เทคนิคสาวโสดเลือกซื้อแอร์ยังไงให้ดูแลง่าย ไม่ต้องซ่อมบ่อย

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (91)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:135
เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 15.45 น.

 

หากคุณผู้หญิงคนไหนกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศ หรือแอร์ดี ๆ สักตัว บอกเลยว่าจะซื้อแอร์ทั้งทีต้องเลือกให้ดีให้คุ้มค่า เพราะผู้หญิงอย่างเรา การที่จะต้องดูแล บำรุงรักษาแอร์ด้วยตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จึงจำเป็นต้องเลือกแอร์ที่มีคุณสมบัติเหมาะกับการใช้งานของคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นความทนทาน ใช้งานง่าย ไปจนถึงความสะดวกและง่ายดายในการดูแล และบำรุงรักษาสภาพของแอร์ด้วย ดังนั้นแล้ว หากคุณอยากรู้ว่าควรมองหาคุณสมบัติใดหากต้องการซื้อแอร์ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ค่ะ 

ตำราการเลือกซื้อแอร์สำหรับผู้หญิง

 

 

  • เลือกแอร์ที่เหมาะกับขนาดห้อง

 

การเลือกซื้อแอร์ให้เหมาะกับขนาดพื้นที่ห้องแต่ละห้อง จะช่วยทำให้แอร์เย็นพอดี ไม่ต้องทนร้อน ไม่ต้องหงุดหงิดเพราะความอบอ้าวอีกต่อไป เพราะแอร์ที่เหมาะกับขนาดห้องจะทำให้ทำความเย็นได้ไว และเย็นอย่างทั่วถึงทั่วทั้งบริเวณห้อง 

 

  • เลือกแอร์ที่สามารถเปิดเพื่อทำความสะอาดด้านในได้ง่าย

 

สำหรับผู้หญิงที่อยู่คนเดียวแล้ว การเลือกซื้อแอร์ที่เปิดออกมาเพื่อทำความสะอาด และดูแลด้านในเครื่องแอร์ได้ง่าย ๆ นั้นสำคัญมาก เพราะคุณอาจต้องล้างแผงกรองฝุ่นด้วยตัวเอง หรือตรวจสอบการทำงานเบื้องต้นของแอร์ด้วยตัวเองนั่นเอง

 

  • เลือกแอร์ที่มีความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน 

 

หากต้องการลดภาระเรื่องเวลา และค่าใช้จ่าย รวมถึงความไม่สะดวกสบายในการซ่อมแซม และดูแลแอร์ ควรเลือกซื้อแอร์ที่มีความทนทาน และใช้งานได้ยาวนาน โดยอาจเลือกซื้อเป็นแอร์ที่การันตีงว่าใช้งานได้ยาวนาน หรือเลือกซื้อกับผู้ขายที่มีบริการหลังการขายดี

 

  • เลือกแอร์ที่เสียงเบา

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกซื้อแอร์ก็คงหนีไม่พ้นความเงียบ หรือเสียงที่เบาขณะที่แอร์กำลังทำงาน เพราะเสียงของแอร์ที่ดังจะรบกวนการพักผ่อน รบกวนการทำงาน และการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องใช้สมาธิ ดังนั้นจึงควรเลือกแอร์ที่ทำงานอย่างเงียบ ๆ จึงจะดีกว่า

 

  • เลือกแอร์ที่ใช้พลังงานน้อย ช่วยประหยัดค่าไฟ

 

แน่นอนว่าไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากประหยัดรายจ่ายกันทั้งนั้น ดังนั้นแล้วการเลือกแอร์ที่ช่วยประหยัดการใช้ไฟฟ้าได้ ก็จะช่วยลดค่าไฟฟ้าในระยะยาวได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยู่คนเดียว ไม่มีใครช่วยแชร์ค่าใช้จ่าย และต้องอยู่บ้านเพื่อ Work From Home หลาย ๆ วันก็ยิ่งต้องมองหาแอร์ที่ช่วยประหยัดไฟเลย

 

  • เลือกแอร์ที่มีฟีเจอร์เสริม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน

 

การมีฟีเจอร์อย่างโหมดเร่งความเย็น โหมดทำความสะอาดตัวเอง โหมดกำจัดความชื้น โหมดปรหยัด โหมดสำหรับการนอนหลับ รวมถึงการตั้งเวลา ถือเป็นฟีเจอร์ของแอร์ที่มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา