วิธีเลือกซื้อ และใช้เจลลดรอยดำให้เห็นผลดี

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (92)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:136
เมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 09.41 น.

ปัญหาผิวหน้าอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้คนหลาย ๆ คนหมดความมั่นใจ และกลายเป็นปัญหาในการใช้ชีวิต ต้องคอยซ่อนไว้ใต้แมสก์ หรือแม้แต่ให้เครื่องสำอางมาปกปิดเอาไว้ ก็คือรอยดำ หรือรอยแผลเป็นจากสิว และแผลต่าง ๆ นั่นเอง ซึ่ง รอยดำเหล่านี้ ถือเป็นปัญหาผิวสุดดื้อที่กำจัดได้ยาก และต้องใช้เวลานานกว่าที่รอยดำจากสิวเหล่านี้จะเลือนลางหายไป ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับคนที่เป็นสิวแล้ว ปัญหารอยดำนั้นเป็นปัญหาที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่จบ เพราะรอยดำจากสิวเซตเก่ายังไม่ทันจะเลือนหาย รอยดำจากสิวเซตใหม่ก็ตามมาซ้ำเติมแล้ว ทำให้เป็นเรื่องยากมาก ๆ สำหรับคนเป็นสิว และรอยสิว ที่จะรักษารอยดำให้หายไปได้

 

 

การจะรักษารอยดำจากสิวให้หายไว ๆ ก็อาจจำเป็นต้องใช้วิธีการไปรักษาที่คลินิกความงาม ไม่ว่าจะเป็นการเลเซอร์ ทำทรีตเมนต์ กรอหน้าด้วยผงคริสตัล ลอกผิว หรือวิธีอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มักจะมีราคาแพงมาก ทำให้หลาย ๆ คนไม่สามารถเลือกใช้วิธีการเหล่านั้นได้ และบางวิธีก็ยังเสี่ยงที่จะทำให้ผิวหน้าอักเสบอีกด้วย

 

แต่โชคดีที่ยังมีวิธีการรักษารอยดำจากสิวที่ถูก และเร็วกว่าการรอให้รอยดำจางไปเองโดยไม่ทำอะไรเลย ซี่งก็คือการใช้เจลลดรอยดำนั่นเอง ซึ่งสำหรับใครที่อยากรู้ว่า ควรจะเลือกซื้อเจลลดรอยดำอย่างไร และมีวิธีการทาเจลลดรอยดำอย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด วันนี้เรามีเทคนิคดี ๆ มาฝากกัน

 

เลือกเจลลดรอยดำอย่างไรดี

 

  1. เลือกเจลลดรอยดำที่อ่อนโยนต่อผิว โดยเฉพาะผู้มีผิวแพ้ง่าย
  2. เลือกเจลลดรอยดำที่มีส่วนผสมหลักเป็นส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนรอยดำจริง
  3. เลือกเจลลดรอยดำที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ระคายเคือง เพราะผิวที่อ่อนนุ่มจะซึมซับเจลลดรอยจากสิวได้ดีกว่า

 

วิธีใช้เจลลดรอยดำให้เห็นผล

 

1.รักษารอยสิว ควบคู่ไปกับการรักษาสิว เพราะเมื่อสิวน้อยลง รอยก็จะน้อยลงด้วย

2.ผลัดเซลล์ผิวสม่ำเสมอ ด้วยการสครับ หรือใช้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว

3.ทาเจลลดรอยดำเป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้งเป็นอย่างต่ำ โดยให้แต้ม แล้วนวดวน

4.ล้างหน้า และซับหน้าให้แห้งก่อนทาเจลลดรอยดำ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา