ว่า Dual Yellow Laser มีกลไกการทำงานอย่างไรถึงทำให้สิวหน้าของเรากลับมาดูดีได้ พร้อมทั้งแนะนำว่าใครที่เหมาะกับการทำ Dual Yellow Laser ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย! 



Dual Yellow Laser คืออะไร

Dual Yellow Laser คือ

Dual Yellow Laser คือ เครื่องเลเซอร์ที่ผลิตจากบริษัท Norseld ประเทศออสเตรเลีย โดยที่เป็นบริษัทเดียวที่สามารถผลิตเลเซอร์ชนิดนี้ได้ จุดเด่นของ Dual Yellow Laser คือ สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวลดปัญหารอยดำรอยแดง ทำให้ผิวเนียนใสขึ้นภายในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าการทาครีมบำรุงทั่วไป 

โดย Dual Yellow Laser เป็นแหล่งพลังงานเลเซอร์ Copper และ Bromide ทำให้แสงที่ผลิตออกมาจากเครื่องเลเซอร์มีทั้งหมดด้วยกัน 2 แสง ได้แก่ 

  • แสงสีเหลือง ที่มีความยาวคลื่น 578 นาโนเมตร โดยแสงสีเหลืองจะช่วยให้รอยแดงดูจางลง และไม่ทำให้เกิดรอยจ้ำเลือดหลังการรักษา
  • แสงสีเขียว ที่มีความยาวคลื่น 511 นาโนเมตร ช่วยรักษาฝ้ากระ ทำให้เกิดกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ 

 

นอกจากนี้ Dual Yellow Laser ยังช่วยตัดติ่งเนื้อที่ไม่ต้องการได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็น พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่อีกด้วย 

โดยแพทย์จะยิงลำแสงเข้าไปที่ผิว เพื่อตัดเส้นเลือดภายใต้ผิวหนังที่คอยสร้างเม็ดสีบนผิวหนัง ที่เป็นสาเหตุของรอยดำรอยแดง จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยให้เม็ดสีค่อยๆ ตายและหายไปอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยหน้ากลับมาเรียบเนียน ขาว กระจ่างใส แลดูสุขภาพดีขึ้น 

โดยการทำ Dual Yellow Laser มักจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนหลังจากเข้ารับการรักษาแล้วประมาณ 2-3 ครั้ง ทั้งนี้ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย บางคนที่มีปัญหาผิวมากอาจจะหายช้ากว่า ผู้ที่มีปัญหาผิวไม่มาก 



ทำไมถึงต้องใช้
Dual Yellow Laser

Dual Yellow Laser ช่วยให้หน้าใส

 

เพราะ Dual Yellow Laser เป็นการรักษาที่พิเศษกว่าเลเซอร์ปกติ และยังให้ผลลัพธ์หลังการรักษาที่น่าพึงพอใจ โดยการทำ Dual Yellow Laser 1 ครั้ง เทียบเท่ากับการทำหน้าใสด้วยเลเซอร์อื่นๆ ถึง 4 ครั้ง! และไม่ทำให้เกิดความเจ็บในขณะที่รักษา ที่สำคัญในปัจจุบันเลเซอร์  Dual yellow มีราคาไม่แพง สามารถเข้าถึงได้ง่ายไม่ว่าจะเป็น นักศึกษา หรือ วัยทำงานก็ตาม ซึ่ง Dual Yellow Laser เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยดำ รอยแดง ฝ้ากระ หรือ สีผิวไม่สม่ำเสมอ


Dual Yellow Laser เหมาะกับใคร

มาถึงตรงนี้หลายคนน่าจะเริ่มสนใจการรักษาด้วย Dual Yellow Laser กันบ้างแล้ว แล้ว Dual Yellow Laser เหมาะกับใครบ้าง ? 

 

  • ผู้ที่มีปัญหารอยดำ รอยแดง บนผิวหน้า 
  • ผู้ที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ 
  • ผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ 
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน มีหลุมสิว 
  • ผู้ที่มีริ้วรอยบนใบหน้า 
  • ผู้ที่มีสิวอุดตัน และ ผิวหนังอักเสบจากการเป็นสิว 
  • ผู้ที่ต้องการให้ผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน 



Dual Yellow Laser ช่วยในเรื่องของอะไรบ้าง

นอกจาก Dual Yellow Laser จะสามารถช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนมาหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวต่างๆ ที่ทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และกระจ่างได้ดีแล้ว Dual Yellow Laser ยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวอื่นๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 


1. ฝ้า กระ จากแสงแดด

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า Dual Yellow Laser สามารถช่วยกระตุ้นให้ร่างกายร่างสร้างคอลลาเจนซึ่งช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสได้ นอกจากนี้ Dual Yellow Laser มีแสงสีเขียวที่มีความยาวคลื่น 511 นาโนเมตร ทำให้เกิดกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิว บำรุงผิวอย่าล้ำลึก 


2. สิวอุดตัน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน การทำ Dual Yellow Laser จะช่วยดีท็อกซ์ผิวทำให้สิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย 


3. ลดริ้วรอย

การทำ Dual Yellow Laser ที่กระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนสามารถช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าได้ โดยต้องเป็นริ้วรอยที่ไม่ลึกมาก เช่น ริ้วรอยบริเวณระหว่างคิ้ว รอยย่นบนหน้าผาก รอยใต้ตา รอยตีนกา และ ร่องแก้มเป็นต้น 


4. ลดรอยดำ รอยแดง 

การทำ Dual Yellow Laser จะทำให้เกิดกระบวนการ Photochemical Effect ใต้ผิวหนัง ซึ่งจะช่วยทำลายเม็ดสีดำ หรือที่หลายคนเรียกว่า Melamin ซึ่งจะช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดบนผิวให้จางลงไปได้ 


 

ผลข้างเคียงของ Dual Yellow Laser

ผลข้างเคียงจาก Dual Yellow Laser

ทำ Dual Yellow Laser มีผลข้างเคียงไหม จะทำร้ายผิวหรือส่งผลเสียต่อผิวหรือไม่ ? การทำ Dual Yellow Laser เป็นการรักษาผิวที่ปลอดภัย โดยได้รับการรับรองว่าเป็นเลเซอร์ไม่ทำลายผิวบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้ผลข้างเคียงที่เกิดจากทำ Dual Yellow Laser คือ ต้องหลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดด เพราะรังสี UV จากแสงแดดอาจจะทำให้ผิวเสียได้ง่ายมากกว่านี้ 

นอกจากนี้การรักษารอยดำ รอยแดง ด้วย Dual Yellow Laser จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาอย่างสม่ำเสมอเพราะเลเซอร์มีผลลัพธ์อยู่ประมาณ 14-20 วัน จึงแนะนำให้กลับมาทำซ้ำๆ ทุก 2-3 สัปดาห์เพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 



Dual Yellow Laser ราคาเท่าไหร่ ที่ไหนดี

ทำ Dual Yellow Laser ที่ไหนดี ? สำหรับผู้ที่สนใจ Dual Yellow Laser ที่จะช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง ขาวกระจ่างใส และผิวดูเยาว์วัย แนะนำให้เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีการรับรองจากสถาบันต่างๆ และที่สำคัญเครื่องเลเซอร์ที่ใช้ต้องผ่านการรับรองมาตรฐานของประเทศสหรัฐอเมริกา US FDA เพื่อมั่นใจว่าเลเซอร์ที่ถูกยิงออกมาสัมผัสกับผิวจะไม่ทำร้ายผิว 

โดย Dual Yellow Laser จะมีรูปแบบการรักษาให้เลือกหลากหลาย เช่น รักษาเฉพาะจุดสิว จุดด่างดำ หรือ รักษาทั่วทั้งหน้า โดยราคา Dual yello laser จะเริ่มตั้งแต่ 1,000 - 3,000 บาทต่อครั้ง ซึ่งหลายๆ คลินิกส่วนใหญ่มักจะแนะนำให้ซื้อเป็นคอร์สเพราะ Dual Yellow Laser จำเป็นต้องทำต่อเนื่อง และ ซื้อเป็นคอร์สก็มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ทำให้ได้ราคาที่ถูกกว่าปกติอีกด้วย 



ข้อสรุปของ Dual Yellow Laser

สำหรับผู้ที่สนใจทำ Dual Yellow Laser เพื่อลดปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็น รอยดำรอยแดง ฝ้ากระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือ สิวอุดตัน ที่ Mvita Clinic เราเป็นคลินิกเสริมความงามที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล ดูแลลูกค้าด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ความงามมานานกว่า 12 ปี พร้อมทั้งทีมงานที่ได้รับการอบรมมากเป็นอย่างดี 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา