เลือกโต๊ะผู้บริหารอย่างไร ให้ดูสง่า แถมใช้งานได้จริง

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 09.40 น.

สิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับห้องทำงานของผู้บริหาร ก็คือโต๊ะผู้บริหาร ซึ่งถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่สุดเลยก็ได้ เพราะโต๊ะของผู้บริหารนั้น ไม่ได้มีความสำคัญเพียงแค่ใช้นั่งทำงานเท่านั้น แต่ยังคงต้องส่งเสริมภาพลักษณ์ ความน่าเคารพ น่าเกรงขาม และความเป็นผู้นำให้กับท่านผู้บริหารอีกด้วย จึงสำคัญมาก ๆ ที่จะต้องเลือกอย่างดีอย่างถี่ถ้วน ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเลือกโต๊ะผู้บริหารอย่างไร วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกโต๊ะผู้บริหารให้ได้รูปแบบที่ดี ที่ส่งเสริมบารมีของท่านผู้บริหารได้มาฝากกัน

 

โต๊ะผู้บริหาร ไม่ได้มีไว้เพียงนั่งทำงาน เซ็นเอกสาร อ่านเอกสารเท่านั้น แต่ในบางครั้งอาจต้องใช้เพื่อต้องรับแขกคนสำคัญด้วยเช่นกัน ดังนั้น จึงจำเป็นต้องเลือกให้ดี โดยยึดตามหลักดังต่อไปนี้ได้

 

1. เลือกโต๊ะที่มีลักษณะมั่นคง แข็งแรง

โต๊ะผู้บริหารที่มีลักษณะดูมั่นคง แข็งแรง แข็งแกร่ง นอกจากจะใช้งานได้ยาวนานแล้ว ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้นั่งทำงาน หรือก็คือผู้บริหารให้ดูดี ดูน่าเกรงขามได้อีกด้วย จึงเป้นสิ่งสำคัญมาก ๆ ที่จะต้องคำนึงถึงลักษณะที่ดูแข็งแรงมั่นคงเป็นอย่างแรก โดยให้เลือกโต๊ะที่มีขาโต๊ะหนา แข็งแรง ไม่ใช้โต๊ะพับ ไม่ใช้โต๊ะที่มีขาเล็ก ๆ 

 

2. เลือกโต๊ะผู้บริหารที่ทำจากไม้ หรือหิน

ไม้ และหิน เป็นวัสดุที่แข็งแรง ให้ความรู้สึกที่หรูหรา โดดเด่น คลาสสิก และแน่นอนว่าช่วยส่งเสริมให้ท่านผู้บริหารดูดี ดูสง่างาม และเสริมฮวงจุ้ยให้ดีขึ้น ช่วยเสริมโชคชะตาได้ด้วย หากไม่สามารถใช้โต๊ะที่ทำจากหิน หรือทำจากไม้ได้ ก็สามารถเลือกใช้วัสดุอื่น ๆ ได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงโต๊ะเหล็ก หรือโต๊ะพลาสติกที่ดูไม่แข็งแรง และดูถูกเกินไป

 

3. เลือกขนาดโต๊ะผู้บริหารให้กว้างใหญ่

การเลือกขนาดโต๊ะให้ใหญ่ และกว้าง จะทำให้ท่านผู้บริหารสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังทำให้สามารถวางสิ่งของจำเป็นได้เต็มที่ มีพื้นที่ในการเอกสารจำเป็น ปากกา อุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงมีที่วางของตกแต่งเสริมบารมีต่าง ๆ ด้วย

 

4. เลือกโต๊ะทำงานที่มีลิ้นชัก และมีล็อกที่สามารถป้องกันของสูญหายได้

แน่นอนว่าผู้บริหารเองก็ต้องมีของที่ต้องเก็บเช่นกัน การมีลิ้นชักจึงจะช่วยให้เก็บของต่าง ๆ ได้เป็นระเบียบ อีกทั้งยังควรเลือกลิ้นชักที่มีล็อก มีกุญแจ หรือมีการเข้ารหัส เพื่อที่จะได้สามารถเก็บของสำคัญ หรือของที่เป็นความลับได้อย่างปลอดภัยด้วย

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา