รวมมาให้แล้ว! กับ 4 ร้านขายเคส iPhone มีคุณภาพ ใช้งานได้จริง

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 10.53 น.

สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ย่อมรู้ดีว่าหากโทรศัพท์ร่วงหล่นแต่ละทีนั้นผลที่ตามมานั้นใหญ่หลวงยิ่งนัก ทั้งปัญหาการใช้งานและเงินที่อาจต้องเสียไปจากการซ่อมแซม เคสโทรศัพท์จึงเข้ามาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายกับตัวเครื่องจากการทำตก ซึ่งตามปกติแล้วมือถือแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อจะมีความทนทานแตกต่างกันไป การเลือกใส่เคสไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่มีราคาและคุณภาพสูง ทำให้เกิดยี่ห้อและร้านค้าที่ทำการขายเคส iPhone เกิดขึ้นมามากมายตามไปด้วย วันนี้เราจึงจะพามาแนะนำ 5 เว็บไซต์ขายเคสมีคุณภาพ น่าเชื่อถือของ iPhone มาฝากกัน

 

 

  • Casetify 

 

หนึ่งในร้านขายเคส iPhone ที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการโฆษณาอย่างต่อเนื่องและการดีไซน์สุดยูนีคที่ถูกนำไป Collaboration กับแบรนด์อีกมากมาย ทำให้ Casetify มีตัวเลือกด้านงานดีไซน์ที่ถูกใจทุกคน ทั้งความน่ารัก เท่ มีสไตล์ ก็มีให้เลือกหมดอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีตัวเลือกในการแสดงความเป็นตัวเองให้สามารถเลือกได้อย่างหลากหลายทั้งการใส่ชื่อตัวเอง การเลือกสีที่ชอบ หรือวัสดุของตัวเคส

 

 

  • KOAN

 

ผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริม รวมถึงขายเคสสำหรับ iPhone ที่รวมหลากหลายตัวเลือกจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าคุณจะชอบเคสใสแบบธรรมดาหรือมีลวดลายบอกสไตล์ที่นี่ก็รวมไว้ครบ อีกทั้งยังสะดวกสบายได้ด้วยบริการส่งฟรี การชำระเงินปลายทาง และมีการรับประกันสินค้า รับรองว่าแค่เข้าไปดูก็มีตัวเลือกให้เลือกจนตาลาย แถมได้ราคาดีสุด ๆ 

 

 

  • Vgadz

 

แหล่งรวมเคสมือถือ เคสกันกระแทก เคสใส และอุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ Gadget จากแบรนด์ดังทั้ง UAG, Otterbox, Rhinoshield, Kate Spade, และแบรนด์ชั้นนำอีกเพียบ ที่รับประกันได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพดี พร้อมโปรโมชั่นให้เลือกอีกเพียบ จะเลือกช้อปตามแบรนด์หรือตามรุ่นโทรศัพท์ก็ทำได้ด้วยรูปแบบเว็บไซต์ที่ดูง่ายน่าช้อป

 

 

  • 425Degree

 

เว็บไซต์ขายเคส iPhone ที่สามารถเลือกตามระดับการกันกระแทกได้ ซึ่งถึงแม้เคสแต่ละแบรนด์จะมีการระบุมาตรฐานกันกระแทก Mil-STD ไว้ แต่ในมาตรฐานเดียวกัน ก็ยังคงมีความแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องวัสดุ ดีไซน์ และเทคโนโลยีการผลิต 425° จึงได้ทำการทดสอบและแบ่งกลุ่มเคสกันกระแทกไว้ 3 ระดับ เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกเคสได้ง่ายขึ้น ตั้งแต่ Level 1 ที่เป็นการกันกระแทกระดับเริ่มต้น Level 2 ในระดับกลาง ไปจนถึง Level 3 ที่ช่วยกันกระแทกในระดับสูงสุด

 

ในการเลือกร้านขายเคส iPhone ที่ถูกใจนั้น สิ่งแรกต้องที่คำนึงถึงคงเป็นไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต หากคุณไม่ได้เป็นคนโลดโผนที่ต้องการการปกป้องระดับสูง และชอบใส่เคสแค่เพราะให้ดูน่ารักมีสไตล์ ก็อาจไม่ต้องเลือกที่การปกป้องระดับสูงสุด แต่ก็อย่าลืมคำนึงถึงการใช้งานจริงด้วยล่ะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา