โรงแรมใกล้ตลาดห้วยขวาง ที่พักกลางเมืองถูกใจคนสายมู

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (92)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:136
เมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 11.02 น.

 

กรุงเทพ นอกจากเป็นเมืองหลวงสำคัญของไทยแล้ว ยังนับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ที่มีพิกัดน่าเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอร่อยทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อินเดีย หรือฝั่งยุโรป มีร้านคาเฟ่สไตล์เก๋ ๆ ที่ได้ใจสายโซเชียลเป็นอย่างดี รวมถึงเป็นแหล่งสายมูที่หลายคนจากทั่วโลกยอมเดินทางมาไกลเพื่อสักการบูชากันอยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งย่านที่พักโรงแรมใกล้ตลาดห้วยขวางเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่คนท่องเที่ยวและแหล่งของกินชั้นยอด ที่นักท่องเที่ยวต่างนิยมมาเลือกพักอยู่เสมอ ด้วยเป็นศูนย์กลางของการเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว สามารถเข้าถึงพิกัดเที่ยวต่าง ๆ รวมถึงวัดกลางเมืองที่ถูกใจคนสายมูเป็นอย่างมาก วันนี้จะขอพาทุกคนไปเที่ยวรอบ ๆ ที่พักโรงแรมใกล้ตลาดห้วยขวางกัน ตามมาดูได้ที่นี่


ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง - รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวาง 

 

สำหรับคนที่พักอยู่โรงแรมใกล้ตลาดห้วยขวาง และกำลังอยู่ในผิดหวังกับหน้าที่การงาน การเรียน ขอแนะนำให้มาขอพรแห่งความโชคดีกับ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ที่ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง โดยไม่จำเป็นต้องเตรียมของไหว้มากมาย แค่มีชุดผลไม้ ชุดน้ำหวาน นม ชุดดอกไม้ และผ้าสไบ ซึ่งสามารถหาซื้อได้บริเวณใกล้วัด 

 

วัดหัวลำโพง สามย่าน - รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน

 

หนึ่งในพิกัดขอพร ที่มีความเชื่อว่าสามารถช่วยต่อชะตาชีวิต และกำจัดสิ่งชั่วร้ายออกไปได้ นั่นก็คือการทำบุญโลงศพที่วัดหัวลำโพง นั่ง MRT จากโรงแรมใกล้ตลาดห้วยขวาง มาลงสถานีสามย่าน ขั้นตอนในการทำบุญก็ไม่ได้ยุ่งยาก เพียงแค่มองหาใบทำบุญสีชมพู แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบ นำไปเข้าแถวแล้วรอจ่ายเงิน จากนั้นนำใบสีชมพูไปแปะที่โลงศพเหมือนเป็นการซื้อโลงนี้ เพียงแค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย

 

วัดไตรมิตร สัมพันธวงศ์ - รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง

 

หากใครยังไม่เหนื่อย จะขอพาไปทำบุญขอพรกันที่วัดไตรมิตร แถวสัมพันธวงศ์ ซึ่งมาง่ายมาก ๆ ไม่ไกลจากโรงแรมใกล้ตลาดห้วยขวาง สามารถโดยสารมากับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT แล้วมาลงสถานีหัวลำโพงแล้วเข้ามาสักการองค์พระพุทธทศพลญาณ หรือ หลวงพ่อโตวัดสามจีนที่ขึ้นชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มาก รวมถึงชมความงามของพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร (พระพุทธรูปทองคำ) ที่หาชมได้ยาก แต่ชมได้จากที่นี่

 

วัดมังกรกมลาวาส ถนนเจริญกรุง - รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT วัดมังกร

 

ขอจบพิกัดสำหรับสายมูกับวัดมังกรกมลาวาส ถนนเจริญกรุง ซึ่งนับว่าเป็นอีกวัดชื่อดังในกรุงเทพที่เหล่าสายมูทั่วไทยต้องเข้ามากราบไว้กันในทุกเทศกาลสำคัญ ซึ่งหากใครพักอยู่โรงแรมใกล้ตลาดห้วยขวางก็สามารถเดินทางมาได้ง่าย กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีวัดมังกร เพื่อมาแก้ปีชง และขอพรให้โชคดีไปตลอดปี



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา